Sunday, February 15, 2015

Xe quân sự bỏ chạy sau khi đụng chết người

HẢI PHÒNG 15-2 (NV) - Một chiếc quân xa của cơ quan quân sự thành phố Hải Phòng đã đụng chết người nhưng bỏ mặc nạn nhân dù có người chạy theo yêu cầu dừng lại.


Nơi xảy ra tai nạn khiến một học sinh thiệt mạng ở Hải Phòng - (Hình: Tuổi Trẻ)

Theo tờ Tuổi Trẻ, chiều ngày Thứ Bảy 14/2/2015, dân chúng địa phương đã tức giận khi “một xe quân sự bỏ chạy sau khi va chạm giao thông với xe đạp điện khiến một học sinh tử vong tại khu vực Quán Rẽ (Mỹ Đức, An Lão, TP. Hải Phòng)”.

Nguồn tin thuật lời ông Trịnh Văn Sỹ cho hay: “Tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng va chạm giao thông, chạy ra đã thấy nạn nhân nằm bất tỉnh, máu chảy lênh láng nhưng chiếc xe quân sự mang biển số KC - 67xx sau khi va chạm lại không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy.”


Ông kể tiếp rằng “Ngay lập tức tôi lấy xe máy đuổi theo để chặn đầu chiếc xe quân sự này, được khoảng 300 mét xe mới chịu dừng lại, tôi yêu cầu phải quay trở lại để giải quyết vụ việc nhưng tài xế không chịu quay xe mà chỉ có hai người trên xe quay lại hiện trường, tuy nhiên khi gần đến nơi xảy ra tai nạn thì họ đi mất.”

Xác nhận với báo Tuổi Trẻ qua điện thoại, ông Đỗ Linh Hoạt, phó chủ tịch xã Mỹ Đức, cho biết đó là xe của Ban chỉ huy quân sự thành phố Hải Phòng.

Gần tết và những ngày tết, tai nạn giao thông tăng rất nhiều và người chết cũng vậy, nhiều hơn bình thường. Người ta hối hả sắm tết và về nhà ăn tết hay ăn nhậu chè chén say sưa rồi lái xe ra đường đầy ngập xe.

Cũng trong ngày Thứ Bảy, một ông bố chở con gái trên một chiếc xe gắn máy đã bị chết thảm tối ngày 14/2/2015 trên đường tránh thành phố Vinh, thuộc địa phận xã Hưng Lợi, huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An.

Người dân địa phương chứng kiến sự việc nói chiếc xe tải đi lấn đường nên gây tai nạn. Ông bố đi đón con gái làm công nhân ở Công ty may mặc Bowkerloc 1234 thuộc Khu công nghiệp Đồng An, thị xã Thuận An (Bình Dương) về quê ăn tết nhưng đã gặp nạn khi vừa rời xe khách tại cầu Bến Thủy 2 cách đó khoảng khoảng 1 km. (TN)
02-15- 2015 3:03:50 PM

No comments:

Post a Comment