Saturday, January 25, 2014

Tranh Luận Của Bùi Thị Minh Hằng về cái chết của Lê Hiếu Đằng

https://www.facebook.com/bui.hang1


Hôm nay đọc tin bên trang Bác Hồ Ly Tiên mình vô cùng bức xúc khi bắt gặp dòng comment này của nick Hoang Nguyen

Đã có lần Bui Thị Minh Hang từng undfrien ông ta nhưng sau đó ông ta nhờ vài người bạn nói lại và có lời xin lỗi mình nên mình để kết bạn trở lại. Xin quý bà con đọc và hãy nhìn xem ông ta CHỐNG CÁI GÌ ? Ông ta căm thù tất thảy mọi người mà không hề biết nghĩ rằng lịch sử không ai có quyền lựa chọn. Bản thân ông ta có giữ nổi miền Nam hay đã hèn nhát bỏ chạy để rồi bây giờ ngồi trong thế giới tự do mà chửi đổng , chửi tất cả những con người dù đúng , dù sai . Nếu con người và tư tưởng ông ta như vậy chắc ông ta cũng căm thù cả những người như tôi vì chính tôi sinh ra trong một gia đình cs. Cha tôi là một đảng viên cs không dám nói lên tiếng nói như bác Lê Hiếu Đằng . Chỉ tôi là con trong nhà mới hiểu rằng ông đã nhận ra . Cả đất nước Việt Nam này còn bao nhiêu con người như thế? 

Cả thể chế VNCH ngày xưa được mấy người TỬ CHIẾN khi không thể giữ nổi những tấc đất ông cha? 


Ông ta : Hoang Nguyen cũng chỉ là một kẻ hèn nhược VÕ MỒM vậy thì ông lấy tư cách gì mà " sân si" với những người tranh đấu hay thức tỉnh trong nước . Trước một con người dám lên tiếng phản tỉnh ngay trong hàng ngũ của mình , với một kẻ bỏ chạy to mồm thì ai có nhân cách? Ai đáng trân trọng 


Cuối cùng , với phát ngôn mang tính " thù hận lung tung, thù chung tất cả" tôi chỉ thấy Hoang Nguyen là một KẺ PHÁ HOẠI cực đoan , thiếu nhân tính cả trên hình tướng lẫn nội tâm 


Xin nhắc lại câu nói của ông Thiệu
ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ HỌ NÓI - HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ HỌ LÀM . Lần này tôi chính thức undfrien những loại người này và xin BỐ CÁO tới toàn thể mọi người . Kính mong quý anh chị em chống cộng sản bằng cái tâm hãy TỈNH TÁO XEM XÉT . Chúng ta muốn tiêu diệt cs độc tài , tham nhũng , làm nghèo đất nước và bán rẻ Tổ quốc chứ chúng ta không GÂY THÙ HẬN bởi lịch sử
Trân trọng !
COMMENTS:


  • Bé Mập Lai cái ông này chuyên chọc phá đó mẹ ạ..
  • Bui Thị Minh Hang Những kẻ nào bấm like cái comment bất nhân bất nghĩa của ông ta thì chắc chắn cũng không khác gì ông ta cả
  • Bần Tăng Em đã từng phải thường xuyên đối diện với những người như thế này ngoài đời nên ko ngạc nhiên 1 chút nào hết chị à. Muốn có một xã hội dân chủ và nhân bản thực sự thì trước hết phải đấu tranh và xây dựng chính bản thân mình.
  • Bui Thị Minh Hang Bần Tăng: Mình cần góp ý , bàn luận , phê phán , tranh cãi. Nhưng loại người như thế này thì cần vạch mặt trước cộng đồng . Ong ta lên án bác Lê Hiếu ĐAừng , ông ta tuyên truyền chống cộng một cách cuồng nộ . Vậy sao ông ta không về VN mà ôm bom cảm tử . Tại sao ông ta hèn hạ bỏ chạy rồi to mồm hận thù ? Chán quá cho những loại khùng điên xấu tính này em ạ
  • Hy Nguyen Chi Bui Thi Bui Thị Minh Hang khong nen nong tinh the, anh Hoang Nguyen nen de dat trong cau van. Minh ton trong 2 nguoi ai cung co an hoc ca. Trong nhung ngay nay nen danh 1 chut thoi gian suy nghi voi cuoc dau tranh noi tam ma anh LHD da vuot qua. Lich su rat song phang.
  • Bé Mập Lai Hy Nguyen mình nên nói cho mọi người biết và góp ý chú ạ...mẹ Hằng muốn cho mọi người biết ông ta để cho mọi người biết mà tránh và cũng là để góp ý thôi ạ.
  • Bui Thị Minh Hang Hy Nguyen: Đây không phải lần đầu. Và những điều tôi nói Đúng hay SAI? Dân chủ là công khai minh bạch . Tôi đưa lên để mọi người phán xét. Chúng tôi là những con người trực diện trong nước đang từng ngày từng giờ đối mặt cs. Với một người đã chết ông ta Hoang Nguyen không thể ăn nói như thé mà gọi là CÓ HỌC . Ông ta như thế khác gì mấy thằng côn đồ giật xé băng rôn vòng hoa ?
  • Lanney Tran Hiểu tâm tư của chị Hằng, ở quốc nội có nhiều vị đã và đang tỉnh giấc nhìn ra sự sai lầm khi tin vào đcs là điều thật đáng mừng. Tuy vậy các vị ở hải ngoại mang vết thương mấy chục năm, đã ăn vào huyết tủy của họ nên họ cũng chưa thể nhìn nhận và tin vào sự thay đổi của anh em quốc nội. Hôm qua họp với mấy anh em, tụi em có nói đến 1 câu - ngày nào còn mang hận thù trong lòng, thì chính mình đang đốn chết những mầm xanh vừa đâm chồi.
  • Huynh Hung Đã block ông ta lâu rồi.. Ông ta không đụng chạm gì mình . Nhưng khi đọc những comment trên những stt khác ..rất những lần ông ta dùng lời lẽ khiếm nhã ..nói thắng ra là vô văn hoá... Mình không muốn làm bạn với loại người này.. Get out my list...
  • Bui Thị Minh Hang Lanney Tran : Nếu hận thù cs đến tận xương tủy. Đến mù lòa hết nhận thức như vậy sao họ không dám ôm bom lao vào cs như cộng sản từng đặt bom giết gia đình họ chẳng hạn? Mình thấy những loại người này NÓI CHO SƯỚNG HỌNG và rất nhẫn tâm với đồng loại. Họ chỉ là những "anh hùng bàn phím" và đấu tranh trong phòng lạnh . Biểu tình ở quốc gia tự do thôi
  • Tj Nguyen Nói thật với anh em, những ai cứ chửi tục sỉ vả, nói hạ nhục đối phương là tôi DELETED bay hết khỏi nhà tôi cho nó khỏi phiền. Khác chính kiến hay khác quan điểm, khác đường lối thì có quyền ý kiến, có quyền phê phán cũng có quyền bàn luận, còn tục tỉu, thóa mạ là thành ra "Cảm tính" thù "cá nhân". (Gạch muốn tặng tại hạ thì khỏi cần hỉ, tại hạ dư gạch xây nhà rồi)
  • Huynh Hung Lanney Tran .. Bạn có thể nói đúng một phần ... Họ thù hận cs đến tận xương tuỷ... Ngưng phải thể hiện mình là một con người có văn hoá văn minh...
