Thursday, May 22, 2014

PGHH tiếp tục kêu gọi biểu tình mỗi chủ nhật



VRNs (23.05.2014) – Sài Gòn – “Ta cứ biểu tình, biểu tình và biểu tình… Chủ nhật là biểu tình. Biểu tình ôn hòa là quyền làm người (Nhân Quyền) chiếu theo Quyết Định của Đại Hội Đồng NHân Quyền LHQ và VN là thành viên của Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ”. Đó là điều Cụ Lê Quang Liêm, Hội trưởng Trung ương Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) đã kêu gọi trong Lời kêu gọi khẩn thiết đã được phổ biến tại Sài Gòn vào tối hôm qua, 22.05.2014.

Lời kêu gọi ý thức rất rõ giặc ngoại xâm là Trung cộng và tiếp tay cho họ là Cộng sản VN.



                                                       LỜI KÊU GỌI KHẨN THIẾT

Kính gởi: Toàn thể đồng bào các ngành các giới, sinh viên học sinh trong và ngoài nước.

-NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT.

Kính thưa toàn thể đồng bào thân mến,

Qua những hành động vừa thô bạo, vừa tàn ác của giới cầm quyền cộng sản Việt Nam đàn áp, phá rối tơi bời các cuộc biểu tình ôn hòa và trật tự của nhân dân ta chống quân xâm lăng Trung cộng, điển hình là cuộc biểu tình ngày 18-5-2014… đã cho mọi người thấy rõ ràng cái mặt thật của đảng csVN là tay sai của Trung cộng.

Thế là, trên quê hương yêu quí của chúng ta có 2 hiện thực: một là quân xâm lăng Trung cộng và đám tay sai (đảng csVN) hai là toàn thể đồng bào yêu nước chúng ta với một quyết tâm: NGƯỜI CÒN NƯỚC PHẢI CÒN, NGƯỜI MẤT HẾT NƯỚC MỚI MẤT, biểu dương ý chí sắt đá đem máu xương bảo vệ non sông…

Cho nên trước những hành động thô bạo của đảng csVN trấn áp, chúng ta hãy xem đó là chuyện tầm thường không hề làm cho chúng ta sờn lòng nãn chí.

Những trang sử ô nhục của Lê Chiêu Thống, của Trần Ích Tắc… những trang sử oai hùng của Bình Định Vương Lê Lợi, 10 năm kháng chiến chống quân Minh… những chiến công hiển hách Bạch Đằng Giang, Đống Đa… là những tấm gương truyền tụng muôn đời cho hậu thế… Chúng ta phải làm sao cho xứng đáng là con Hồng cháu Lạc, xứng đáng là cháu con của các tiền nhân kiêu hùng: Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê…

Trên con đường phục vụ chính nghĩa, chúng ta phải mạnh dạn giẫm lên những viên hay những đống sỏi đá bạo tàn để tiến bước và hoàn toàn tin tưởngCHÍNH NGHĨA TẤT THẮNG, là một quy luật của lịch sử tự nghìn xưa cho đến nghìn nay.

“chân cứng đá phải mềm”… Đã trót hiến thân cho đại nghĩa, chúng ta phải chấp nhận mọi gian lao sinh tử.

Ngan năm Bắc thuộc (bị Tàu man đô hộ), xương tiền nhân ta đã chất thành núi, máu tiền nhân ta đã chảy thành sông mới thu hồi được nền tự chủ, xây dựng một quê hương xinh đẹp để cho chúng ta sống… Chả lẽ ngày nay, cũng trước họa xâm lăng Tàu cộng, chúng ta lại cúi đầu nhìn nước mất nhà tan… cúi đầu làm nô lệ trong một kiếp sống con trùng con dế.

“Người còn nước phải còn, người mất nước mới mất” đó là bổn phận thiêng liêng của chúng ta: con Hồng cháu Lạc.

