Sunday, December 29, 2013

Vật vã chờ con ở bãi biển Cần Giờ

Tối 29/12, nhiều người gào khóc thảm thiết, một số ngất xỉu khi 4 trong 7 học sinh đi tham quan tại Cần Giờ, TP HCM bị nước cuốn trôi vẫn chưa tìm thấy.

Khu vực đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tham quan chiều 29/12 là bãi biển Phi Lao thuộc bãi biển 30/4 Cần Giờ.
Khu vực đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tham quan chiều 29/12 là bãi biển Phi Lao thuộc bãi biển 30/4 Cần Giờ. Trong số 7 nam sinh tắm biển mất tích, đến 21h đã có 3 thi thể được tìm thấy.
Khu vực đoàn học sinh trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tham quan chiều 29/12 là bãi biển Phi Lao thuộc bãi biển 30/4 Cần Giờ.
Lực lượng cứu hộ vẫn tiếp tục tìm kiếm 4 học sinh còn lại.
Hàng trăm người, trong đó có nhiều phụ huynh từ Bình Dương xuống trông chờ tìm thấy các học sinh mất tích.
Hàng trăm người, trong đó có nhiều phụ huynh, giáo viên từ Bình Dương đã tức tốc vượt quãng đường hơn 100 km có mặt tại hiện trường trông ngóng tin các học sinh.
Một phụ huynh ôm balô của con khóc ngất.
Mẹ em Nguyễn Phan Thành Lâm ôm balô của con khóc ngất.
Phụ huynh học sinh Đoàn Minh Tâm (lớp 9A6): "Trước khi đi, thằng Tâm rất nôn nao và háo hóc. Tối qua, nó hầu như không ngủ. Sáng dậy, tôi chở con tới trường và dặn dò kỹ.  tôi đã dặn dò con rất kỹ. Thằng Tâm nó
"Trước khi đi, thằng Tâm rất háo hức. Đêm qua, nó hầu như không ngủ. Sáng nay chở con tới trường tôi đã dặn dò con phải cẩn thận. Lúc trưa nó còn gọi về báo với gia đình là đang vui chơi với các bạn", mẹ em Đoàn Minh Tâm, học sinh lớp 9A6 nức nở.  
Bà Trần Thị Tuyết Thanh, phụ huynh Võ Thành Luân ngóng chờ con trai.
Còn bà Trần Thị Tuyết Thanh, phụ huynh em Võ Thành Luân ngóng con trông trước biển, miệng lẩm nhẩm: "Tôi không cho nó đi mà nó cứ đòi".
Thông tin ban đầu cho hay ngày 29-12, trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm phối hợp với công ty du lịch Hưng Phát (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) tổ chức cho 19 giáo viên và 96 học sinh trường này đi tham quan tắm biển tại Cần Giờ. Khi các em đang vui chơi tại bãi biển vào xế trưa (khoảng 13g) thì xảy ra sự việc đau lòng trên.
Nhiều người mẹ khác ngất xỉu trước nỗi đau mất con. Nhà trường cho biết, ngày 29/12, trường phối hợp với công ty du lịch Hưng Phát (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) tổ chức cho 19 giáo viên và 96 học sinh đi tham quan tắm biển tại Cần Giờ. Khoảng 13h khi nhóm 12 học sinh đang vui chơi tại bãi biển thì 7 em bị nước cuốn.
can-gio-10-5590-1388329179.jpg
Vật dụng tư trang của những học sinh xấu số được giao trả cho người thân các em.
Khu vực ăn uống khi tới biển của 96 học sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tối nay được dọn dẹp để thi thể các học sinh mất tích.
Khu vực ăn uống khi tới biển của 96 học sinh của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm tối nay được dọn dẹp làm nơi để thi thể các em.
Đến 22h tối, hàng trăm ngồi dân ở Cần Giờ vẫn còn đứng nghẹt trước cổng bãi biển để ngóng tin từ lực lượng cứu hộ phía ngoài biển.
Đến 22h, hàng trăm người vẫn đứng nghẹt trước cổng bãi biển để ngóng tin từ lực lượng cứu hộ.
An Nhơn

No comments:

Post a Comment