  • Quách Thanh Bảo Một Đảng viên CS như Bác Lê Hiếu Đằng vẫn qúi trên hàng triệu người, vượt xa bọn giá áo túi cơm, và trên cả tầm hiểu biết của những cái đầu không biết dùng chữ cho đàng hoàng như ông Nguyen Hoang. Đây là thành phần thực sự phản động, ở đâu cũng đều gây chia rẻ khiến con đường chung đi càng xa hơn. Nhờ chị thông báo em cũng blocked luôn ông ta. Thường những tên chửi VC hăng nhất là những tên hèn nhát nhất, và có thể là tên nằm vùng cho cs! (Thông tin hình ảnh của ông ta đều giấu kín, không thấy có liên hệ nào với người xung quanh trong vùng).
  • Bui Thị Minh Hang Có câu nói đại ý :" Kẻ nào bắn súng lục vào quá khứ thì kẻ đó sẽ nhận đại bác trong tương lai". Tôi nghĩ ông Hoang Nguyen này chưa đủ tâm và TẦM để suy nghĩ xem khi ông ta chết những ai sẽ thương xót ?
  • Nguyễn Công Thành Họ vốn ngu dốt như thế phải dạy bảo cho họ mở mắt ra. Chứ nặng lời chử bới có khi phản tác dụng. Trên mạng vẫn còn nhiều người như thế mà
  • Dũng Huy lão này chửi ghê thiệt
  • Lanney Tran Chị Hằng & Huynh Hung, Lanney chỉ nói chung chung thôi vì mình kg có giao du với nhân vật trên. Với những nhân vật có nhân cách kg hợp với mình thì mình block thôi để khỏi chướng mắt
  • Huỳnh Công Thuận Còn nhiều người nữa chuyên chửi bới xuyên tạc cả người chết lẫn những người đang đấu tranh công khai trong nước
  • Hoa Truong I deleted any thing of Hoang Nguyen, he has not enough level and experts about communist's trick. But he wants to be master...Reading the comment of them, we lose the time.
  • Heidi Dang Lại là tên Hoang Nguyen chuyên nói bậy này nữa! Hôm nọ đã một lần dựng chuyện không khống, lúc bị Heidi chất vấn thì ông ta chối quanh sau đó có nói lời xin lỗi với Heidi, nhưng gì thì thì gì ông ấy phải cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, tào lào tịt bộp bị chửi cũng đáng đời!
  • Bui Thị Minh Hang Lanney Tran: Chị cứ nghĩ cùng là những người tranh đấu thì một đôi lần mình cũng góp ý. Vì tình hình hiện nay chúng ta cần đoàn kết trong ngoài thành một khối. Nhưng cũng cần cương quyết tống cổ những thành phần cực đoan , cơ hội. Những kẻ công thần . Cũng cần vạch mặt chỉ tên họ cho cộng đồng biết rộng rãi. Chị biết chị làm vậy chỉ tổ chúng ghét. Nhưng cũng như chống cs. Chúng SAI thì phải chỉ mặt nói chúng SAi chứ không thể lờ đi hay bao che . Ông ta làm vậy giống như kẻ PHÁ THỐI bởi ông ta không có thù oán riêng gì với bác Đằng. Người như Bác Đằng được nhiều người trân trọng mà ông ta đưa bức hình như thế lên để phát ngôn một cách vô văn hóa. Sao ông ta không đặt tấm hình chân dung khi bác Đằng khỏe mạnh đi trong đoàn biểu tình chống Trung cộng và cái khuôn mặt ngậm tẩu đểu giả của ông ta cho thiên hạ so sánh ?
  • Pham van Le Những người lớn có lòng với đất nước làm ơn hãy thể hiện sao cho giới trẻ có thể học hỏi và kết hợp được để làm những việc thiết thực cho đất nước!
  • Hương Giang Tự do ngôn luận mà. Trong xã hội có kẻ này người kia chứ, ông Hoang Nguyen này nói hơi quá đáng nhưng đó củng là quyền của ông ta.
  • Bui Thị Minh Hang Pham van Le: Xã hội nhiễu nhương . Đến lãnh tụ còn chẳng đáng tin và học theo huống chi ai. Hãy dùng chính CÁI ĐẦU và con mắt, đôi tai, lý trí của mình mà nhìn nhận , phân tích và hành xử
    Hương Giang: QUYỀN xúc phạm người khác gọi là QUYỀN ư? thế thì bạn có tư tưởng rất giống mấy tên cướp bông và băng rôn vòng hoa rồi đấy. Không cần biết họ sống và đã làm gì nhưng khi họ chết cũng muốn nhảy vào xúc phạm và coi đó là QUYỀN ........Đúng là VÔ LIÊM XỈ ...
  • Tj Nguyen Không ai bắt người nói quấy phải im, "họ vẫn có quyền nói" cái họ thích, chỉ có điều nói kiểu đó.... hayza... thì người ta cũng có quyền "phản pháo". Nói năng có tính cách đả phá cá nhân, chó này chó nọ, "go to hell" này "go to hell" nọ, hồ đồ lỗ mãng thì bá tánh họ lên tiếng thôi, tuy nhiên kẻ nói "Vẫn có quyền" tiếp tục nói những điều họ thích nếu họ không cảm thấy cần phục thiện.
  • Pham van Le 'Lãnh tụ' cũng chỉ là con người như chúng ta, và cũng do số đông từ chỗ tin tưởng, sau đó rồi để bảo vệ lợi ích của số đông đó ... rồi thần thánh hoá họ ... gián tiếp bắt tất cả mọi người phải thừa nhận để lợi dụng ... Nhưng họ quên rằng cuộc sống luôn vận động ... và 'lãnh tụ' luôn được sản sinh ra không ngần nghĩ từ nhân dân và luôn thể hiện được ý chí và nguyện vọng của nhân dân, nếu không thì sẽ đào thải và phải thay thế!
  • Hung Le Đành rằng là tự do ngôn luận Hương Giang ạ, nhưng nếu Hương Giang chửi Cha mắng mẹ, rồi đào cả dòng họ tổ tiên Hương Giang lên , rồi gào lên đó là quyền tự do ngôn luận. Hương Giang nghĩ sao ???? Chính vì thế xã hội loài người mới sinh ra từ văn hoá , đạo đức và vô học, hạ đẳng !
  • Bui Thị Minh Hang Pham van Le nghĩ được như thế thì hãy làm theo lý trí và con tim mình.,....đừng cần "Học ở người lớn" vì đôi khi già đàu mà còn không bằng trẻ ranh đâu
  • Tuan Pham Co khi nao ong ta bi "hack"khongBH nghi sao toi da tung thay nhu vay roi...
  • Sanet Sanet Cái ông này hay chửi bới vung vít, nhưng mà chưa dữ đâu, ở hải ngoại có nhiều tay "chống cộng" còn điên khùng hơn ông này nhiều .
