Tuesday, November 29, 2016

Đà Nẵng chi 70 tỷ đồng mua 56 ôtô, xe máy cho công an phường

Đoàn Nguyên-15:56 29/11/2016
UBND TP Đà Nẵng chi hơn 70 tỷ đồng để công an thành phố mua ôtô, xe máy, áo giáp và các công cụ hỗ trợ cấp cho 56 xã phường.
Đà Nẵng chi 70 tỷ đồng mua 56 ôtô, xe máy cho công an phường
Công an TP Đà Nẵng bàn giao ôtô chuyên dùng cho công an phường trên địa bàn quận Liên Chiểu. Ảnh: Đoàn Nguyên.
Ngày 29/11, Công an TP Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao 5 ôtô chuyên dụng cho công an 5 phường trên địa bàn quận Liên Chiểu.
Đây là loại xe bán tải, có gắn còi và đèn ưu tiên, đồng thời được dán logo tên đơn vị. Đại tá Phan Ngọc Truyền, Trưởng phòng Phong trào (Công an TP Đà Nẵng), cho biết UBND TP Đà Nẵng đã cấp toàn bộ kinh phí mua 56 ôtô để cấp cho công an các xã, phường trên địa bàn. Mỗi xe bán tải được mua mới hoàn toàn với giá gần 600 triệu đồng.
Trong buổi giao xe, đại tá Truyền nhắc nhở các lãnh đạo công an phường phải sử dụng đèn và còi đúng lúc, không được sử dụng tùy tiện, sai mục đích. Khi xong nhiệm vụ thì không được sử dụng đèn, còi để tránh phản cảm.
Đại tá Truyền cũng lưu ý những người sử dụng ôtô phải mặc cảnh phục. “Công an phường phải phân công một đồng chí chuyên trách về xe được giao, không thể giao chung chung. Người được phân công phải thường xuyên kiểm tra xe, bảo dưỡng xăng nhớt. Tuyệt đối không dùng xe vào việc riêng. Nếu đơn vị nào sai phạm thì sẽ bị xử lý nghiêm”, đại tá Truyền nhắc nhở.
Tuần trước, Công an TP Đà Nẵng đã bàn giao gần 50 ôtô cho công an các xã, phường thuộc các quận Thanh Khê, Cẩm Lệ, Hòa Vang, Hải Châu. Ngày 30/11, Công an TP Đà Nẵng sẽ tiếp tục giao xe cho 2 quận còn lại gồm Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn.
Trao đổi với Zing.vn, đại tá Truyền cho hay số tiền hơn 70 tỷ là để mua ôtô, xe máy, áo giáp và các công cụ hỗ trợ khác. Trong đó, gần 40 tỷ mua ôtô, số tiền còn lại dùng trang bị xe máy, áo giáp và các công cụ hỗ trợ khác.
Theo Zing

No comments:

Post a Comment