Thursday, January 29, 2015

Tin mới của đồng chí không không thấy...

Từ "tau có chi mô" đến đã đi lại, nói chuyện được và ký văn bản...

Ngày 29.01.2015 báo lề đảng đăng tin (chính xác, kịp thời, định hướng) rằng: theo nhận định của các chuyên gia đang điều trị thì sau ba tuần được chăm sóc tại Đà Nẵng, sức khỏe của Nguyễn Bá Thanh chuyển biến theo chiều hướng ổn định hơn. Ông Thanh có thể đi lại được, nói chuyện được, ăn được cháo. (1)

Vậy thì trước đây ai nói "tau có chi mô" vậy cà!?

Không những ông Thanh ăn, nói được mà còn “có thể ký các văn bản liên quan đến công việc” - theo lời của Nguyễn Doãn Khánh, Phó trưởng ban Nội chính T.Ư.“Bác Thanh nhất trí với chủ trương này, trên giường bệnh bác vẫn đủ sức khỏe đểký các văn bản ủy quyền cho anh Trạc giải quyết chuyển tiếp các vụ án, vụ việc mà bác đã trực tiếp giải quyết trước đây” (2)

Nguyễn Bá Thanh sau khi đi Singapore, Hoa Kỳ chữa trị, các bác sĩ hàng đầu đã bó tay chấm còm thì các thiên tài y tế của đảng ta gồm các chuyên gia đông y, như Bùi Diệu - chuyên gia về điều trị ung thư ông Bùi Diệu, Bạch Quốc Khánh - Phó Viện trưởng Viện Huyết học-truyền máu TƯ đã thực hiện liệu pháp hồi phục lại sức khỏe cho ông Thanh từ tình trạng “tau có chi mô” sang ăn, nói, ký được. Cũng theo lời Nguyễn Doãn Khánh thì “Sau khi về Việt Nam điều trị, sức khỏe của bác Thanh có chuyển biến theo hướng tốt lên”.




______________________________________

No comments:

Post a Comment