  • Bui Thị Minh Hang Tuan Pham: Không có chuyện bị hack đâu. Ông này bản tính như vậy. Trước đây đã có lần mình undfrien rồi nhưng ông ấy nhờ mấy người bạn nói lời xin lỗi , mình cũng nghĩ ông ta biết rút kinh nghiệm. Nhưng rồi cả quá trình theo dõi ông ta mình thấy ông ta là tuýp người cực đoan , càn rỡ , nói cho sướng họng thôi. Ông ta biến mình thành kẻ nhẫn tâm vô học, vì thù ghét gì thì cần rõ ràng , sòng phẳng. Đến cái chết của một con người mà ông ta cũng đem ra trì triết thì ông ta không thể làm một kẻ nhân hậu để đấu tranh vì cái chung. Nhất là người như Bác Đằng dám đứng lên và lên tiếng ngay trong hàng ngũ cs. Việc ông ta
    làm và lời nói ông ta không khác gì bọn an ninh thổ phỉ cướp băng rôn và phá
    đám tang cả . LỜI NÓI ĐỌI MÁU là đây ...hazzzz
  • Tân Lê Cám ơn đã chia sẻ
  • Vu Nguyen Cái gì cũng tương đối, theo tôi không cá nhân nào toàn diện, chỉ có điều không nên dùng những lời lẽ gây thêm thù oán. Đúng là dân tộc Viet Nam rất cần hoà giải. Hoà giải giữa những người bất đồng, giữa cá nhân với cá nhân, tổ chức với tổ chức. Mâu thuẫn thì ở đâu và lúc nào cũng có, nhưng phải xác định mục đich chung là gì để biết hoà giải. Cứ như thế này thì bao giờ cái chế độ độc tài tham nhũng, mất dân chủ này nó chịu thay đổi ?
  • Bui Thị Minh Hang Hòa giải không có nghĩa là ai nói gì làm gì cũng chấp nhận. Cần chỉ mặt vạch tên mọi sự vật- sự việc Vu Nguyen ạ.....Cái thể chế cs chúng càng ngày càng sai phạm nghiêm trọng đến độ bất chấp vì chúng hành xử theo cách BƯNG BÍT- BAO CHE đấy ...
  • Vu Nguyen Bui Thị Minh Hang, dĩ nhiên ai mà hoà giải khi CS còn độc tài ? Ý tôi là những người VN, những tổ chức đấu tranh trong và ngoài nước rất cần đoàn kết và trước hết phải hoà giải với nhau. Riêng với nhà cầm quyền CS, không ai có thể hoà giải khi họ không chịu thay đổi và còn độc tài .
  • Vu Nguyen Không thể hoà giải với người mà họ bắt tay này, còn tay kia họ tiếp tục đâm chém cả.
  • Bui Thị Minh Hang Vâng Vu Nguyen! Vậy bác nhìn cái ông Hoang Nguyen này sẽ hòa giải hay góp phần gì cho cuộc đấu tranh ngoài CHỬI ĐỔNG? Tôi cũng rất hay chửi. Nhưng chửi cho đúng chuyện chứ không thể MỒM CHÓ VÓ NGỰA đến mất nhân tính như thế. Ông ta sao không ở lại giữ miền Nam mà ham sống sợ chết bỏ chạy? Ông ta có phải những người giằng xé để đứng thẳng lên như bác Lê Hiếu Đằng hay như chính bản thân tôi sinh ra trong một gia đình cs mà đứng lên chống cs hay không? Nói tóm lại ông ta là KẺ PHÁ HOẠI . Phá hoại ngay chính tư cách con người ông ta đấy
  • Vu Nguyen Nếu là người chỉ biết chủi mà không nghĩ sâu thì ko có gì để bàn nữa chị M Hằng !
  • Hoang Doanh Tôi hoàn toàn ủng hộ những ai thật sự vì tổ quốc dân tộc vì đồng bào trong nước mà tranh đấu,không cần biết tên nào có ý đồ phá rối hay làm chia rẽ cộng đồng chống cộng thì cần phải cô lập và tách rời họ ra.Chúng ta không còn thời gian mà chuyện trò vui thú vì tổ quốc chúng ta đang trong cơn hấp hối ĐANG CHỜ CHÚNG TA TỪNG GIỜ TỪNG PHÚT.
  • Dominic Pham Minh Hằng. Khoa thấy MH quá đáng trong việc này. Trong xã hội đâu phải ai cũng cùng có sự suy nghĩ - hành động như mình đâu. Nếu mình nghĩ ai sai thì hãy tranh luận với người đó, Chứ không nên quơ đũa cả nắm như vậy. "Cả thể chế VNCH ngày xưa được mấy người TỬ CHIẾN khi không thể giữ nổi những tấc đất ông cha?" vậy chứ cs có bao nhiêu Tướng Tá đã tuẩn tiết khi bị thất thủ? Có bao nhiêu người lính VNCH đã hy sinh vì tử thủ ở SG vào ngày cuối? " Bản thân ông ta có giữ nổi miền Nam hay đã hèn nhát bỏ chạy để rồi bây giờ ngồi trong thế giới tự do mà chửi đổng" Trước 75, có bao nhiêu người dân Miền Nam bỏ nước ra đi; chắc có lẽ đếm được trên 10 ngón tay; Những ngưởi ra đi 1975 đa số là Bắc 54 vì họ đã biết rõ cs như thế nào rồi; còn những người đi vượt biên, họ ra đi sau một thời gian chung sống với cs vì họ thấy rõ bộ mặt thật của cs; VNCH thất thủ không phải vì không có những người sẵn sàng hy sinh vì Tổ Quốc mà vì có những người u mê nghe theo cs (như Bác Đằng), đến lúc thức tỉnh thì đã trễ và vì có sự sắp đặt giữa Mỹ vả Trung Cộng mà thôi. Minh Hằng, hãy dành những lời nói ấy cho cái chế độ "hèn với giặc - ác với dân" này. Vì đại cuộc. Đường còn dài
  • Bui Thị Minh Hang Dominic Pham: Bạn cho rằng tôi QUÁ ĐÁNG đấy là quyền của bạn. Nhưng như thế tôi mới hiểu bạn là ai khi bạn chấp nhận một kẻ ăn nói lỗ mãng để xúc phạm một người biết nhìn nhận chính nghĩa và nhất là người đó vừa nằm xuống. Câu nói của Hoang Nguyen rõ ràng còn tệ lậu hơn cả hành vi cướp băng rôn , vòng hoa . Vậy thì sao bạn không nghĩ rằng chính ông ta mới là kẻ lấy vỏ bọc VNCH để làm xấu hổ và xỉ nhục những người lính và thể chế VNCH thật sự vì lý tưởng quốc gia và Dân Tộc ? Việc tôi nói đích danh cá nhân ông Hoang Nguyen đó chứ không "vơ đũa cả nắm " ai. Chính tôi và các bạn bè anh chị em tôi tại trong quốc nội là những con người dám đối mặt cs để đưa tên những anh hùng vị quốc vong thân VNCH. Chính chúng tôi hàng ngày , hàng giờ bước qua nguy hiểm đối mặt khi nhiều người công khai đi viếng thăm những người lính hay sĩ quan chế độ đối lập cs ngay trước mắt cs như mọi người đã thấy. Hải ngoại hay quốc nội đều có đủ mọi thành phần. Tôi đã nói hãy cứ vận dụng câu nói của ông Thiệu để mà nhìn và đánh giá từng con người. Chính Dominic Pham cố tình hiểu sai những gì tôi đang nói và đang làm . Nếu bạn cho rằng tôi quá đáng thì tôi biết rằng bạn đang muốn bảo vệ cho những luận điệu tàn nhẫn đọc ác kia và tôi xin lỗi. Tôi
    không phù hợp với những kẻ như thế. Còn bạn hãy đưa nhận định của bạn về nhà bạn mà nói với những người đồng suy nghĩ như bạn nhé! Chúng tôi là những con người thật đang từng giờ đấu tranh thật sự chứ không có thời gian biết đến những CÁI LOA ẢO bạn ạ..
