Friday, January 8, 2016

Trưởng công an xã đánh học sinh: Do học sinh…hư?

(Báo Đất Việt) - Việc một học sinh lớp 9 tại Long An bị trưởng công an xã đánh nhập viện, một cán bộ xã Tân Phước Tây khẳng định do học sinh hư, quậy phá.

Những ngày qua, báo chí đồng loạt đưa tin về vụ việc của em Trần Duy Khánh (14 tuổi) học sinh lớp 9 Trường THCS Tân Phước Tây, xã Tân Phước Tây, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An khi đến công an xã làm việc liên quan đến một vụ đánh nhau trước đó xảy ra trong trường đã bị ông Lê Tấn Đạt (Trưởng công an xã) hành hung ngay tại trụ sở phải nhập viện.
Ông Trần Văn Lèo  (bố của Khánh) khẳng định trong giờ giải lao, khi một số bạn trong lớp đùa giỡn quá mức xảy ra lớn tiếng, vì hiếu kỳ nên Khánh đứng xem. Không hiểu vì sao sau đó Khánh bị mời xuống trụ sở công an xã và bị ông Đạt đánh khiến trán sưng vù, bầm tím.
Truong cong an xa danh hoc sinh: Do hoc sinh…hu?
Trường THCS Tân Phước Long nơi xảy ra vụ việc đánh nhau.
Tuy nhiên, khi trao đổi với Đất Việt chiều 6/1, một cán bộ xã Tân Phước Tây lại nói hoàn toàn ngược lại: “Sự việc cũng đã được xử lý rồi, không có gì lớn cả. Chúng tôi đã giải thích với gia đình Khánh rồi.”
Thông tin thêm về học sinh tên Khánh, vị cán bộ xã Tân Phước Long khẳng định: “Cậu học sinh này là đối tượng cá biệt của trường, thường xuyên nghỉ học. Tháng trước ở trường THCS Tân Phước Tây có vụ việc đánh nhau và em học sinh đó có chứng kiến vụ việc.
Khi đến cơ quan làm việc cũng có thái độ ngang bướng, không hợp tác nên xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Đây chỉ có chút hiểu lầm thôi. Còn UBND xã và lực lượng cũng chỉ làm việc theo chức năng thôi.” Vị cán bộ xã cho biết.
Thứ Năm, 07/01/2016 07:55
Hoàn Nguyễn

No comments:

Post a Comment