Sunday, April 26, 2015

Bốn mươi năm rồi, cs vẫn gọi chúng ta là “thù địch”, vậy ta sẽ gọi chúng bằng gì?

Người con của tổ quốc VN (Danlambao) - Càng gần sát ngày 30 tháng 4 năm 2015, các báo chí, đài truyền hình càng rống lên những lời ba hoa xảo trá, phùng mang trợn mắt ca ngợi “chiến thắng giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”, và không ngần ngại gọi người miền Nam là “thù địch”, trong khi chúng nói là “hòa giải hòa hợp dân tộc”! Đúng là bọn điêu ngoa giả dối, cho đến giờ này chúng vẫn chưa chừa bỏ luận điệu tuyên truyền xảo trá cố hữu của chúng! Bốn mươi năm qua, người dân miền Nam chúng ta cũng cố quên mà không quên nổi nỗi đau nước mất nhà tan, với trăm ngàn đau thương tủi hận, tang tóc mà bọn CS đổ xuống trên đầu người dân VNCH chúng ta! Chúng ta đã ngậm đắng nuốt cay, cố đổi giận làm lành, nhưng bọn CS, quân cướp bạo tàn, vừa cướp nước, cướp của, cướp sự tự do, hạnh phúc của chúng ta, chúng đã được đổi đời nhờ tài sản công lao mồ hôi nước mắt của chúng ta, từ vô sản cả vật chất lẫn trí tuệ, chúng đã trở nên giàu có, thành những “tư bản đỏ”.

Chúng cỡi đầu cỡi cổ chúng ta, lấy đau thương của chúng ta làm hạnh phúc của chúng, mà chúng vẫn không thỏa mãn lòng tham. Chúng không xấu hổ vì sự bất chính của chúng, đã đánh lừa đồng bào miền Bắc để xua thanh niên nam nữ miền Bắc vào “giải phóng” một đất nước phồn thịnh hoa lệ, một nền dân chủ văn minh của miền Nam, biến chúng ta thành một dân tộc bị trị, nghèo đói, mất hết cơ nghiệp và sự sống, mà còn gọi chúng ta là thù địch! Đúng là chúng ta, người dân VNCH là địch thù của chúng, vì chúng ta không giống chúng, từ tư tưởng đến cách sống, từ đạo đức đến văn hóa, từ lòng yêu nước chân chính so với lòng yêu nước giả trá mị dân của chúng! Vậy chúng ta sẽ gọi chúng bằng gì cho xứng hợp với bản chất của chúng đây? Để đối lại, chúng ta sẽ vạch mặt chúng trước toàn dân và trước quốc tế một lần nữa, không ngần ngại gì mà không gọi đúng tên của chúng!

Để có cái tên gọi chính xác cho bọn CS, chúng ta hãy nhìn vào việc làm, vào hậu quả mà chúng đã gieo rắc trên người dân, trên đất nước của chúng ta, để cho chúng những cái danh xưng phù hợp:

1/ - Năm 1973, sau khi tên gian hùng Kissinger đã đi đêm với Mao Trạch Đông, ép VNCH phải ngồi vào bàn hội nghị với CS để ký cái hiệp định mang tên là “Hòa Bình” tại Paris, với nội dung là ngưng toàn bộ chiến tranh, để dân VN 2 miền chuẩn bị cho cuộc tổng tuyển cử, có quốc tế giám sát, để bầu một chính quyền chung, và một chính thể do người dân chọn lựa, đồng thời quy định không một bên nào được động binh lấn chiếm bên nào trong thời gian chuẩn bị cho cuộc bầu cử dân chủ tự do, thì Việt Cộng dưới sự yểm trợ vũ khí của Nga và Tàu, đã xua quân chiếm miền Nam, trong khi VNCH lúc đó không còn vũ khí do Mỹ ngưng viện trợ, nên miền Nam đã rơi vào tay CS! Cướp đất nước, cướp chính quyền để áp đặt một chế độ CS cùi hủi lên miền Nam tự do, vậy CS là QUÂN CƯỚP NƯỚC lần thứ 2, sau khi chúng đã cướp nước lần thứ nhất, từ chính quyền quốc gia Trần Trọng Kim năm 1945! Chính quyền CS là bọn tà quyền!

