Thursday, April 21, 2016

Phát hiện dị vật trong thạch rau câu Long Hải

 Theo Petrotimes-06:40 | 21/04/2016

Ngày 18/4, trên trang facebook cá nhân, chị N.P, một giáo viên trường THCS Võ Thị Sáu (Thị trấn Trạm Tấu - huyện Trạm Tấu - tỉnh Yên Bái) đã chia sẻ những hình ảnh về sản phẩm thạch rau câu Long Hải có chứa dị vật bên trong khiến rất nhiều người bức xúc.

thach rau cau long hai co ruoi

thach rau cau long hai co ruoi

Sản phẩm thạch rau câu Long Hải có ruồi được chị N.P chia sẻ trên trang cá nhân.

Chị N.P cho biết, sản phẩm thạch rau câu này được một người họ hàng của chị mua về để tổ chức sinh nhật cho con.
Khi mọi người bóc ra sử dụng thì một cháu bé đã kêu lên: “Trong thạch có ruồi”. Mọi người đến cầm lên kiểm tra thì thấy chiếc thạch vẫn còn nguyên lớp bao bì, giữa lớp thạch rau câu có một vật thể màu đen, hình dáng giống y con ruồi.
Được biết, sản phẩm này người họ hàng của chị mua tại cửa hàng tạp hoá Nghĩa Thơm (thị trấn Trạm Tấu). Trên bao bì chiếc thạch ghi rõ đây là sản phẩm thạch rau câu hương vị cam, sản xuất tại công ty TNHH Long Hải. Địa chỉ sản xuất tại Cụm CN Gia Lộc 1 - Huyện Gia Lộc - tỉnh Hải Dương.
Chị N.P đã lập tức chụp ảnh lại và đăng tải trên trang cá nhân của mình để cảnh báo cho bạn bè biết. Sau khi đăng tải, rất nhiều người đã chia sẻ bài đăng của chị và bày tỏ bức xúc vì nhãn hàng thạch rau câu Long Hải được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn cho con em mình sử dụng.
Nhiều người đã nghi ngại đặt câu hỏi về chất lượng thực sự của nhãn hàng thạch rau câu Long Hải từ trước đến nay.
Tuy nhiên, trả lời báo chí, ông Phạm Hữu Tuấn - Trưởng phòng Marketing, đại diện phía công ty Long Hải đã nói rằng: "Đây đúng là sản phẩm của Long Hải nhưng chưa thể xác định rõ dị vật bên trong. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất thạch rau câu của Long Hải từ trước đến giờ đều vô cùng quy củ nhưng sự cố đáng tiếc này xảy ra có thể từ trong tinh đường".
Ngoài ra, ông Tuấn cũng cho biết, đây là trường hợp sai sót đầu tiên mà công ty gặp phải. Ông cũng đại diện cho phía Long Hải gửi lời xin lỗi đến tất cả những người tiêu dùng, đặc biệt là chị N.P.

No comments:

Post a Comment