Tuesday, October 14, 2014

TIN CỰC NÓNG TỪ TỈNH HÀ NAM, TRUNG QUỐC 13/10/2014

from FB Vận Mệnh

Ngày 13/10/2014, hàng trăm tên Cảnh sát CS cùng với các xe xúc đã đến TP. Trú Mã Điếm phá hủy nhà dân để cướp đất bán cho doanh nghiệp tư nhân lấy tiền. Người dân biểu tình ôn hòa phản đối Chính quyền CS tham nhũng trong bồi thường nhà đất thì bị bọn man rợ Cảnh sát CS đàn áp dã man, tắm máu thiếu niên nơi đây. Quá căm phẫn, nhân dân nơi đây đã vùng lên dùng gạch đá, bất cứ thứ gì để chống trả quyết liệt với bọn man rợ Cảnh sát CS.

Hiện nay, ngành Cảnh sát CS ở Trung Quốc không ai muốn vào làm việc, đó là do nghĩa vụ bắt buộc thanh niên phải vào. Có điều khốn nạn là bọn man rợ Đảng CS đưa thanh thiếu niên đi nghĩa vụ Cảnh sát CS ở tỉnh này sang tỉnh khác. Vì vậy mà nhân dân và Cảnh sát CS không hề có một chút gì gọi là tình đồng bào.
BỌN MAN RỢ ĐẢNG CỘNG SẢN RẤT NHAM HIỂM VÀ TÀN ÁC!!!


Mức độ căm thù của nhân dân đối với bọn man rợ Đảng Cộng sản ngày càng in đậm và khắc sâu trong xương tủy. Giữa nhân dân và Chính quyền CS chỉ có thù hận mà thôi!!!


Hiện nay nhân dân Trung Quốc đang dạy cho con cháu của họ là đừng bào giờ đi làm Cảnh sát, Quân đội nếu đã bị bắt vào nhưng khi có xung đột với nhân dân thì đừng bào giờ chỉa súng vào nhân dân. Hãy chỉa súng vào thằng mọi rợ đang CHỈ HUY mà bắn thà làm tù nhân còn hơn sát hại đồng bào.


Đường dẫn bài viết:http://wickedonna2.tumblr.com/post/100029074193/2014


10月13日,河南省驻马店市驿城区开源办事处刁庄村,大量城管进村强拆,与村民持砖石群殴,致使多名村民受伤。
♚ 唯她命メ」 :河南驻马店驿城区开源办城管拆迁村庄暴力执法!执法队 队长带头打群众 ,这就是官逼民反啊!身为政府宫员不知道为我们老百姓着想.这样的官我们要他何用?多谢转栽! |泰安路imageimageimageimageimageimageimageimageimage
我村村民与拆迁办发生严重冲突。发生群殴事件,导致村民受伤。警方 正在调查!位置:驻马店市驿城区开源办事处刁庄村@河南商报 @新华网
     逆风飞翔 河南驻马店驿城区开源办城管拆迁村庄暴力执法!打伤村民,祈求报道调查,还百姓安宁!
imageimageimageimageimageimageimage
今天,驻马店市驿城大道开源办事处何庄 。执法大队强拆村民居住房,打伤几名村民,官逼民反,现实中的警匪大片,可笑的是穿着警服当土匪!
imageimageimageimageimageimageimage

No comments:

Post a Comment