2/ - Cộng sản lừa dối đồng bào miền Bắc, tuyên truyền xảo trá rằng dân chúng miền Nam bị Mỹ kềm kẹp, cơm không có ăn, áo không có mặc, phải làm cu li, đĩ điếm cho Mỹ, khiến bà con miền Bắc bị gạt gẫm, và chúng xua thanh niên nam nữ vào Nam “giải phóng” cho đồng bào ruột thịt, làm cho hàng triệu người miền Bắc đã bỏ thân tại chiến trường miền Nam một cách oan uổng trong cuộc chiến “nồi da xáo thịt”, vì quân đội miền Nam buộc phải chiến đấu tự vệ để bảo vệ nền tự do dân chủ! CS là loài điêu ngoa xảo trá, loài rắn độc!

3/ - Chiếm được miền Nam, CS liền tiến hành một cuộc tảo thanh vơ vét, cướp hết tiền bạc của cải của VNCH, và của cải của toàn dân miền Nam, qua các cuộc đổi tiền liên tiếp cuối năm 1975 và năm 1976, hành triệu đồng tiền có giá trị cao của miền Nam phải đổi lấy 1 đồng giấy vụn vô giá trị của CS! Rồi những lần cướp bóc trắng trợn mà chúng gọi là “kiểm kê”, “đánh tư sản”, chúng cướp vàng bạc, quý kim, tài sản, các cơ sở làm ăn, các xí nghiệp của dân miền Nam, và còn hành hạ, bắn giết những người cưỡng lại chúng, rồi bắt tù đày, thủ tiêu, xua đi kinh tế mới để chiếm nhà cửa của dân, khiến bao nhiêu người phải bỏ mình nơi rừng sâu núi thẳm hay trong nhà tù! Tội này CS đáng bị coi là QUÂN CƯỚP CẠN, đảng CS đáng gọi là đảng cướp có súng ống, có dấu mộc!

4/ - Tội ác ghê tởm nhất, là CS đã trả thù dân miền Nam, bắt hàng trăm ngàn Quân- Cán- Chính và những người không hợp tác với chúng, đưa đi tù đày hành hạ trong các nhà tù khổ sai mà chúng gọi là “trại cải tạo”, khiến nhiều người đã bị giết, hay bị hành hạ cho đến chết! Thế mà mới ngày 23 tháng 4 năm 2015, trong một cuộc “hội thảo bàn tròn” do đài BBC thực hiện quanh chủ đề về ngày 30 tháng 4, tên đại tá CS Phạm Hữu Thắng còn chối leo lẻo một cách hết sức trơ trẽn và bỉ ổi là nhà nước CS không có tù cải tạo, không trả thù, trong khi chứng nhân lịch sử còn có một đại úy QĐ VNCH đã từng là tù nhân chính trị trong 7 năm cùng tham dự đã lên tiếng, và tên trung tá vô liêm sỉ còn dám “gắp lửa bỏ tay người”, đổ cho người miền Nam là duy trì thù hận, không chịu hòa giải! Câu kết thúc của vị sĩ quan VNCH như đổ trên đầu tên CS này một bô “đồ dơ”: “Thông cảm cho anh buộc phải nói vậy vì… miếng cơm!”. Đặc biệt tên nhà giáo gian Vũ Quang Hiển còn dám viết bài gửi báo BBC là “không có cư xử phân biệt sau 30 thánh 4 năm 1975”! Tên này cũng có mặt trong cuộc hội luận, nhưng người điều khiển chương trình đã không hỏi tới hắn, và hắn chỉ được ngồi nghe một cách sượng sùng những câu phát biểu, kể cả của những người thuộc các gia đình gốc CS, và từng sống gần nửa đời người trong chế độ CS miền Bắc như luật sư Cù Huy Hà Vũ và nghệ sĩ Kim Chi, khác nào như tát vào mặt hắn, để trả lời cho những luận điệu gian xảo tráo trưng trong bài viết mà hắn gửi cho BBC! CS đúng là quân khủng bố, quân giết người, đặc biệt là giết đồng bào mình!

