Tuesday, November 1, 2016

Nhậu say lái xe, chủ tịch xã tông chết 2 người

Hiện trường vụ tai nạn. (Hình: báo Tuổi Trẻ)
NGHỆ AN (NV) – Trước khi tông xe truck vào xe gắn máy làm chết 2 thiếu niên và khiến 1 người bị trọng thương, ông chủ tịch xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp, có “giao lưu ăn uống” ở xã khác rồi lái xe về nhà.
Chiều tối 31 tháng 10, nói với báo Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Ðình Tùng, chủ tịch huyện Quỳ Hợp xác nhận, phía huyện đang chờ kết luận từ cơ quan điều tra để xác minh nguyên nhân vụ tai nạn và có hình thức kỷ luật ông Nguyễn Văn Trung, chủ tịch xã Thọ Hợp.
Trước đó, khoảng 22 giờ 30 tối 27 tháng 10, ông Trung lái xe truck chạy theo hướng huyện Quỳ Hợp – thành phố Vinh. Khi đến xã Tam Hợp thì tông vào xe gắn máy của hai em Vũ Văn Sáng (15 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (16 tuổi) đang chở nhau, hất văng xe ra xa 30 mét khiến cả hai chết tại chỗ. Chưa chịu dừng, chiếc xe truck tiếp tục lao lên đâm vào một người đi xe máy cùng chiều khiến nạn nhân bị thương nặng.
Nhận được tin báo, công an huyện Quỳ Hợp đã mời ông Trung về cơ quan điều tra để làm rõ. Theo một cán bộ điều tra, trước khi gây tai nạn, ông Trung đã đến xã Ðồng Hợp và Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp đánh bóng chuyền và “giao lưu ăn uống” sau đó tự lái xe về nhà.
Tuy nhiên, điều đáng nói là nhiều người dân địa phương bất bình cho biết, tai nạn xảy ra vào ban đêm nhưng đến sáng hôm sau công an mới khám nghiệm hiện trường, liệu có làm thay đổi, mất mát những chứng cứ quan trọng. Phải chăng do ông Trung là chủ tịch xã nên được bao che?!(Tr.N)

No comments:

Post a Comment