Monday, May 4, 2015

Đi đòi nợ, hai phụ nữ miền Tây chết bí ẩn

Theo Zing-19:58 04/05/2015
Chị Loan đến nhà chị Phương đòi nợ 50 triệu đồng rồi mất tích bí ẩn, 5 ngày sau thi thể người này được tìm thấy dưới mương nước.

Công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) đang phối hợp với PC 45 công an tỉnh khẩn trương điều tra nguyên nhân tử vong của chị Thái Thị Như Loan (44 tuổi, ngụ ấp Tân Bình Hạ, xã Tân Huề).

Thi thể người phụ nữ này được phát hiện vào sáng 30/4 tại mương nước, cách nhà gần 10 km. Qua khám nghiệm pháp y, công an xác định nguyên nhân chết là do ngạt nước, tuy nhiên trên đầu nạn nhân có nhiều vết bầm.

Theo gia đình, trước khi ra khỏi nhà, chị Loan có đeo bộ vòng bằng vàng. Nhưng khi phát hiện thi thể, số tài sản này không còn. Người thân nghi ngờ nạn nhân bị hung thủ giết, cướp tài sản rồi giấu xác phi tang.

Chị Thái Thị Tươi (41 tuổi, em ruột chị Loan) cho biết sáng 25/4, nạn nhân đến nhà chị Phương (41 tuổi, ở ấp Tân Phong) để đòi nợ 50 triệu đồng.

Đến tối cùng ngày, gia đình không thấy chị Loan về nên tổ chức tìm kiếm. Trong khi tung tích nạn nhân chưa rõ ràng thì vào sáng 26/4, chồng chị Phương phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

"Nhiều ngày tìm kiếm không kết quả, gia đình vô cùng lo lắng. Đến đến sáng thứ 5 (ngày 30/4), thi thể chị Loan được phát hiện chết nằm úp mặt dưới mương nước”, em gái nạn nhân nói.

Di doi no, hai phu nu mien Tay chet bi an
 Ảnh minh họa: Internet.

Theo cơ quan điều tra, bước đầu nghi ngờ nạn nhân bị sát hại. Tuy nhiên, nạn nhân có bị cướp tài sản hay không thì đang được cơ quan điều tra làm rõ.

"Loan từng có chồng, nhưng do cuộc sống không hòa hợp nên 2 người đã chia tay. Nó ở vậy, sống chung với em gái, làm thuê kiếm sống. Em gái tôi chết thảm, mong các cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ", anh Thái Văn Danh (45 tuổi, anh ruột chị Loan) nói.

Về cái chết của chị Phương, ông Trương Minh Tấn (chồng nạn nhân) cho biết, khoảng 8h ngày 26/4, ông đi uống cà phê về thì thấy nhà khóa bên trong. Nhìn qua cửa sổ, người chồng hoảng hốt phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ.

Việc chị Loan mất tích bí ẩn, rồi được tìm thấy tử vong dưới mương nước và cái chết bất ngờ của chị Phương, khiến người dân địa phương có nhiều đồn đoán.

Cơ quan công an đã mời những người có liên quan lên làm việc. Hiện chưa rõ giữa cái chết của chị Phương và Loan có liên quan đến nhau hay không.

No comments:

Post a Comment