5/ - Sau 40 năm cướp được toàn lãnh thổ VN mà chúng gọi là “thống nhất đất nước”, chúng đã biến cả nước thành một nhà tù vĩ đại, biến toàn dân VN thành những kẻ bị lưu đày trên chính quê hương của mình, vì khắp nơi từ Nam chí Bắc đều có DÂN OAN, TÙ OAN, là những nạn nhân của sự cướp đất, cướp nhà, cướp tài sản bởi CS, trong đó bẽ bàng nhất là có rất nhiều những người được chúng mệnh danh là “bà mẹ VN anh hùng”, là “gia đình liệt sĩ ” vì có con, có chồng đi chiến đấu bỏ mình để dành đất nước này cho chúng, nay lại thành nạn nhân của chúng! Sau 40 năm mà CS gọi là “canh tân đổi mới”, là “tiến lên XHCN”, thì nay đất nước đã tan tành, dân tộc Việt đã trở thành vô sản, đói nghèo, lạc hậu và mất hết quyền tự do dân chủ, sống kiếp sống lầm than nhục tủi, dưới sự cai trị hà khắc còn hơn thời Pháp thuộc, người dân không còn được tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng, tự do sinh sống…, tức là bị tước đoạt hết quyền con người của mình, và nép thân dưới ách thống trị tàn bạo của CS khác nào như những kẻ nô lệ! Bao nhiêu những anh tài, những trí tuệ đã bị dập vùi, bị xua đuổi hay phải tìm đường thoát thân đi lưu lạc và phục vụ xứ người thay vì đất nước, vì CS thâm thù trí thức, e ngại không dám dùng nên trù dập họ! 40 năm nắm quyền, CS đã tận thu, vơ vét sạch tài nguyên thiên nhiên lẫn tiền thuế má nặng nề mà người dân phải gánh chịu, để xây dựng được một số công trình nhưng xây đâu hỏng đó, biến miền Nam từ là “niềm mơ ước” của Hàn, Phi, Sinh…, là ngôi sao của vùng Đông Nam Á, là “hòn ngọc Viễn Đông”, nay thành nghèo nàn lạc hậu, muốn bằng Hàn, Sinh phải mất cả thế kỷ nữa, mà một thế kỷ nữa thì họ đã vượt tới tận đâu rồi! Đúng là tiến xuống XHCN, là tụt hậu, là “xuống hố cả nút”, là “xạo hết chỗ nói”! Với những hậu quả tàn phá đó, CS đúng là kẻ phá hoại!

6/ - CS dùng luật rừng để cai trị dân, chúng là loài rừng rú! 

7/ - CS vì ngu muội, tham lam, háo danh vô thực, tự tôn tự đại là đỉnh cao trí tuệ loài người, đã làm nhục quốc thể; nó cũng đã tiêu tán bao tài sản mồ hôi nước mắt của dân để xây dựng nên những công trình tiền trăm, ngàn tỷ, nhưng xây đâu hỏng đó, trong lúc vắt kiệt sự sống của dân, chúng là loài ngông cuồng và bất nhân!

8/ - Gần 80 năm CS đem một chủ thuyết man rợ, lạc hậu và quái ác trùm lên đất nước, dân tộc Việt, với hàng chục triệu sinh mạng bị chúng giết hại, từ vụ “cải cách ruộng đất” ở miền Bắc do Mao Trạch Đông, tên CS Tàu khát máu truyền cho, đến trận Mậu Thân xâm lăng giết hại người miền Nam, rồi hàng triệu sinh mạng những sĩ quan QĐ miền Nam hay người dân bị giết hại khi CS chiếm miền Nam, và hàng triệu sinh mạng thanh niên nam nữ miền Bắc bị chúng lừa phỉnh đem nướng ở chiến trường miền Nam và Campuchia, CS đáng coi là bọn giệt chủng, bọn nợ máu của nhân dân Việt Nam, loài ác quỷ khát máu! 


