Tuesday, April 4, 2017

Đỗ Mười sẽ tái xuất giang hồ! ĐBQH của đảng sẽ đưa ra luật "thiến"!

Tư nghèo (Danlambao) - Vào ngày 3/4/2017, trước tình trạng hơi bị nhiều con cháu của bác đã sống chiến đấu và học tập theo gường của bác quá kỹ, dẫn đến tình trạng xâm hại tình dục trẻ em tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vũ bão như bác cùng chúng cháu hành quân, đại biểu của đảng ta là Lưu Bình Nhưỡng đã đề nghị "thiến" hết chúng nó.

Nếu đề nghị được áp dụng thành luật thì biết đâu chừng "một bộ phận không nhỏ" cán bộ, đảng viên, COCC bị "đỗ mười" đem lên bàn mà các đại biểu gọi là "thiến sinh học" cũng không ít.

Và nếu thiến thành luật thì có lẽ người đứng đầu chuồng thiến này phải là đồng chí Đỗ Mười, nguyên tổng bí thiến có sợi dây kinh nghiệm dài nhất của đảng trong nghề hoạn lợn này. Đồng chí đã mát tay đỗ mười lợn nhiều năm thì nhảy qua đỗ mười con cháu của cha già DT, nhát chém chắc cũng mát như gió hiu hiu. Bác có hơi già, tay hơi run nhưng nếu một nhát gươm đưa không bỏ mẹ đời, thì nhiều nhát, cứa qua cứa lại cho chúng thấy quan tài mà đổ lệ ngoài quan ải.

Chủ nhiệm UB Tư pháp Lê Thị Nga, đại diện cho cơ quan thẩm tra rừng luật rậm rạp của đảng cho biết là từ đầu tháng 3/2016, các đại biểu đã nhận công văn về đề nghị "thiến" này và hạn chót để góp ý hoàn thiện dự án "luật thiến" của nước CHXHCNVN là ngày 25/3.

Tuy nhiên, cho đến ngày 3/4, tức là đã quá hạn kỳ luật hóa thiến hơn 1 tuần, mà có tới 4 ủy ban và 33 đoàn đại biểu, 43 thành viên của trong số 68 người thuộc tổ công tác liên ngành vẫn lưỡng lự về việc hành xử tới nơi tới chốn con tự do đã... tự do quá mức theo trường phái Hồ giáo.

Trong số những đại biểu lưỡng lự thiến, có những người đã có những phát biểu rất mạnh về vấn đề này nhưng đến khi "vung dao thành luật" thì lại rón rén rút dao về.

Lại có đồng chí gái cuốc hội liếc sang một đồng chí gái khác bên cạnh và nhủ thầm: luật nào áp dụng cho con đồng chí này? Thiến nó ra nàm sao!!!??? Thế nà nuật không công bằng!

Lại còn một băn khoăn trăn trở râm ran ngoài hành lang là luật này có áp dụng cho người đã chết hay không? Nhất là đối với cụ đồng chí đang cứ sống mãi trong quần chúng. Băn khoăn là nếu điều này được áp dụng thì Hồ Giáo chủ sẽ là người bị lôi ra xử... đa thiến. Tức là thiến nhiều lần, thiến đi rồi thiến lại, thiến văn chương, thi vị một xiu xíu thì gọi là thiến... miên trường!

Với truyền thống sống chiến đấu và học tập cha già mất nết đã bị phanh phui là đồ dâm dục, bị ngay cả báo chí ngoại quốc lên tiếng phản đối việc đụng đâu chùn chụt đó đối với trẻ con bản xứ của họ, muốn giải quyết tận gốc nạn ấu dâm thì phải thiến cái gốc DT vĩ đại đang được cả đảng tôn thờ và noi gương. Đó là cái gốc của Hồ Giáo chủ, thì họa may mới có cơ hội khôi phục là nền tảng đạo đức của xã hội.

Nhưng thiến nó rồi thì các quan chức, cán bộ, đảng viên, đồng chí đực lẫn cái lấy gì mà dựa cột!?

Thiệt là tiến thoái lưỡng nan. Bó cột chấm mút. Bó chim chấm còm!

04.04.2017

No comments:

Post a Comment