Sunday, May 11, 2014

Vi phạm tín hiệu đèn, dùng gạch đánh CSGT

(Dân trí) - Phát hiện người điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông, chiến sỹ CSGT, Công an TP Thanh Hóa ra tín hiệu dừng kiểm tra hành chính, người điều khiển phương tiện đã hành hung người thi hành công vụ.

Thông tin từ Công an TP. Thanh Hóa cho biết, vào lúc 10h sáng 10/5, trong khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại lộ Lê Lợi, TP. Thanh Hóa, Đại úy Ngô Hồng Hải - Đội CSGT,Thanh Hóa phát hiện một thanh niên điều khiển xe vi phạm tín hiệu đèn đỏ.
Trần Quang Độ tại cơ quan công an
Trần Quang Độ tại cơ quan công an
Ngay lập tức, Đại úy Hải ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, người điều khiển phương tiện không chấp hành lệnh, sau một hồi chống cự còn đánh lại và dùng gạch đập vào đầu làm Đại úy Hải bị thương.
Sau khi hành hung CSGT, thanh niên này lên xe bỏ chạy. Trước hành động coi thường pháp luật của nam thanh niên, người dân đã gọi điện báo lực lượng CS113, đồng thời đưa Đại úy Hải đi cấp cứu. Một số người còn dùng điện thoại quay lại hình ảnh sự việc và đưa lên mạng xã hội.
Hình ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh cắt từ clip.
Đến 14h cùng ngày, Công an đã bắt giữ đối tượng Trần Quang Độ (SN 1994), ở phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa vì đã có hành vi chống người thi hành công vụ.
Hiện vụ việc đang được Công an TP. Thanh Hóa điều tra làm rõ.
Duy Tuyên

1 comment:

  1. Thôi thằng này kêu bố mẹ lại đồn Công an khiêng xác về...Xong ..!

    ReplyDelete