  • Huỳnh Công Thuận Tôi đã từng tranh luận với băng đảng tự xưng là VNCH đi đến đâu cũng hô hào "sát cộng, diệt công" nhưng ăn nói mất dạy thóa mạ chữi bới kiểu rẽ tiền như kêu gọi ký tên "đạp mặ̣t HCM lật đổ CS" (không biết họ đạp bằng cách nào)... khi tôi nói VNCH không hề giáo dục kiểu mất dạy như vậy thì họ nhao nhao lên cho tôi là VC.
  • Bui Thị Minh Hang Vâng. Chính vì có cuộc tranh luận này để tôi ra tay DON RÁC . Đúng như ý anh Huỳnh Công Thuận nói. Họ lèo lá cố tình xuyên tạc , kích động những nội dung và thực tế mình lên án họ. Có lẽ đã CHẠM NỌC . Những kẻ này chẳng thấy có hoạt động hay đóng góp gì cho cuộc đấu tranh ngoài NÓI MỒM cả
    Họ nói tôi "dành những lời nói đó cho chế độ hèn với giặc ác với dân" vậy thì họ chẳng biết cái chó gì về những bài viết hay lời nói của Bui Thị Minh Hằng này cả. Có lẽ họ muốn "đánh bùn sang ao" để thực hiện việc kích động chia rẽ . Điểm mặt lại thì họ đã làm gì so với rất nhiều người Hải Ngoại khác nhỉ? Nếu chỉ nói mồm thì phỏng ích lợi gì
  • Cam Van Nguyen Ông này lúc trước xin kết bạn với mình, nhìn thấy gương mặt không cảm tình nên không chấp nhận.
  • Mary Tuyết Nghĩa tử là nghĩa tận .
  • Bui Thị Minh Hang Chính họ đang mạo danh những người VNCH chân chính. Họ cứ lu loa chống cộng y chang như cộng sản hô hào về nhân quyền , dân chủ vậy . Song trên thực tế họ chính là những kẻ dánh phá , chia rẽ bằng chửi bậy và HỒ ĐỒ
  • Dominic Pham bótay.com Xin chúc Minh Hằng được nhiều may mắn
  • Trietptm Nktoan Mới block nick lão này sáng nay.
  • Ngoc Vu Chị ơi... Em có lần đã chưỉ thảng vào mặt laõ ta như lời chị viết ở trên rồi block luôn.... 1 kẻ vô cùng bệnh hoạn chị à... Lão ấy thù cs là điều hiển nhiên...nhưng lão ấy thù luôn người Bắc Việt...Cứ thấy ai là ngưưòi Miền Bắc là lão ấy chửi luôn.... 1 kẻ suốt ngày ăn mày dĩ vãng và ko biết lý lẽ .... Mọi người nên cảnh giác, ai lão ý cũng nói xấu, chửi đổng .... E chưỉ cho ko há dc mồm rồi em block luôn.
  • Bui Thị Minh Hang Ngoc Vu: Có một đám như thế. Mà hầu như toàn lấy cờ vàng với biểu tượng VNCH . chắc có ẩn ý bôi xấu hoặc chia rẽ. Điểm danh lại thì không mấy nick mình biết người thật hay việc làm gì cụ thể và trên tường thì toàn đi share tin tức chứ không chính kiến mẹ gì cả ...Hazzzzzzzz. Thật giả lung tung hết
  • Ngoc Vu Em rất ghét cái trò " ANH HÙNG BÀN PHÍM " ... Có gioỉ thì về VN và cùng đi đấu tranh như các Anh các chị đi..Có lần em chưỉ cho là : Ông cũng lớn tuôỉ rồi sao ko hiểu lý lẽ vậy ? ông nói giỏi và tài quá... nói như ông thì đưá con nít 3 tuổi nó cũng nói dc... Ông lấy tư cách gì mà bảo chúng tôi phải làm thế này ,phải làm thế kia ? Ông giỏi quá vậy ,sao ko về VN mà tranh đâú ??? Ông thù CS vậy sao về VN,đến taị VPCP mà chưỉ ? Sao cứ ngôì ở bên Mỹ mà chưỉ đổng xong rồi bảo người này ngu,người kia dại..ko làm thế này...phải làm thế kia ??? thế mà câm mồm chị ạ.
  • Bui Thị Minh Hang Bởi cái đầu họ chỉ như thế nên cộng sản chúng mới suốt ngày nói những anh chị em tranh đấu là "Phản động bị giật dây" . Có lẽ chính ông ta cũng nhiễm cái suy nghĩ nhà sản nên suốt ngày la lối theo luận điệu đó . Các cụ nói rồi "Trọng người có của có công- Không ai trọng kẻ ĂN KHÔNG NGỒI RỒI" ...Nhiều khi không muốn nói tới nhưng rồi cũng cần vỗ mặt họ công khai một lần để nhiều người cùng nghe Ngoc Vu ạ . Những loại người ấy ĐÁNH AI - CHỐNG AI hay họ đang tiếp tay cho cs? Chửi bới lịch sử thì giết ai cơ chứ ? Trong khi cs mặt dày chúng vẫn hiện diện hàng ngày và làm khổ Dân ta . Nếu chỉ đem lịch sử ra mà chửi rủa thì chẳng đến lượt ông ta đâu...
  • Ngoc Vu Chị nói quá chuẩn....
  • Nguyễn Tấn Thành Rất nhiều người cực đoan như vậy, đứng dưới cờ nào thì làm xấu cờ đó thôi !
  • Truong Tran Minh Chị nói đúng,thời đại nào cũng có những người hèn trong trận chiến,nhưng họ lại to mồm trở thành Anh hùng trong bàn nhậu.Bàn phiếm và đấu tranh @.những hạng người này họ không biết liêm sỉ là gì chị ạ.
  • Tuan Le Tui cũng từng là nạn nhân của những người như thế này.
