Nhiều khách hàng của Techcombank phản ảnh qua đường dây nóng của báo Tuổi Trẻ việc không thể thực hiện được giao dịch trong ngày 2/3.
Chị T. (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết chiều 2/3, chị đến điểm giao dịch của Ngân hàng Techcombank tại tòa nhà Centre Point trên đường Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận) để đổi sổ tiết kiệm và rút tiền trong tài khoản.
Nhưng vừa đến cửa bảo vệ đã thông báo hệ thống mạng ngân hàng bị trục trặc toàn hệ thống nên không thể thực hiện được giao dịch và hẹn chị quay trở lại vào hôm sau.
Nhiều khách hàng khác cũng bức xúc vì không thể thực hiện các giao dịch tại quầy như chuyển khoản, mở sổ tiết kiệm…
Trao đổi với Tuổi Trẻ tối nay, đại diện Techcombank xác nhận việc truy cập qua mạng đường dài có vấn đề dẫn đến một số giao dịch tại quầy không thể thực hiện được trong ngày 2/3. Tuy nhiên, hệ thống ATM và kênh thanh toán liên ngân hàng hoạt động bình thường.
Hiện NH đang làm việc với nhà cung cấp dịch vụ để xử lý. Hy vọng sự cố có thể được khắc phục sớm trước giờ giao dịch sáng mai 3/3.
Theo A.H/Tuổi trẻ
No comments:
Post a Comment