Tuesday, April 18, 2017

Tại sao chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung lại phải đi gặp thành phần "gây rối" tại Đồng Tâm

Tháng Chín (Danlambao) - Theo Luật sư Lê Luân (1), Nguyễn Đức Chung đã hứa sẽ đến Đồng Tâm để đối thoại và trực tiếp giải quyết các yêu cầu của người dân về vấn đề thu hồi đất, cán bộ nào làm sai sẽ bị điều tra và xử lý. Câu hỏi được đặt ra là tại sao ông chủ tịch Hà Nội phải đến gặp với những người mà Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đã ra thông báo kết án họ là những kẻ gây rối, vi phạm pháp luật trên "đất của quốc phòng"?

Việc Nguyễn Đức Chung hứa gặp người dân để giải quyết những yêu cầu của dân chúng, tìm hiểu để xét xử những sai trái của cán bộ đảng và nhà nước cho thấy thông báo của Ban tuyên giáo Thành ủy Hà Nội (2) là những vu khống vô tội vạ, vô trách nhiệm và xúc phạm đến danh dự của người dân Đồng Tâm.

Đó là chưa kể việc cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về hành vi “gây rối trật tự công cộng” theo điều 245 Bộ luật hình sự năm 1999. Điều này cho thấy các quan chức Hà Nội vừa ăn cướp vừa la làng, vừa tìm cách để khủng bố, trấn áp, vừa giở trò xoa dịu dư luận và mị dân qua hành động đến gặp người dân.

Nguyễn Đức Chung, tuyên giáo Hà Nội, Côn an Hà Nội... tất cả đều là một trong cùng hệ thống cai trị của Hà Nội. Gom lại hết những sự kiện sẽ cho chúng ta thấy các quan chức cộng sản đang cùng nhau đóng một vở tuồng để lừa bịp người dân qua sự "quan tâm" của Nguyễn Đức Chung và "phỉ báng" của tuyên giáo, cũng như trò "hăm doạ" của côn an.

Con đường duy nhất của người dân Đồng Tâm là cương quyết giữ đất, bắt trọn những tên côn đồ cướp đất và "quyết tử cho tổ quốc quyết sinh".

Đó cũng là con đường duy nhất của người dân Việt đối với bè lũ cướp đất của dân và dâng đất cho giặc tại Ba Đình.

18.04.2017



________________________________


No comments:

Post a Comment