Sunday, December 29, 2013

Đang nằm ngủ, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt đâm vào đầu, đánh gãy răng


Nguyễn Viết - theo Trí Thức Trẻ | 29/12/2013 20:39

(Soha.vn) - Đang nằm ngủ trong nhà, chị Thương bất ngờ bị 1 kẻ lạ lao vào dùng dao đâm vào đầu và đánh tới tấp vào người, mặt, khiến chị bị gãy mất 1 chiếc răng và đa chấn thương.


Theo trình bày của bà Nguyễn Thị Toàn (SN 1970, trú tại xóm 1B, xã Hưng Lĩnh, Hưng Nguyên, Nghệ An, mẹ của nạn nhân Nguyễn Thị Thương, SN 1994): Vào khoảng 13h chiều 27/12, khi thấy Thương đang nằm ngủ, bà Toàn đã khóa cửa trước và đi bằng cửa sau để đi làm.
Đang nằm ngủ, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt đâm vào đầu, đánh gãy răng
Thương đang điều trị tại bệnh viện.
Đến khoảng 15h chiều cùng ngày, bà Toàn đi làm về thì hoảng hốt thấy con gái đang nằm bất động trên vũng máu giữa nền nhà. Bà đã kêu hàng xóm tới đưa chị Thương đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thái An (TP Vinh) trong tình trạng mất nhiều máu.
Sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời, chị thương đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn khá đau do bị đánh đập mạnh. Theo lời kể của chị Thương, vào khoảng 14h chiều 27/12, khi chị đang nằm ngủ thì nghe tiếng động trong nhà. Chị mở mắt tỉnh dậy thì phát hiện 1 đối tượng lạ mặt cầm con dao nhọn và ngồi ngay cuối chân giường của mình. Quá hoảng sợ, chị Thương hét lên, “cướp, cướp”, thì bất ngờ đối tượng lao tới dùng dao đâm thẳng vào đầu chị Thương.
Đang nằm ngủ, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt đâm vào đầu, đánh gãy răng
 
Đang nằm ngủ, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt đâm vào đầu, đánh gãy răng
Vết thương ở cổ, đầu của chị thương do bị đối tượng lạ dùng dao đâm và đánh đập.
Thấy chị Thương vẫn chưa chết, đối tượng này đã dùng tay bóp mạnh vào cổ khiến chị Thương nghẹt thở không thể kêu lên được. Ngay sau đó, đối tượng đã đánh vào người, mặt khiến chị Thương ngất lịm. Khi tỉnh dậy, chị đã thấy mình nằm trong bệnh viện.
Tại bệnh viện, qua khám xét, các bác sĩ cho biết, chị Thương bị 1 vết đâm 3 cạnh sâu 2,5cm ở đỉnh đầu. May mắn, vết thương đã không đi sâu vào não. Do bị đánh mạnh vào miệng, chị Thương bị gãy 1 chiếc răng. Hiện tại, chị Thương vẫn tiếp tục được theo dõi và điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thái An. Vết thương ở cổ do đối tượng lạ bóp mạnh khiến chị Thương không ăn uống được gì.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị Thương đã trình báo lên lực lượng công an xã, công an huyện Hưng Nguyên để nhận được sự giúp đỡ. Nhận được tin trình báo, lực lượng công an huyện Hưng Nguyên ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.
Đang nằm ngủ, thiếu nữ bị kẻ lạ mặt đâm vào đầu, đánh gãy răng
Bà Nguyễn Thị Toàn sụt sùi: "Chắc nó muốn giết con tôi nên mới đánh đập nó như thế".
“Lo lắm chú ơi. Không biết nó muốn làm gì con gái tôi mà lại đánh nó dã man như thế. Chắc nó muốn giết con gái tôi rồi. Mà từ trước giờ ở làng, ở xã có ai ganh ghét gì nó đâu. Giờ chỉ còn 2 mẹ con ở nhà, cứ tình hình thế này thì chết khi nào không biết. Tôi mong các cơ quan công an sớm điều tra ra hung thủ để mẹ con tôi còn yên tâm sinh sống”, bà Toàn nói trong nước mắt.
Trao đổi với PV chiều ngày 29/12, một cán bộ điều tra Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, hiện tại, cơ quan điều tra đang khoanh vùng, rà soát xác đối tượng khả nghi và những đối tượng có tiền án, tiền sự trên địa bàn để điều tra làm rõ vụ việc. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, đây không phải là một vụ cướp của. Còn về vấn đề có phải là vụ việc hiếp dâm hay không thì chưa thể kết luận vì còn phải chờ vào những lời khai của nạn nhân và kết quả giám định

No comments:

Post a Comment