Sunday, May 11, 2014

TPHCM: Cháy kho hóa chất, nhiều người hốt hoảng

VOV.VN -Nhà kho bị cháy đen có nguy cơ đổ sập, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi
Khoảng 20h15 ngày 11/5, kho chứa hóa chất của cửa hàng Quốc Huy số F1/3/3B đường Hương Lộ 80 (ấp 6, Vĩnh Lộc, Bình Chánh) bất ngờ bốc cháy khiến khu dân cư náo loạn.
Hiện trường nhà kho hóa chất bị cháy
Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người dân sống trong khu vực này nghe tiếng nổ lớn phát ra từ trong cửa hàng Quốc Huy do bà Nguyễn Thị Minh Phụng làm chủ. Lúc này nhiều người chia nhau đi kiểm tra thì phát hiện lửa và khói đang bốc cháy từ trong kho chứa hóa chất và sơn PU của cửa hàng nên tri hô thông báo cháy.

Nhiều bình chữa cháy được huy động dập lửa nhưng do mùi hóa chất nồng nặc khiến mọi người bị ngạt phải bỏ chạy ra ngoài.
Nhiều tài sản trong nhà kho bị cháy rụi
Nhận tin báo, đội chữa cháy chuyên nghiệp khu vực I thuộc PCCC huyện Bình Chánh nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức chữa cháy. Các chiến sĩ phải đeo bình dưỡng khí kéo máy bơm phun bọt vào trong kho hóa chất dập lửa. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được không chế và dập tắt hoàn toàn.
Nhiều người dân theo dõi vụ việc
Tại hiện trường, nhà kho bị cháy đen có nguy cơ đổ sập, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, hàng trăm thùng hóa chất và sơn PU kịp thời di dời ra ngoài, may mắn vụ cháy không gây thương vong gì về người nhưng khiến người dân một phen hốt hoảng.
Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do chập diện trong nhà kho. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ./.
Tính Lập/VOVGT-TP HCM
 

No comments:

Post a Comment