Thursday, April 14, 2016

TP HCM: Công an phường ‘quật’ người bán hàng rong bất tỉnh giữa phố

 - Hình ảnh clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy 1 cán bộ công an phường đã “quật” người bán hàng rong bất tỉnh giữa phố. Sự thật vụ việc này như thế nào?

Trưa 14/4 trên mạng xã hội facebook lan truyền 1 đoạn clip dài 1 phút 22 giây ghi lại cảnh 1 người mặc sắc phục công an có hành vi hành hung 1 thanh niên trẻ trên phố.
Vụ việc xảy ra giữa chốn đông người, đã có nhiều người dân búc xúc, phản ứng.
công an, bán hàng rong
Hình ảnh đoạn clip mô tả cán bộ công an “quật” người bán hàng rong trên phố.
Theo tìm hiểu của P.V VietNamNet, đoạn clip mô tả nói trên là xảy ra lúc 9h sáng 14/4 tại khu vực chợ Bình Tiên, đường Phạm Phú Thứ, P.4, Q.6, TP.HCM.
Người thanh niên bán hàng rong được cho là bị cán bộ công an quật ngã trên phố là Nguyễn Thiện Minh Phong (SN 1989, ngụ Q.6).
Anh Phong hiện đang điều trị tại khoa ngoại thần kinh, bệnh viện 115, Q.10. Còn cán bộ công an trong clip mô tả là thượng sĩ Lương Việt Hà - cán bộ công an P.4, Q.6.
công an, bán hàng rong
Nạn nhân Phong đang điều trị tại bệnh viện 115 TP HCM
Một cán bộ công an P.4, Q.6 cho biết: Đoạn clip lan truyền trên mạng facebook đúng là xảy ra trên địa bàn trong sáng 14/4 và do thượng sĩ Hà trong lúc nóng nảy đã có hành vi như đoạn clip mô tả.
Lãnh đạo này cũng nói là viện phí của anh Phong điều trị tại bệnh viện do phía công an P.4 lo.
Chiều 14/4 thượng sĩ Hà đã có mặt tại bệnh viện 115 để trông coi tình hình sức khỏe của anh Phong. Thượng sĩ Hà đã xin lỗi anh Phong; còn chuyện anh sai đến đâu cơ quan sẽ xử lý đến đó.
Phía lãnh đạo công an Q.6 hiện chưa có ý kiến chính thức về vụ việc trên.
14/04/2016  20:41 
Anh Sinh

No comments:

Post a Comment