  • Nguyen Viet Nam Tui thì thù những người gọi là trí thức ở ngay Sao Gon và các thị thành miền nam theo cs. Không thù những bác nông dân, chị bán rau, các chú bé mục đồng vì họ học hành ít ỏi nên cs đã nhờ " vai trò các anh trí thức " kia " dân vận ". Nhưng đối với những người ở miền bắc thì một phần họ không có được thông tin đâu ngoài đảng cs và tiếp đến họ không có sự lựa chọn ngư người dân bắc Hàn hiện giờ vậy. Đối với tôi anh em ông Huỳnh Nhật Hải và Huỳnh Nhật Tân là người yêu nước thương dân vì ngay sau 1975 khg lâu 2 ông thấy được thãm cảnh người dân và xã hội không như những gì cs tuyên truyền hứa hẹn nên 2 ông đã trả thẻ đảng ngay dù 2 ông là cán bộ lớn của một tỉnh. Riêng ông Đằng và các ông Kẹ trí thức miền nam gọi là phản tỉnh nhưng luôn khư khư cho rằng quá khứ ấy là chân lý, là tuyệt hão, đảng hồi xưa tốt v.v.... thì các ông đó đối với tôi vẫn còn thuộc loại thổ tả.
  • Bui Thị Minh Hang Cả cái dân tộc này mắc DỊCH TẢ dưới sự cai trị của cầm quyền độc tài cs Nguyen Viet Nam ạ. Nhưng trong số người bị bệnh dịch đó thì nếu có mắt phải nhìn ra những người nào dám nói , dám làm những thứ mà người ngay bên cạnh họ không thể làm . Tôi căm thù cs. Tôi căm thù bọn công an mật vụ. Nhưng tôi vẫn phải thừa nhận trong họ còn có người thế này thế kia và việc một ông Bác Sĩ chỗ nhà tù tôi dám nói một câu trong khi đưa tôi về vẫn khiến tôi kính trọng ông ấy. Đây ông Lê Hiếu Đằng cũng là một trường hợp cụ thể , một con người hơn rất nhiều người đang tồn tại chưa dám nói ra , chưa dám thực hiện những gì mình nghĩ thì tại sao mấy bạn lại tập chung chỉ trích người vừa nằm xuống mà không dám vỗ mặt những thằng hèn sống sờ sờ trên đời này nhỉ ? Vậy ra chỉ toàn kẻ NÓI MỒM và không hề chính danh ...Hãy là một ÔNG ĐẰNG hay ai đấy cụ thể đi chứ đừng cứ mãi chỉ là một CÁI NICK
  • Nguyễn Tấn Thành Về cá nhân, chúng ta có thể thích, không thích chẳng cần phân tích. Nhưng nếu chúng ta đang trằn trọc với vận mệnh Đất nước, và đang ở một thế rất yếu, thì phải bỏ cái tôi đó ra mà nhìn cái chung. Chuyện ông Đằng nhưng không chỉ ông Đằng, cả triệu người như vậy, trong đó có những đảng viên cao cấp. Tại sao không truyền cảm hứng cho họ để họ làm chuyện lớn, mà cứ rỉa rói vào quá khứ để đẩy họ về đối lập. Phải chăng là Dân chủ quá mạnh CS sụp đổ rồi không cần, hay là vì cái tôi to quá nên không thấy !
  • Jackie Luu khi chửi đổng đối thủ thì rõ ràng không còn 1 luận cứ chính trị nào nữa cả.
  • Trong Kiet Luu không nên quan tâm tới mấy thằng ăn tục nói phét..
  • Nguyen Viet Nam Đồng ý với chị Hằng một phần. Tui cũng không khác chị lắm, kg cứ thấy cs hay ai dính dáng đến cs là thù là chửi đâu.
    Riêng vấn đề ông Đằng nói riêng và những người gọi là trí thức miền nam mà hoặc động cho cs nói chung ( trừ những người không khoe khoan thành tích để chứng tỏ ta đây anh hùng, ta đây vì dân vì nước ) thì tôi ghét thậm tệ chị ạ.
    1. Trong thời chiến họ có thể lầm cs nếu họ lười tìm hiểu về cs trước khi quyết định tham gia nên có thể họ hành động vì yếu tố yêu nước thương dân thật
    2. Sau 1975 chắc chắn họ quá rõ cs như thế nào và nhân dân sống dưới cái chế độ đó như thế nào nhất là họ đang là cán bộ để bắt dân phải vào khuôn phép đó. Có những người thời đấu tranh đã cắt tay lấy máu viết khẩu hiệu tự do báo chí hay là chết nhưng sau 1975 họ là những người cấm tự do báo chí qua vai trò cán bộ thông tin văn hoá, hoặc họ là tổng biên tập để viết đen thành trắng v.v...
    Chính vì những đều này nên tôi luôn khinh những người gọi là trí thức miền nam phản tỉnh nhưng còn khoe khoang " thành tích " trước đây trong đó có ông Đằng.
    Tuy nhiên chuyện ông ta trả thẻ đảng lại là chuyện khác. Tôi chỉ muốn nói ông ta chưa trung thật lắm ngay với ông ta mà thôi
  • Nguyen Viet Nam Ông Lê Hiếu Đằng là một nhân vật quần chúng chuyện ông ta bỏ đảng vì lý do đảng bây giờ không như đảng ngày xưa theo tôi chã lôi kéo, chã " tâm lý chiến" gì với những ông đã đang là đảng viên cả vì hiện giờ họ giữ đảng không còn là lý tưởng mà là cơ hội.
    Thay vì bỏ đảng rồi kêu gọi thành lập đảng đối lập tôi nghĩ rằng nếu ông Đằng có can đãm hơn để công khai nhìn nhận trước đây ông nhẹ dạ theo cs có khi còn hay hơn ít lắm là giúp cho tuổi trẻ vn tự đánh giá lại cái gọi là cách mạng chống Mỹ Nguỵ và tay sai hầu giúp các em các cháu nhận thức được lich sử một cách đứng đắn. Tôi tin chắc các ông đó biết rất nhiều sự thật trong thời chiến mà các ông đó không dám nói ra vì nói ra sợ chính mình mất chính nghĩa dù hiện tại các ông đó đang " phản tỉnh ". Ừ. Nếu đã là phản tỉnh nhưng còn che dấu sự thật thì gọi là phản tỉnh gì nhỉ ?!?!
  • Bui Thị Minh Hang Nguyen Viet Nam đi SOI hết 3 triệu đảng viên đi. Xin lỗi tôi không muốn tranh luận thêm với nick ảo trên mạng
  • Ballarat Ngo Những anh hùng thực sự đã chết trên chiến trường năm xưa rồi, giờ chỉ còn những thằng hèn đeo huy chương trên ngực và chém gió cho oai thôi "
  • Khach Do cái này mình cũng đã nói hết nói rồi than phiền hết than phiền rồi nói. Có nhiều kẻ lên FB chỉ thích chửi lẫn nhau. Chắc rãnh quá nên mới đi vạch lá tìm sâu tưởng đâu sâu có ai dè mình hư. Khổ lắm nói hoài làm bực cửa mình thêm.
