Sunday, June 5, 2016

Sản phụ tử vong sau khi sinh con trai gần 4kg, bụng có vết mổ lạ

 Hoàng Hải | 05/06/2016 21:33
Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh con trai gần 4kg
Mặc dù được người nhà và các bác sỹ tại Bệnh viện Bạch Mai tận tình cứu chữa nhưng đến chiều tối ngày hôm nay (5/6), chị A. đã tử vong.

Sau khi sinh bé trai nặng gần 4kg, chị A. có nhiều biểu hiện bị bong huyết, Bệnh viện Chúc Sơn đã chuyển sản phụ lên Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 4/6, chị Nguyễn Thị A. (SN 1993, ở Chương Mỹ, Hà Nội) được chuyển đến bệnh viện Chúc Sơn để sinh đẻ. Tuy nhiên, sau khi sinh xong bé trai nặng 3,8 kg, chị A. có biểu hiện bị bong huyết.
Ngay sau đó, Bệnh viện Đa khoa Chúc Sơn đã nhanh chóng yêu cầu người nhà bệnh nhân chuyển chị A. lên Bệnh viện Bạch Mai.
Sau nhiều giờ được các bác sỹ tại Bệnh viện Bạch Mai điều trị, cấp cứu thì các bác sỹ ở đây cho biết chị A. không thể qua khỏi.
Sản phụ tử vong bất thường sau khi sinh con trai gần 4kg - Ảnh 1.
Sau khi chị A. tử vong, rất nhiều người nhà bức xúc và chờ phía Bệnh viện Đa khoa Chúc Sơn giải thích về nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
"Khi tới bệnh viện Bạch Mai, chúng tôi phát hiện chị A. có vết mổ ở vị trí gần bụng dưới, mà dưới bệnh viện Chúc Sơn chúng tôi không được biết, cũng không thấy bàn bạc gì về chuyện mổ.
Các bác sĩ Bạch Mai rất nhiệt tình cứu chữa, các bác sĩ còn bảo với chúng tôi đây là vết mổ và mổ sau khi sinh em bé.
Khi sự việc xảy ra, Bệnh viện đa khoa Chúc Sơn cử người và bảo cùng lên bệnh viện Bạch Mai chăm sóc chu đáo, cứu bệnh nhân bằng mọi cách.
Tuy nhiên, khi thấy người nhà tôi bị nặng và khó qua thì người của Bệnh viện Đa khoa Chúc Sơn đã tắt máy, chúng tôi không liên lạc được nữa.
Hiện giờ (chiều tối ngày 5/6), gia đình tôi vẫn chưa cho chị A. về mà nhất định chờ phía Bệnh viện Đa khoa Chúc Sơn đến giải thích…", anh T. người nhà chị A. bức xúc cho biết.
Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Chúc Sơn cho biết, bản thân ông đang đi công tác và đã nắm sơ bộ được vụ việc trên. ,
Khi sự việc xảy ra, Bệnh viện Đa khoa Chúc Sơn có cử cán bộ đi cùng người nhà bệnh nhân ra Bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu còn nguyên nhân dẫn đến sự việc thì lãnh đạo bệnh viện từ chối trả lời vì chưa nắm rõ.
Theo Trí Thức Trẻ

No comments:

Post a Comment