Saturday, January 25, 2014

Phê ma túy, nghịch tử sát hại dã man cha thương binh

Xuống tay sát hại dã man chính bậc sinh thành xong, nghịch tử này lục soát người bố, lấy chiếc điện thoại di động và hơn 200.000 đồng rồi bỏ trốn.
Ngày 25/1, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Hải Phòng cho biết vừa điều tra làm rõ vụ trọng án nghiêm trọng xảy ra tại nhà riêng ông Vũ Quang Yên (SN 1955), trú ở ngách 4 ngõ 40, đường Quang Đàm, phường Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.
Hung thủ đã ra tay sát hại ông Yên một cách dã man lại chính là Vũ Quang Duy, (SN 1984) là con trai của ông.
Chân dung nghịch tử phê ma túy giết cha dã man.
Theo tài liệu điều tra, khoảng 17 giờ ngày 21/1, người dân khu vực ngách 4 ngõ 40, đường Quang Đàm, phường Sở Dầu bất ngờ nghe có tiếng kêu cứu trong nhà ông Yên. Biết có chuyện chẳng lành, mọi người vội chạy tới thì phát hiện ông Yên đã chết gục trên vũng máu trong nhà vệ sinh tầng 2.Ngay sau khi nhận tin báo, các đơn vị chức năng Công an TP Hải Phòng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ.
Qua khám nghiệm tử thi, lực lượng công an xác định, nạn nhân bị đâm bằng hàng chục vết dao nhọn trên các vùng từ đầu xuống ngang bụng dẫn đến mất máu cấp thiệt mạng.Tập trung rà soát các mối quan hệ của nạn nhân cho thấy, ông Yên là thương binh hạng 3/4, vợ đã mất, hiện ở với người con trai là Vũ Quang Duy. Bản thân Duy là đối tượng nghiện ma túy, trong diện chính quyền địa phương đang lập hồ sơ để chuẩn bị đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc.
Hàng xóm của nạn nhân cho biết, ngay sau khi nghe thấy ông Yên kêu cứu thì thấy Duy bỏ đi khỏi nhà trong trạng thái không bình thường.
Trước đó, vào 16 giờ 45 phút cùng ngày, giữa ông Yên và Duy đã xảy ra cãi vã to tiếng.Căn cứ tài liệu thu thập được kết hợp với các lời khai của các nhân chứng, lực lượng điều tra nhận định, khả năng thủ phạm vụ án chính là Duy, con trai nạn nhân.Ngay sau đó, PC45 phối hợp với Công an quận Hồng Bàng, Công an phường Sở Dầu tập trung truy bắt nghi phạm.
Đến sáng 23/1, Công an phường Sở Dầu đã phát hiện bắt giữ được Duy khi y vừa xuất hiện tại khu vực bờ đê Cái Tắt II, phường Sở Dầu, thu giữ con dao nhọn là phương tiện gây án còn dính máu.Tại cơ quan điều tra, bước đầu Duy khai, do cần tiền nên Duy đòi bố bán nhà, chia tài sản. Khi ông Yên không đồng ý thì 2 bố con đã xảy ra cãi vã dẫn đến xích mích. Vừa sử dụng ma túy xong, vẫn đang trong trạng thái ảo giác nên Duy vơ dao nhọn, đâm liên tiếp khiến ông tử vong ngay trong nhà vệ sinh ở tầng 2.
Xuống tay sát hại dã man chính bậc sinh thành xong, nghịch tử này lục soát người bố, lấy chiếc điện thoại di động và hơn 200.000 đồng rồi ra đường đón xe khách lên Hà Nội lẩn trốn. Khi tiêu hết số tiền, hắn vừa mò về đến Hải Phòng thì bị Công an phường bắt giữ.
Theo Người Lao Động

No comments:

Post a Comment