  • Nguyen Viet Nam Không phải là tranh luận đâu cô Hằng. Tôi chỉ viết ra cãm nghĩ của tôi về sự kiện LHĐ thôi. Còn vấn đề nick hay tên thật và treo hình gì cô bất bình với ai là cô lấy điễm này để cho rằng không xứng đáng là đều tôi nghĩ cô không nên như thế vì hoá ra bạm bè cô có những anh chị dùng nick là không xứng đáng làm bạn hay sao ?! Xu hướng FB là thế cô Hằng, đa số đều lấy nick và avata nào mà họ thích.
  • Nguyen Viet Nam Thôi. Không viết về đè tài này nữa. Bb cô Hằng
  • Poor Man Ông náy trước phất ngôn rất chi là cực đoan trong vài bài viết của cháu, đã unfriend sau đó lại kết bạn lại
  • Hồ Hải Cũng thông cảm cho các cụ bị sản nó lấy hết cuộc đời và dòng tộc em ạ.
  • Ballarat Ngo Anh vừa vô nhà "anh ta" rồi Bui Thị Minh Hang , (úi anh Hồ Hải ... Em đang còm... He he ..) cũng giống ý anh @Hồ Hải đó. Anh @Hoang Nguyen này thì chả còn cơ hội làm được gì : Ôm mối hận cs xuống mồ thôi. Bỏ qua đi, để ảnh chém gió trên faceb cho .... dzui ! Kkkk
  • Bui Thị Minh Hang Anh Hồ Hải ạ. Thông cảm hay không thông cảm. Yêu hay ghét một con người nhưng rõ ràng mình cảm thấy vô cùng bất nhẫn với cái comment trong bối cảnh đó. Bác Lê Hiếu Đằng cũng không chết bởi lời rủa xả của ông ta nhưng rõ ràng ông ta không đủ tư cách , nhân cách nói như thế . Nghe độc ác và khốn nạn quá anh ạ. Dù em căm ghét ai nhưng nếu họ chết thì mình cũng cúi mặt đi qua nếu không đủ tha thứ để thắp một cây nhang hay vái lạy ..Đằng này còn nói những lời xúc xiểm
  • Ballarat Ngo Nhất trí , còn đây chuyện ông Đằng ( cũng khá vui ) trong phần "chuyện dài tập xã nghĩa"
    https://www.facebook.com/doctorthuytrang/posts/1398509667070955
  • Khach Do Mình nghĩ rằng quá khứ của mỗi người họ có quyền nói như đừng đem quá khứ ra để nguyền rủa những người có tâm tình dù họ là cộng sản. Chúng ta nên học bài học quá khứ để không vấp phạm. Cái tệ hại nhất là vu khống và đấu tố không có căn cứ chỉ thỏa miệng. Hóa ra họ còn tệ hơn Việt cộng. Mẫu số chung không phải đem quá khứ ra chửi nhau. Nếu một người muốn VN có đa đảng mà ích kỷ chỉ biết triệt tiêu kẻ khác thay vì hiểu họ và cùng làm việc cho mẫu số chung thì hóa ra chính mình là kẻ độc tài loại kinh tởm nhất. Nói thật ra tôi rất ghét CS vì chúng ác với gia đình tôi và với bao nhiêu gia đình VN khác nhưng đâu phải ai CS cũng ác rồi gặp ai CS cũng chửi xối xả. Con người khi họ thay đổi theo hướng tích cực thì mình phải hoan nghênh chứ. Người ta nói nghĩa tử nghĩa tận. Chết rồi mà còn đấu tô thì quả là ác lắm. Mình cứ lặp lại bánh xe lịch sử hận thù thì không lẻ hết CS rồi VN thành tài phiệt à?
  • Truong Tran Minh Anh Chị ạ,Chúng ta được sinh ra và lớn lên trong những bối cảnh và thời đại khác nhau.Chúng ta cũng có người được may mắn cắp sách đến trường để học chữ và nghĩa,học ăn và nói,học nghề nghiệp ,học ..đủ thứ nhưng chẳng bao giờ học trọn vẹn cả,Có kẻ học cả đời nhưng không bao giờ hiểu thế nào là Nhân Nghĩa Lễ Trí Tín.Cũng lắm kẻ không học nhưng lại tự cho mình là những nhà thông thái và họ có quyền làm nhiều người không vui qua những lời phán xét hay kết tội vội vàng, mà họ không chịu dùng đến cái Tâm.Đời này dẫy đầy những hạng người như vậy lắm.Thôi ! thì chúng ta cũng đừng tốn công tốn sức cho những kẻ không ra chi.Chúng ta hãy dùng thời giờ còn lại để làm việc gì đó có lợi cho những nhà đấu tranh Dân Chủ cũng như dân tộc VN sớm thoát khỏi ách độc tài đảng trị của bọn CSVN.Chún Quý Anh Chị một cuối tuần thật Vui Vẻ và An lành để chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ.Xin Chúc trước đến Quý Anh Chị một năm mới 2014 thật An khang và Thịnh Vượng .
  • Nguyen Dzung Vaayj là rõ rồi.Em kết bạn với FB này từ lâu rồi mà không biết. Hôm trước sinh nhật em, FB này có vào tường nhà em chúc mừng sinh nhật nhưng lại có gửi đường link chứa virut ăn cắp mật khẩu nên em đã để ý để theo dõi ông này xem sao. Hôm nay đọc được STT của chị và các còm phía dưới thì em biết rõ về ông ta rồi. Mấy hôm nay cứ nghĩ phải chăng FB này đã bị ai đó ăn cắp mật khẩu rồi nhảy vào dở trò với em nên em đang tìm hiểu nó. Cám ơn chị và mọi người. Hiện bên tường nhà em vẫn còn lời chúc của ông ấy và đường link chứ virut, đúng 30 phút nữa sẽ xóa lời chúc của ông ấy và sau đó sẽ blog nó luôn.
  • Trực Diện Vấn Đề Toi dong y voi y kien cua Bui Hang. Can phai chong luon nhung nguoi...chong cong cuc doan.
  • Trieu Vy Duong Chống cực đoan có nghĩa là chống bọn ăn cơm quốc gia thờ bọn bán nước .
  • Tây Hồ toi rat dong y voi bui hang , chung ta muon tieu diet cs tham nhung , va lam ngheo dat nuoc va ban re to quoc , tru khong han thu boi lich su
  • Ngọc Mai em cũng sợ những người cực đoan lắm!hận thù phe nhóm thì lại gây ra hận thù triền miên,kẻ nào thắng thì lại chà nát kẻ thua,em chỉ ủng hộ những người dân oan có quyền xử lý những người mà họ đã bị kẻ ức hiếp,chứ cá nhân quan chức đối lập trả thù thì lại gieo họa thù hận tiếp nữa.
  • Trieu Vy Câu nói của cố TT Nguyễn Văn Thiệu : Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn những gì cộng sản làm . Mong qúy vị hãy viết cho đúng .
  • Anna Huynh Em cung vay! O can biet nguoi trong nguoi ngoai nuoc. Em chi ung ho va ne nang nguoi ieu nuoc, ieu dan. Con nhung ke co chap chi biet dung do xuyen tac pha roi . Ho cung dong loai voi nhung ten cs chuyen de dau dan ngheo, ngoi mat an bat vang chi co cai mieng xao thoi.
