Friday, January 8, 2016

Hết tàu lạ đến máy bay lạ!

CTV Danlanbao - Cục trên trời (Hàng không) của đảng-quang-dzing vừa gửi văn bản đến ICAO - Tổ chức Hàng không Dân dụng Thế giới, tố cáo máy bay LẠ xâm nhập vùng trời Hồ Chí Minh. Qua văn bản này, người dân mới biết đảng ta bám bờ bám bụi kỹ đến mức mà tàu lạ ngoài biển tung hoành ngang dọc, còn trên không thì máy bay của ai đó bay qua bay lại dọc ngang.

Theo cái Cục trên trời của đảng ta thì "từ ngày 1 đến 6/1, một số tàu bay không được xác định hoạt động trong vùng thông báo bay Hồ Chí Minh đã cắt ngang một số đường hàng không với mực bay từ FL135 đến FL460 và mực bay từ FL250 đến FL460, từ điểm báo cáo DONA đến ALDAS." (*)

Theo ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Hàng không thì máy bay lạ này không biết... chắc là của tụi nào vì Cục trên trời chỉ ngồi dưới đất nhìn vào màn hình radar made in china, còn không quân của đảng thì cũng đang bám bờ, bám bụi, nhất định theo chủ trương của tổng bí lú - không... đụng độ trên biển, trên trời, dưới đất, trong nhà... với người lạ, tàu lạ, máy bay lạ để đảng ta ngồi đây mà bàn việc tổ chức (đâm chém) đại hội đảng.

Đó là trên vùng trời đường mòn HCM (ĐMHCM) trên không. Còn ĐMHCM trên biển thì sao? Ngày 6/1, truyền thông Tàu cộng đưa tin không tặc Bắc Kinh cho 2 máy bay đáp xuống đá Chữ Thập thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, sau khi đã có một chuyến bay thử nghiệm đầu tiên ra đá Chữ Thập vào ngày 2/1.

Trước hành động xâm phạm chủ quyền này của máy bay lạ nhưng rất quen này, Cục trên trời của đảng làm gì? 

Hành động duy nhất của cục trưởng Lại Xuân Thanh là phàn nàn rằng các cơ quan quản lý bay của Việt Nam không hề nhận được bất kỳ thông báo bay nào của phía Tàu cộng liên quan đến hoạt động bay đến đá Chữ Thập của Việt Nam! 

Thử hỏi nếu tụi Tàu nó gửi thông báo "ngộ bay vào nhà nị đó, nị làm gì được nhau" - thì cục trưởng lẫn đảng trưởng nhà sản với tinh thần "ngồi đây bàn chuyện tổ chức đại hội đảng" sẽ làm gì khác hơn.

Cho nên, tàu lạ, máy bay lạ tiếp tục tung hoành, ngư dân tiếp tục bám biển và bị đâm chìm và ngoại giao của đảng và nhà nước theo truyền thống bảo vệ giang sơn bằng mồm lại lặn lội đến tận sứ quán của thiên triều để "Việt Nam kiên quyết phản đối hành động nêu trên của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc chấm dứt ngay, không tái diễn các hành động tương tự và có hành động thiết thực, cụ thể góp phần duy trì hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn, tự do hàng hải và hàng không ở Biển Đông".

Tóm lại tất cả đều là màn kịch của tập đoàn bán nước trước những hành động vi phạm chủ quyền trắng trợn của Bắc Kinh.

08.01.2016



No comments:

Post a Comment