Saturday, December 14, 2013

Rùng rợn vụ sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội



Chủ nhật, 2013-12-15 00:11:12 - Nguồn: Afamily.vn
Theo nhiều người sống gần ngôi biệt thự kể lại, đêm qua (13-12), họ nghe thấy tiếng cãi nhau trong ngôi nhà nhưng cũng không ai bận tâm vì cho rằng chỉ là cãi nhau thông thường. Tuy nhiên sáng nay, người dân hốt hoảng khi biết tin có án mạng xảy ra.
Rùng rợn vụ sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội 1
Ngôi biệt thự nơi xảy ra vụ việc.
Sáng 14/12, anh Nguyễn Văn Dinh, người trông coi biệt thự ở 16 ngõ 68 phường Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội) kể lại, sáng nay khi đi kiểm tra căn phòng nơi xảy ra cãi cọ đêm qua, anh Dinh phát hiện một cô gái lạ đã tử vong trên giường, trên cơ thể có nhiều vết chém, máu ở khắp giường, ngón chân, ngón tay bị cứa đứt. Xung quanh căn phòng mọi thứ bị đảo lộn.
Rùng rợn vụ sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội 2
Hoa quả và nhang nến đã được đặt ở cầu thang lối lên phòng nạn nhân.
Mở cửa nhà vệ sinh kiểm tra, anh Dinh thấy người thanh niên tên Chính (34 tuổi) đang ở thuê tại căn biệt thự ngồi thất thần bên trong. Thấy có người vào, Chính đứng lên đi ra ngoài. Trước sự việc trên, anh Dinh đã gọi điện trình báo cơ quan Công an.
Ngôi nhà biệt thự khang trang (cho thuê trọ được 2 năm nay) này nằm liền khối với một khu trọ có khoảng 20 phòng cho thuê. Được biết anh Nguyễn Văn Dinh được chủ nhà là người thân trong gia đình giao cho trông coi quản lý.
Tối 14/12, lãnh đạo công an quận Long Biên cho biết nạn nhân xấu số 31 tuổi, quen hung thủ qua mạng internet. Tối 13/12, hai người này đưa nhau về phòng trọ để quan hệ tình dục. Tại đây, sau những mâu thuẫn xảy ra, người đàn ông 34 tuổi đã ra tay gây án. Công an quận Long Biên đã tạm giữ hung thủ vụ án để điều tra hành vi giết người. 
Rùng rợn vụ sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội 3
Chiếc xe đến hiện trường để đưa nạn nhân đi khám nghiệm tử thi.
Đến 18 giờ chiều ngày 14/12, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi vẫn đang được tiến hành.

Nghi can là MC nghiệp dư

Sau khi sát hại rồi cắt ngón chân, ngón tay bạn gái, Chính sợ hãi vào trong nhà vệ sinh ngồi co ro cả đêm, cho đến khi quản lý ngôi nhà phát hiện. Tối nay, công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi đã hoàn tất.

Theo nguồn tin riêng, nghi can đã trực tiếp sát hại cô gái được xác định là Nguyễn Hữu Chính, sinh năm 1979, quê ở Khoái Châu, Hưng Yên. Chính đến thuê trọ trong ngôi nhà trên từ ngày 25/4/2013, mới đây xuất hiện thêm một cô gái (nạn nhân của vụ việc) là Đường Thị Hằng, sinh năm 1985, quê ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang. Chính được cho là làm nghề MC "nghiệp dư" hay đi biểu diễn ở các nhà hàng trong khu vực Hà Nội.

Rùng rợn vụ sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội 4
Hình ảnh được dân mạng cho là nghi can đã gây tội ác.
Sau khi nhân chứng cấp báo cho cảnh sát khu vực, Công an phường Ngọc Thụy và Tổ dân phòng khu phố đã đến hiện trường. Cùng lúc này, Chính đang xuống dưới khu vực để xe, mang theo chiếc áo rét và khăn len để đi khỏi khu trọ nhưng lực lượng chức năng đã bắt giữ lại để kiểm tra.

Rùng rợn vụ sát hại bạn gái, cắt đứt tay chân tại biệt thự Hà Nội 5
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội được cho là thi thể của nạn nhân.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

No comments:

Post a Comment