Biểu tình ôn hòa và trật tự là hành động phát huy và cổ súy tinh thần yêu nước trước họa xâm lăng Tàu cộng… Rất đáng buồn! Chúng ta không thực hiện được theo chiến thuật tổng thể chả lẽ chúng ta để cho phong trào tàn lụi… “Là những thân tằm” đến thác vẫn còn vương tơ… thua keo này gầy keo khác, chúng ta phải vượt qua mọi chướng ngại nguy hiểm để theo đuổi bổn phận thiêng liêng của mình cho đến thắng lợi cuối cùng:

“Đem đại nghĩa thắng hung tàn,

Lấy trí nhân thay cường bạo”.

Ta cứ biểu tình, biểu tình và biểu tình… Chủ nhật là biểu tình. Biểu tình ôn hòa là quyền làm người (Nhân Quyền) chiếu theo Quyết Định của Đại Hội Đồng NHân Quyền LHQ và VN là thành viên của Đại Hội Đồng Nhân Quyền LHQ.

Chúng ta không thực hiện được những cuộc xuống đường tổng thể thì chúng ta thực hiện những cuộc xuống đường du kích tức là chúng ta xuống đường bằng những toán lẻ tẻ tối đa ba bốn năm người đến ngồi tại các gốc ngã ba ngã tư đường, trên ngực để một tấm biểu ngữ bằng giấy cạt tông mang những dòng chữ:

-đả đảo Tàu cộng, quân xâm lăng ngang ngược.

-Tàu cộng phải gỡ dàn khoan HD 981, rút lui về nước.

-VN độc lập tự do muôn năm.

-Nhân Quyền VN muôn năm.

Biểu tình lẻ tẻ mà nơi nào cũng có để xem nhà cầm quyền cs trấn áp như thế nào?

-Bắt tội phá rối an ninh trật tự công cộng ư? Bốn năm người ngồi làm thinh là gây rối an ninh trật tự sao?

-Bắt tội ngồi bất hợp pháp ư? Thế nào là ngồi hợp pháp?

-Bắt tội chống xâm lăng Tàu cộng ư? Lại càng quá tốt để cho cả thế giới đều thấy rõ ràng csVN chánh thức bán nước cho Tàu cộng.

Các trường hợp kể trên rất cần được sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan truyền thông, báo chí lấy đầy đủ hình ảnh và tin tức đưa ra quốc tế.

Vậy, đồng bào các ngành các giới, các nhà yêu nước, nhân sĩ trí thức, sinh viên học sinh… chúng ta phải mạnh mẽ tiến lên để thành toàn bổn phận: CỨU NƯỚC

Cứu được nước danh lưu thanh sử,

Noi tinh thần uy vũ tiền nhân.

Lòng yêu tổ quốc hoàn toàn,

Xông pha cứu nước gian nan sá gì.

Hồn chiến sĩ ngàn Thu rạng tỏ,

Gương anh hào chói đỏ như châu.

Non sông thanh bạch một bầu,

Ngọn cờ độc lập bay hầu khắp nơi.

Nước ta cũng rạng ngời mấy đoạn,

Lắm anh hùng hảo hán xuất thân.

Sanh vi tướng tử vi Thấn,

Câu châm ngôn ấy truyền lần đến nay.

-HÃY MẠNH MẼ TIẾN LÊN, ANH CHỊ EM ƠI!

VIỆT NAM TỰ DO ĐỘC LẬP MUÔN NĂM.

NHÂN QUYỀN VIỆT NAM MUÔN NĂM.



Ngày 22 tháng 5 năm 2014.

TM. Giáo Hội PGHH Thuần Túy

Hội Trưởng Trung Ương

(đã ký)

LÊ QUANG LIÊM

http://www.chuacuuthe.com/2014/05/pghh-tiep-tuc-keu-goi-bieu-tinh-moi-chu-nhat/

No comments:

Post a Comment