Saturday, January 7, 2017

Nguyễn Xuân Phúc: Bộ Công thương “vấp nhưng chưa ngã”!

Người Quan Sát (Danlambao) - Ông thủ tướng càng ngày càng sung sức trong sự nghiệp xả thải ra những phát ngôn đầy ấn tượng. Sản phẩm mới nhất madzê in diệt Nam của ông là Bộ Công thương trong năm 2016 vừa qua đã "vấp nhưng không ngã".

Tại Hội nghị tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017 của Bộ Công thương, theo đúng quy trình của mọi phát biểu, ông Phúc đã có cái quy đầu dành cho Bộ Công thương là "đã đánh giá cao nỗ lực của Bộ Công thương trong thời gian vừa qua."

Thế nhưng nỗ lực được đánh giá cao đó lại được kết bằng cái quy đuôi là đã vấp.

Thế mới biết trong triều đình nhà sản, mọi kết quả hoạt động - cho dù có vấp nhưng cũng xem là "cao" trong sự đánh giá của quan chức triều đình với nhau.

Mở rộng đánh giá của thủ tướng cho mọi ban ngành của đảng thì chúng ta có thể kết luận rằng: tất cả đều có vấp, nhưng (không thể thiếu từ này trong mọi văn bản, tuyên bố của các quan) không ngã.

Chuyện vấp nhưng không ngã này có thể áp dụng và tóm gọn chung cho đảng loài sản: chúng vấp triền miên nhưng nhất định không ngã.

Chỉ có người dân, chừng nào mở mắt biết rằng chúng vấp nhưng mình lại là người ôm đầu máu để đồng loạt đứng lên xô cho chúng ngã.

Cái này chúng nói là lật đổ chế độ. Đây là cụm từ dù "nhạy cảm" nhưng vô cùng chính xác.

07.01.2016

No comments:

Post a Comment