Saturday, September 6, 2014

Trung úy công an tắm chung với ... vợ người

CÀ MAU (NV) - Trong một lần đi thăm vuông tôm đột ngột trở về, người chồng tá hỏa phát hiện tay trung úy phó công an CSVN thị trấn Thới Bình, Cà Mau có trụ sở bên cạnh nhà đang tắm chung với vợ mình.


Trụ sở công an Thới Bình sát vách với ngôi nhà xảy ra sự vụ. (Hình: báo Dân Trí)

Ngày 5 tháng 9, sau 4 lần tổ chức hòa giải bất thành về việc phân chia tài sản giữa ông Liêu Hôn, thị trấn Thới Bình với người vợ trẻ là Nguyễn Mỹ N., tòa án huyện Thới Bình đã tiến hành các thủ tục ly hôn và phân chia tài sản vợ chồng trên theo luật định.

Liên quan đến sự vụ trên, báo Dân Trí đưa tin khoảng 20 giờ ngày 13 tháng 10 năm 2013, ông Liêu Hôn đi thăm vuông tôm trở về nhà bắt gặp ông Tô Quốc Việt, trung úy phó công an thị trấn Thới Bình có trụ sở sát vách nhà đang “trần truồng như nhộng” ở chung phòng tắm với vợ mình.

Bắt quả tang 2 người quan hệ bất chính, ông Hôn lập tức nắm chặt tay ông Việt định kéo sang trụ sở công an lập biên bản. Tuy nhiên, vợ ông Hôn xin tha và đòi cầm dao tự sát.

Sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, xấu mặt thiên hạ, người đàn ông đáng thương này đã chùn tay. Nhân lúc ông chồng dao động, tay trung úy “trời ơi” nhân cơ hội này vùng chạy thoát khỏi nhà tắm.

Mấy ngày sau đó, bà N. thú nhận chuyện đã vụng trộm cùng ông Việt và ông chồng đã ghi âm lại.

Do quá yêu vợ, muốn bỏ qua mọi chuyện nhưng ông Hôn nghe tin vợ mình và tay trung úy công an thông đồng muốn lật lọng kiện ngược lại với lý do là ông Hôn đặt điều, vu khống và chủ động gửi đơn tố cáo hành vi phá hạnh phúc gia đình phó công an thị trấn.
Thấy không thể tha thứ, trước những bằng chứng thú nhận của bà N. trước đây, ông Hôn đã làm đơn tố cáo gởi đến nhà chức trách.

Sau khi xác minh, công an tỉnh Cà Mau đã cách chức phó công an đối ông Tô Quốc Việt, chuyển sang làm cán bộ an ninh công an huyện Thới Bình. Riêng bà N. đề đơn ly hôn, đòi chồng chia tài sản khoảng 40 ngàn Mỹ kim.

Trước đó cũng tại Cà Mau, ông chồng tên Huỳnh Chí Th. (30 tuổi) nghi ngờ vợ mình là cô giáo mầm non Nguyễn Thùy D. (28 tuổi) ở huyện Cái Nước “có quan hệ ngoài luồng” với người khác. Anh Th. liền theo dõi và “điếng người khi phát hiện vợ mình và một công an viên dắt nhau vào nhà trọ.”

Chỉ trong thời gian ngắn đã có đến 2 vụ công an Cà Mau “tòm tèm” với vợ người bị chính nạn nhân vạch mặt, tung hê trước công luận. Ðiều này cho thấy, công an CSVN không chỉ “hèn với giặc, ác với dân” mà còn là những tên dâm ô, trụy lạc “lấy vợ người,” vi phạm đạo lý nghiêm trọng.

Chưa hết, cùng lúc Viện Kiểm Sát Tối Cao CSVN đã tống đạt cáo trạng truy tố 7 bị can nguyên là công an tỉnh Thái Nguyên trong vụ án Nguyễn Viết Hòa cùng đồng phạm lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản; đưa và làm môi giới hối lộ; mua chuộc hoặc cưỡng ép người khác khai báo gian dối, cung cấp tài liệu sai sự thật; vu khống; che giấu tội phạm đang gây xôn xao dư luận ở địa phương này. (N.T)
09-06-2014 2:33:45 PM
Theo Người Việt

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3620 số lần xem trang.

    ReplyDelete