9/ - CS phá tan nát nền văn hóa, đạo đức truyền thống của dân tộc Việt, phá hủy bao di sản văn hóa, lịch sử của đất nước, nhưng nhất là bằng một nền giáo dục giả trá, xuyên tạc, chúng đã phá nát những tâm hồn ngây thơ của giới trẻ VN, biến họ thành những con người vô cảm, vô đạo, ích kỷ, tàn nhẫn, và dúi vào cho họ một tương lai tối tăm mù mịt không biết đường ra! Phá tan tương lai của một dân tộc,CS là kẻ đầu độc, kẻ phá hoại, kẻ hủy diệt giống nòi! 

10/ - CS thực ra là con đẻ của Tàu cộng, đảng CSVN do Tàu lập ra qua tay tên HCM là tay sai của Mao gài vào để chiếm nước ta, chúng đánh Mỹ, đánh chiếm miền Nam là đánh cho Nga- Tàu, chúng là quân cướp nước!

11/ - Và bọn chính quyền hiện tại tôn sùng tên giặc Tàu Hồ Quang là “cha già” dân tộc Tàu, đem cắt đất dâng nước, dâng biển đảo của VN cho Tàu, chính đây là bọn lừa đảo, bọn thổ phỉ, bọn bán nước! 

12/ - 16 tấn vàng trong ngân khố quốc gia VNCH và gần 3 chục tấn vàng của dân miền Nam chúng cướp được đem dâng hiến hay trả nợ cho quan thày Nga Xô (báo Tuổi Trẻ ngày 10 tháng 4 năm 2015, tựa: “Thương vụ đặc biệt: bán vàng!”), chúng thu hết lúa gạo, của cải, thực phẩm, thuốc men, máy móc, xe cộ… của dân miền Nam, và thu gom tài nguyên thiên nhiên của đất nước đem dâng cho quan thày Tàu, sau khi đã ký mật ước Thành Đô, chúng là quân bán nước hại dân, quân cõng rắn cắn gà nhà, kẻ thù không đội trời chung của dân tộc Việt!

Xin còn để trống chỗ để nhiều anh chị em khác còn điền tiếp vào các tội ác và các tên gọi cho CS VN, như một bản án “tố Cộng” nhân dịp 30/4 này!

Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, CS đã không một lời xin lỗi người dân miền Bắc vì đã giết hại hàng trăm ngàn người trong cuộc đấu tố đẫm máu năm 54, và sự lừa dối bằng tuyên truyền xảo trá để đẩy hàng triệu người vào cuộc “sinh Bắc tử Nam”, đến ngày giờ này nhiều người còn chưa tìm thấy xác, và những tội ác Mậu Thân, “tù cải tạo”, “đánh tư sản”, “kinh tế mới”, và hàng triệu người bị bỏ quê hương, gia đình, trốn CS tìm tự do đã bỏ thân ngoài biển cả, bị cướp biển, bị bắn chết nơi rừng sâu núi thắm, bị bệnh tật ở vùng kinh tế mới, bị cướp vợ cướp con khi chồng, cha đi “cải tạo”, biết bao gia đình ly tán, vợ chồng rời xa, cha con chia lìa, và cảnh tang thương của đất nước, rách nát của tiền đồ Tổ quốc, bọn CS không một chút động tâm hay dừng lại tội ác, mà giờ này chúng còn huênh hoang khoác lác về “đại thắng”, về “giải phóng”, về “thống nhất”! Những khán đài hoành tráng làm ở Sài Gòn, Hà Nội.., và những cuộc “duyệt binh mừng chiến thắng” vào dịp 40 năm này, chỉ là nưỡng nhát dao rạch sâu thêm những thương đau của người miền Nam, những nhát búa đập nát lòng nhân đạo còn sót lại của người miền Nam dành cho chúng, và khơi sâu sự hằn thù không thể quên giữa CS và những kẻ nào tự hào là “bên thắng cuộc”, tức những kẻ theo CS, với người miền Nam nói riêng, và với dân tộc Việt nói chung! Cuộc duyệt binh 30 tháng 4 này, CS đã vô cùng ngu dại, vì chính chúng đã “đổ dầu thêm” vào ngọn lửa uất hận của lòng dân đang chuẩn bị thiêu rụi chúng! Chúng đã tách biệt ra khỏi dân, chúng đã vui cười nhảy múa trên sự đau thương của người dân! Đừng ảo tưởng phô trương lực lượng để lòe bịp ai, vì ai cũng đã nhìn thấy sự ươn hèn đến bệnh hoạn của cái quân đội phi nhân dân, chỉ đáng là đám bảo vệ cho bè lũ cướp nước và bán nước, qua vụ “bám bờ gào to” khi giàn khoan của giặc Tàu nghênh ngang vào lãnh hải VN, và nhất là vụ “3 tháng 4 máy bay quân sự rớt, cháy”, mất cả máy bay lẫn người của cái quân đội ăn hại đái nát này, với tên “tướng lợn” tay sai Tàu cộng, và bọn chính quyền bán nước! Tự rơi tự rớt vì kém cỏi, hay bị thằng Tàu nó “cảnh cáo con hoang”, mà VC vẫn cắn răng không dám hé môi, thì bảo vệ được cái gì? Ai còn tin tưởng và trông hòng gì bọn bay mà phô trương? Chẳng lẽ là răn đe sẽ càn quét dân chống đối hay sao? E hơi khó, vì đã thấy bọn CA côn đồ ở Tân Tạo hay ở Tuy Phong chạy như vịt trước chỉ ngàn người dân tay không, chưa kể trong số những bọn lính vì cơm gạo, còn nhiều người đang uất hận chờ ngày quay họng súng vào quân bán nước!

