Sunday, April 21, 2019

Vũng Tàu: Cháy, nổ, sập nhà, 1 người chết

Vụ cháy xảy ra sau tiếng nổ lớn, sập mặt tiền căn nhà. (Hình: Tuổi Trẻ)
VŨNG TÀU, Việt Nam (NV) – Ít nhất một người thiệt mạng sau khi có tiếng nổ lớn trong một ngôi nhà mặt tiền đường Yên Bái, thành phố Vũng Tàu trong đêm 21 Tháng Tư 2019.
Báo Tuổi Trẻ cho hay, người đàn ông thiệt mạng tên là N.V.H (43 tuổi) được xác định là chủ nhà.
“Đến 11 giờ đêm ngày 21 Tháng Tư, công an vẫn đang tiếp tục phong tỏa và khám nghiệm vụ nổ – cháy dẫn đến người đàn ông chủ căn nhà trên đường Yên Bái, thành phố Vũng Tàu tử vong.”
Báo Tuổi Trẻ dẫn lời một số người dân sống gần căn nhà trên cho hay, “Vào khoảng 8 giờ tối cùng ngày, họ bất ngờ nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà lầu mặt tiền đường Yên Bái và ngay sau đó là ngọn lửa bốc cháy ở tầng trệt. Vụ nổ, cháy đã làm mảng tường mặt tiền và cửa chính của căn nhà này đổ sập và đồ đạc, vật dụng trong nhà bắn tung tóe.”
Cửa kính và vật dụng bên trong nhà bị hư hỏng nặng sau vụ nổ, cháy. (Hình: Tuổi Trẻ)
Tin cho hay, ngay sau khi vụ cháy xảy ra, cảnh sát đã điều nhiều xe cứu hỏa đến dập lửa để không cho cháy lan sang nhà khác.
Vẫn theo báo Tuổi Trẻ, khi vụ nổ xảy ra chỉ có một mình chủ nhà là ông N.V.H ở nhà còn người thân đã đi ra ngoài và các giới chức tìm thấy ông đã thiệt mạng.
Báo Tuổi Trẻ cho hay, người ta nghi nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể xuất phát từ việc nổ bình gas trong căn nhà này. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra. (KN)

No comments:

Post a Comment