Friday, July 1, 2016

Cháy ki ốt chợ Bình Tây, chục tiểu thương ôm hàng tháo chạy

NHƯ SỸ -13:58 01/07/2016 
Đám cháy bùng phát từ cửa hàng buôn bán hoa vải, cây lá nhựa rồi nhanh chóng lan sang các ki ốt kế bên khiến hàng chục tiểu thương hoảng loạn, phải tri hô nhau di chuyển tài sản...

Cháy ki ốt chợ Bình Tây, chục tiểu thương ôm hàng tháo chạy
Hiện trường vụ cháy và khói bốc nghi ngút
Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h20, ngày 1/7, tại cửa hàng buôn bán các mặt hàng hoa vải, cây lá nhựa nằm trên đường Tháp Mười, phường 2, quận 6, TP. HCM.

Một số tiểu thương cho biết, vào thời điểm trên, họ ngửi thấy mùi khét nên đi kiểm tra thì phát hiện đám cháy bùng phát từ cửa hàng buôn bán các mặt hàng hoa vải, cây lá nhựa số 5B đường Tháp Mười.
"Chúng tôi chạy đến thì lửa, khói bốc lên nghi ngút. Nhiều nhân viên hàng này hoảng hốt di dời tài sản bên trong cửa tiệm ra ngoài..."- một nhân chứng thuật lại.
Lo sợ đám cháy bùng phát mạnh và lan rộng nên nhiều tiểu thương huy động hàng chục bình chữa cháy mini, cố tiếp cận dập lửa nhưng bất thành.
Khói bốc lên mỗi lúc một nhiều, gây ngạt khiến nhiều người bỏ chạy. Khoảng 10 phút, đám cháy đã lan sang 2 cửa hàng kế bên cũng kinh doanh các mặt hàng tương tự.
cháy, chợ bình tây, tiểu thương, thiệt hại, CSPCCC, Sài Gòn

cháy, chợ bình tây, tiểu thương, thiệt hại, CSPCCC, Sài Gòn
Cảnh sát PCCC trang bị bình dưỡng khí, leo lên mái tôn để dập lửa
cháy, chợ bình tây, tiểu thương, thiệt hại, CSPCCC, Sài Gòn
Sau gần 1h có mặt chữa cháy, lính cứu hỏa đã khống chế được ngọn lửa, không để cháy lan sang các cửa hàng liền kề.
Vụ việc khiến hàng chục tiểu thương có ki-ốt sát hiện trường cháy hoảng hốt di dời tài sản tạo nên khung cảnh hỗn loạn tại khu vực.
Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát PCCC quận 6 đã điều 6 xe các loại và gần 40 chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Tuyến đường Tháp Mười bị phong tỏa để cảnh sát chữa cháy làm nhiệm vụ.
Sau gần 1h có mặt, lính cứu hỏa đã khống chế được được đám cháy trước nguy lan rộng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cũng như thống kê thiệt hại.

Theo VietnamNet

No comments:

Post a Comment