Hỡi đồng bào miền Bắc thân yêu! Chúng ta là con một nhà của Mẹ Việt Nam, là giòng giống Tiên Rồng, là hậu duệ của các tiền nhân anh dũng như Trưng- Triệu, như Hưng Đạo, Quang Trung…, chúng ta dứt khoát phải LÀ MỘT, tay nắm tay, lòng chung lòng quyết thề đẩy lui loài CS ra khỏi non sông, đòi lại quyền làm chủ đất nước và quyền bảo vệ Tổ Quốc, quyền tự do dân chủ của chúng ta đã bị CS cướp mất, và cùng xây dựng một VN hòa bình, vinh quang và phú cường. Quân dân miền Nam chỉ tiếc rằng đã không giải phóng được miền Bắc khỏi ách CS như ước vọng chung của chúng ta, để đem sự phồn thịnh, phát triển, và tự do dân chủ của miền Nam chan hòa trên cả nước, thì ngày giờ này đất nước chúng ta đã rực sáng trên bầu trời Đông, và dân tộc Việt đã là sự ngưỡng mộ của nhiều dân tộc, như miền Nam đã là! Âu cũng vì vận mệnh của đất nước chưa đến ngày hanh thông, và đó là NHIỆM VỤ CỦA MỌI NGƯỜI DÂN VIỆT TRUNG-NAM-BẮC hôm nay! Tổ Quốc đang gọi ta, Tiền nhân đang thúc giục ta, hãy đáp lời sông núi, và dõng dạc trả lời: “Hỡi Mẹ Tổ Quốc thân yêu Việt Nam, có chúng con đây sẽ chung tay bảo vệ Mẹ!”.

Vào ngày kỷ niệm 40 năm đất nước bị mất trọn vào tay CS, trước vong linh của Tiền Nhân, và của hàng triệu con dân Việt đã bị thác oan bởi tay CS, để trả lời cho điều 4 hiến pháp CS dành độc quyền cai trị đất nước, người VN yêu Tổ Quốc xin tuyên thệ:

- Thề quyết không chấp nhận cs tam vô! người cs có thể quay về với dân tộc, nhưng nước vn dứt khoát không cs!

- Không trước thì sau, không hôm nay thì ngày mai, không bây giờ thì mai sau, cs phải bị xóa sạch trên quê hương, để vn sẽ trở thành một nước dân chủ, tự do và phú cường!

Kỷ niệm 30 tháng tư đen 2015


No comments:

Post a Comment