Friday, March 20, 2015

Khách đang mua hàng, hiệu giày dép 3 tầng bất ngờ đổ sập

(NLĐO)- Khi một số khách hàng đang mua giày dép tại cửa hiệu ở TP Bắc Giang, bất ngờ thấy tường nứt toác. Chủ và khách vừa thoát ra ngoài thì căn nhà 3 tầng đổ sập ngay trước mắt.

Hình ảnh ngôi nhà bị sập - ảnh T.Tâm
Ngôi nhà 3 tầng làm cửa hiệu giày dép bị đổ sập - Ảnh: T.Tâm

Sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng nay 20-3, tại căn nhà 3 tầng ở số 159 đường Lý Thái Tổ, thuộc phường Trần Phú, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Căn nhà này là hiệu bán dày dép. Khi xảy ra vụ sập nhà, có một số khách đang xem và mua giày thì nghe thấy có những tiếng động, đồng thời tường bị nứt toác.

Sợ căn nhà đổ sập nên cả chủ nhà và khách hô hoán nhau chạy ra bên ngoài. Ngay khi tất cả thoát được ra ngoài đường thì căn nhà 3 tầng đổ sập xuống trước mắt.

Tại hiện trường, căn nhà 3 tầng đã đổ sập hoàn toàn. Một chiếc xe máy hiệu Honda Spacy đang dựng trên vỉa hè cũng bị hư hỏng nặng do vật liệu rơi trúng. Toàn bộ hàng hóa và vật dụng trong ngôi nhà không kịp di chuyển ra ngoài, bị chôn trong đống bê tông đổ nát.

Ngoài ra, một tầng của căn nhà bên cạnh nhà số 159 cũng bị hư hỏng nặng sau khi căn nhà này bị đổ sập.

Sau đó, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang, Công an TP Bắc Giang và các đơn vị liên quan đã tới hiện trường thực hiện các công tác cứu hộ, phong tỏa hiện trường để điều tra.

Theo lãnh đạo Công an TP Bắc Giang, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới vụ việc có thể là do nhà bên cạnh đang đào móng ảnh hưởng nghiêm trọng tới kết cấu căn nhà 3 tầng liền kề khiến căn nhà số 159 bị đổ sập.

20/03/2015 17:38
N.Quyết

No comments:

Post a Comment