Thursday, March 5, 2015

Chán đời, ông già nhảy lầu, thanh niên tự cắt cổ

SÀI GÒN (NV) - Chán ghét và bế tắc trong cuộc sống hiện tại, cùng ngày một già, một trẻ đã tự kết liễu mạng sống bằng cách lên tháp chùa nhảy xuống và tự cắt cổ chính mình, gây xôn xao dư luận.

Theo tờ Tiền Phong, lúc 8 giờ 30 ngày 5 tháng 3, 2015, nhiều người đi lễ ở chùa Linh Sơn Hải Hội trên đường Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, đã giật mình khi bất ngờ nghe một tiếng động mạnh. Ngay sau đó, mọi người nhận ra một ông cụ khoảng 70 tuổi trên người mặc bộ đồ màu nâu nằm bất động trên vũng máu.

Rơi từ tầng 7 tháp chùa xuống đất, người đàn ông tử vong
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác.  (Hình: Đất Việt)

Nhiều người cho biết, ông cụ này đã vào chùa Linh Sơn rồi đi lên tầng 7 của tòa tháp, sau đó nhảy xuống đất chết thảm. Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Ðến 9 giờ 30, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện An Bình.

Trong khi đó, tờ Người Lao Ðộng đưa tin, trưa 5 tháng 3, 2015, nhiều người đi qua khu vực ngã 6 Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp, đã chứng kiến cảnh tượng rùng rợn một thanh niên khoảng 30 tuổi nằm gục trước một ngôi nhà, máu chảy lênh láng.

Người thanh niên nằm gục trên vũng máu. (Hình: Xã Luận)

Theo người dân nơi đây, khoảng 12 giờ 30 phút, người thanh niên này điều khiển một chiếc xe máy màu xanh, mang số tỉnh Ðồng Tháp. Khi đến ngã 6 Nguyễn Thái Sơn, anh ta đã tự ngã xe và được mọi người đưa vào ngồi trước một ngôi nhà.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, người này đã dùng vật nhọn tự cắt cổ mình để tự tử. “Lúc được chúng tôi đưa vào lề, người thanh niên cho biết mới đi chùa về và đang chán đời. Do biểu hiện của anh ta như người say nên chúng tôi không để ý, nào ngờ...,” ông Hùng, chạy xe ôm gần hiện trường nói. Hiện nguyên nhân các vụ việc đang được công an điều tra thêm. (Tr.N)
03-05- 2015 3:42:00 PM

No comments:

Post a Comment