  • Dinh Hoang Tôi vẫn phân biệt người chống cộng và người chửi cộng.
    Nếu đã là nạn nhân của CSVN hay thấy CSVN xấu xa thì chửi cộng là chuyện bình thường.
    Nhưng cần cân nhắc là chửi ra sao, chửi ai, chửi với mục đích gì, chửi trong khung cảnh nào.
    Có những cách chửi không giúp cho mục tiêu chống cộng, có khi ngược lại và phản ánh nhiều hơn về người chửi thay vì người hay chế độ bị chửi.
  • Quang Trung Đại Đế Dinh Hoang , Lời bình rất xác đáng, thám thía !
  • Tôn Nữ Mậu Thân TNMT nghỉ là 2 bên có 2 cái đúng nhưng khg giống nhau, Anh hoang Nguyen hoàn toàn đúng khi thù hận với bọn thành phần thứ ba khg kém gì thù = với hcm và đảng csvg ... đám nầy đã góp phần trực tiếp cho đảng csvg thắng cuộc ...rốt cuộc đảng dâng đất nước từ từ cho tàu cộng !
    Chị Hằng có cái trúng là đối với con mắt chị cũng như nhiều người miền bắc khác chỉ thấy ông Lê H Đằng là người đã thức tỉnh, đã lên tiếng nói chống lại đảng mà ông theo ... .v.v... chứ chị và họ khg thấy cái đau đớn, tức tối của chúng ta, người miền nam, đã chứng kiến thành phần thứ ba nầy quậy, phá, góp công trực tiếp cho đảng csvg giết hại dân lành và phụ kéo sập miền nam cho đảng csvn !
    Thành ra chị nóng lên khi thấy anh Hoang Nguyen chửi rủa 1 người đã thức tỉnh, đã có công lại nằm xuống rồi,
    Anh Hoàng rất đúng ở cái giận, hận, thù, đối với đám thứ ba nầy cũng như bao nhiêu dân miền nam hận đám thứ ba nầy ...
    Thành ra mỗi bên nên hiểu cho bên kia mà mạnh ai nấy tôn trọng tự do ngôn luận của bên đó ... TNMT nghỉ vậy, nên khuyên can, vì cả 2 là người tốt và có lòng với đất nước, mong anh và chị thông cãm bỏ qua cho nhau để đoàn kết vì đại cuộc lật đổ đảng csvg để khỏi mất nước trước tàu cộng đang lâm le ... kính thư .
  • Tôn Nữ Mậu Thân Nói thật nhe , TNMT cũng dư biết là có 1 số người theo đảng csvn ngày xưa cũng có người vì yêu nước muốn chống pháp thôi chứ chưa biết hcm đã gian manh theo gia nhập đảng csqt trước đó rồi , ví dụ như ba chị Hằng nè, như nhiều gia đình trong nam có người tập kết ra bắc theo hcm để kháng chiến chống pháp , gia đinh nào đôi bên cũng có người theo lầm ... nhưng khi đụng trận với bọn dư luận viên , TNMT không có đem việc nầy ra khen , phản tác dụng, mà chỉ tập trung đánh chửi , mắng gọn là :" bọn theo csvg là ác hoàn toàn ha ha .. nói khg trúng lúc còn bất lợi thêm ... nhưng mà đâu có thì giờ hay rảnh mà cắt nghĩa hết với mọi người là TNMT cũng hiểu có người đã vì yêu nước mà theo lầm đảng csvg , bị hcm gạt và lợi dụng lòng yêu nước của họ ..v.v...
  • Tôn Nữ Mậu Thân Tất cả hãy đoàn kết, bỏ qua chuyên bất đồng ý kiến, dừng bất hòa vì đại cuộc , please !!!
  • Quang Trung Đại Đế Hoàng muội Sông Hương Núi Ngự nói đúng ! Kẻ thù của chúnh ta Là bè lủ Hán nô !
  • Tôn Nữ Mậu Thân Qua cái chết của ông Lê H Đằng, TNMT có tiếc cho ông và gia đình đã mất đi người thân, nhưng TNMT cũng giống cùng 1 cãm nghỉ với anh Hoang và nhiều người miền nam khác , tức là giận + hận, hờn oán cái đám nằm vùng, thành phần thứ ba nầy lắm ... tuy nhiên , TNMT vẩn bênh ông Đằng khi thấy đảng csvg cho tay sai đánh phá ACE đến tiển biệt, đưa tiển , dành giựt vòng hoa phúng điếu ..v.v... TNMT bất nhẩn, bất bình, lên tiếng chửi đảng bỉ ổi, hèn hạ, làm như vậy với 1 đảng viên đã nằm xuống !
    TNMT khg chấp nhận đảng csvg trả thù đám ma của ông, vậy thôi !
  • Michael Dang phần đông người miền nam đã sống qua 2 chế độ đều khinh khi loại ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản,ngược laị những người xưa nay chỉ sống trong một chế độ thì cảm kích và vinh danh việc làm của ông,điều này cũng dể hiểu thôi ,cho nên chúng ta hãy đặt mình là người trong nước để phán xét thì hay hơn là làm thương tổn những cảm giác của những người anh em trong nước.Cá nhân tôi thấy 2 luồng suy nghĩ đều có tính logic của nó nên tôn trọng những ý kiến trái chiều thay vì đả kích.
  • Mai Dang Ai chống lại bọn ÁC ÔN cũng mang trong nguời một chút cực đoan nên có khi không kềm hãm được chứ chưa chắc trong thâm tâm họ đã không thấy được điều mình phản ứng là sai nên chúng ta có thể thông cảm được.
  • Dinh Hoang Tôi không đề cập ở đây là ngày trước ông Lê Hiếu Đằng đúng hay sai, ngày trước ông Đằng có công hay có tội.
    Tôi chỉ nhận định về hành động của ông Lê Hiếu Đằng gần đây và tác dụng của việc làm của ông ấy. Tôi thấy đây là một thái độ can đảm, sáng suốt, có ích cho nỗ lực chấm dứt chế độ độc tài (hèn + nhục + đê tiện ) CSVN.
    Xin cám ơn ông Lê Hiếu Đằng đã có một đóng góp tốt đẹp cho Dân Tộc VN trước khi từ giã cõi đời.
  • Sơn Nguyễn Thanh Chị Bui Thị Minh Hang kính mến đọc lời chị nói em rất hiểu và thông cảm với chị vì em cũng đã có lần không kìm nén nổi những điều tương tự như vậy . Em cũng như chị ,cũng sinh ra ngoài Bắc có cha mẹ là cán bộ CS . Nhưng em thấy đôi khi chúng ta cũng có những mâu thuẫn ... liệu mình đã thực hiểu họ chưa ?
