HÀ NỘI, Việt Nam (NV) – Dùng sản phẩm tương ớt Chinsu để “tạo hình” Lăng Hồ Chí Minh cho quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi ở siêu thị Lotte Liễu Giai, thương hiệu Masan của nhà tỷ phú Nguyễn Đăng Quang một lần nữa lại “dậy sóng” trước phản ứng của dư luận.
Theo báo Tuổi Trẻ ngày 20 Tháng Tư, 2019, hình ảnh chụp quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi tương ớt Chinsu của Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Masan, ở siêu thị Lotte Liễu Giai (Hà Nội) mô phỏng theo lăng Hồ Chí Minh, tiếp tục được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt.”
Trên trang Facebook cá nhân, bạn đọc có tên Trịnh Xuân Thủy nửa đùa, nửa thật: “Ý Masan muốn nói tượng đài giảm giá?”
“Lăng bác vẫn khuyến mãi à? Kể ra thì người đưa ra ý tưởng với mô hình quảng cáo này cũng thâm lắm đấy! hahaa…,” bạn Lê Thiệu thích thú viết.
“Đây rất có thể là ẩn ý của Quang Masan rằng ‘ở trong cái lăng, toàn hóa chất của Tàu.’ Hay quá chú Quang ơi. Một nhà âm mưu học như Bác đây phải phục chú sát đất,” Facebooker Nguyễn Mệnh Đức kết. (Tr.N)
No comments:
Post a Comment