    Em xin kể chị nghe 1 câu truyện thế này : em bình luận cho bài của một người em cho là CCCĐ chửi bới lung tung - ông này phản pháo chửi em thậm tệ , gán cho em đủ thứ xấu xa ..rồi bỏ công bỏ sức kêu gọi mọi người chửi em, tẩy chay em , tức lắm chị ạ ! ... mãi ..lâu lâu rồi cũng quên ! Rồi một ngày nọ khi lang thang trên mạng, tình cờ em biết chút ít thông tin về ông ta trong một Cáo phó - Ông ta là Lính BĐQ , là 1 trong những số ít những người lính cố thủ cuối cùng trước khi dút qua biên giới đông nam Campodia vượt qua Thái lan bằng thuyền cá rồi lẩn chốn tính ngày quay về ... - truyện hơi dài - Nhưng cuối cùng thì ông ta bị thần kinh , ông ta mất hết gia đình , người thân , bạn bè ... Mãi tận năm 87 sau khi đi qua vài trại tỵ nạn ông ấy mới được đưa sang Mỹ , được những người lính cùng binh chủng dúp đỡ chữa trị bệnh tật , ông ấy đỡ đỡ và cố học IT ......Em không có cơ hội dù là chỉ viết một bức email xin lỗi ông ấy ! Vì em đã không hiểu họ, trong nhiều người chúng ta có khi chỉ vì những điều nhỏ như án oan , mất miếng đất vườn .v,v, còn căm giận . Nhưng lại không hiểu có những người MẤT TẤT CẢ !
  • Bui Thị Minh Hang Tôi không hề lên án chuyện họ căm thù cs. Vì chính tôi sinh ra trong chế độ cs, trong một gia đình cs. Tôi cũng đang đấu tranh chống lại cs đấy thôi. Nhưng cái tôi lên án là sự TÁNG TẬN vô học của Hoang Nguyen và chắc chắn khi ông ta chết ông ta sẽ nhận gấp 100 lần những câu không chia buồn mà là rủa xả
  • Mai Dang Qua bài học này thì nhiều người sẽ hành động cẩn thận hơn trong cơn bức xúc !
  • Sơn Nguyễn Thanh ...Bác họ em là PQ Viễn ..lính chinh sát quân chủ lực QĐNDVN được tăng cường cho lực lượng Biệt động thành ...Bác ấy cũng bị thần kinh nằm mãi ở Viện 5 VP cũng đến tận 87 mới về , bác ấy giết rất nhiều người chẳng có tội gì ! đôi khi vì mấy o du kích báo nhầm , đôi khi để đạt danh hiệu , đôi khi giết nhầm 1 ông khách du lịch mắt xanh mũi lõ còn kèm theo 2 -3 em nhỏ đánh dày và cả đám các em gái bán trái cây gần đó ...Bác về được 2-3 năm gì đó thì bị đột quỵ rồi ko biết gì cho đến lúc chết
  • Sơn Nguyễn Thanh Em không dám qua mặt chị Bui Thị Minh Hang ! hay bày đặt lên lớp ai gì cả nhưng rất mong mọi người suy ngẫm , theo em thì cách tốt nhất là ta tránh họ ra , dù thế nào cũng không nên đối trực tiếp , công khai , cùng lắm thì chỉ trích dẫn câu nói của họ đừng nêu đích danh - Dù Cho Mình Có Đúng Mấy đi nữa chỉ cần 1 đ/c DLV nào đó đi qua nói nhẹ rằng : - Đấy lũ chúng nó thế nọ thế kia - thì buồn quá chị ạ !
  • Bui Thị Minh Hang Sơn Nguyễn Thanh: Không có gì mà không chỉ tên họ cả. Họ còn hùa nhau vào diễn đàn để đấu tố sau lưng tôi đấy. Tôi quá "quen" với những trò mọi rợ từ trong lòng chế độ cs thối nát trong đó có cả người nhà tôi. Vì thế những kẻ đánh phá tôi sẽ chẳng thể làm lu mờ đi những gì tôi làm cho xã hội này. Nếu chúng giỏi thì chúng làm cho tôi gục ngã. Hôm qua trên diễn đàn chúng còn kêu SẼ XỬ tôi đấy. Nếu XỬ được bọn cs trong nước đã làm rồi. Đâu đến bọn tay chân cộng sản núp bóng cờ vàng nằm tận xó sỉnh nào vậy ? Hazzzzzz
  • Thanh Van Pham Bui Thị Minh Hang ơi! Anh Hoang Nguyen là người anh em tốt của chúng ta. Trong gia đình có 10 anh chị em, có thể, tính khí, cách diễn đạt cảm xúc chẳng ai giống ai mà sẽ là 10 tiểu vũ trụ, 10 lối xử sự khác nhau đấy. Hãy chấp nhận nhau vì chung chí hướng, lý tưởng cùng tấm lòng thành, bản chất tốt, lương thiện nhưng quá trực tính, khó khoan nhượng của anh ấy. Tin anh.
  • Sơn Nguyễn Thanh Chị không biết rằng gây ra sích mích giữa các nhóm cũng chính là âm mưu của CQ sao ? vậy thì tốt hơn cả là mình không thèm nói đến họ
  • Bui Thị Minh Hang Cái này không do ai gây ra cả . Chỉ là con người ông ta vô cùng LỖ MÃNG. Nhiều người nói chứ không riêng Bui Thị Minh Hằng đâu. Chính ông ta và một số người khiến tôi thấy SỢ biểu tượng cờ vàng trên facebook này . Sẽ undfriend hết những nick kiểu đó cho khỏi rác nhà
    Thanh Van Pham: Chắc anh biết hôm qua họ kéo nhóm trên DĐ đòi XỬ em chứ hả ? Ôi! sợ quá...Nếu xử được cs chúng nó đâu cho MH này sống nhăn răng đến giờ này? Mấy đồ NHÁT MA lên làm TRÒ HỀ
  • Sơn Nguyễn Thanh Em chỉ muốn lấy cái gì đã diễn ra với chính mình để nói thôi chị Bui Thị Minh Hang ạ ! mình càng tức tối càng cay cú là càng mắc mưu chúng ! ít ra thì chúng cũng làm chị bị sao nhãng công việc chi em mình đang làm !
  • Vanna Dang Minh Hang oi! Em noi Hoang Nguyen Lo mang ! Theo chi thi chi la tanh nong nen loi noi khong kiem soat duoc, cung nhu Minh Hang tanh nong chang thua, khi noi ong ta lai dong cham toi bieu tuong co vang thi hoi qua dang day, dung de nhung chuyen khong hay chia re chung ta, em khong thich nghe ong ta thi dung chu y toi ho ! SAC TUC THI KHONG, KHONG TUC THI SAC , bot gian thi moi su se nhe nhang hon
  • Bui Thị Minh Hang Chị Vanna Dang: Statuss của em viết còn nguyên si chị đọc lại hết xem có điều gì "đụng chạm" Còn comment em nói rằng nhiều kẻ giả bộ lấy Avatta cờ vàng nhưng thật ra bôi xấu , chia rẽ. Chính bọn đó làm Xấu biểu tượng và khiến cho em thấy SỢ những Avata kiểu đó . Không lẽ mọi người đều BẤT ĐỒNG NGÔN NGỮ hết sao ạ. Tốt nhất từ nay em không nói gì đến những nguoi cố tình không hiểu .Trong lúc chữ nghĩa đang còn rành rành mà ai cũng thích nói theo ý mình . Đáng sợ quá

No comments:

Post a Comment