Saturday, January 30, 2016

Trộm “thăm viếng” sếp thuế và đại gia Ninh Bình

 HOÀI NAM -8:48 AM, 31/01/2016

Trụ sở Cục thuế tỉnh Ninh Bình 215 đường Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình.
Đêm 25.1.2016, trộm đã đột nhập vào trụ sở Cục thuế tỉnh Ninh Bình (trụ sở 215 đường Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình). Tại cơ quan này có đặt camera giám sát. Ông Trần Quang Trung – Chánh Văn phòng Cục thuế Ninh Bình đã xác nhận thông tin này với PV Báo Lao Động. Tuy nhiên, khi được hỏi về thiệt hại tài sản, ông Trần Quang Trung chỉ nói: “Không có gì”.
    Đêm 28.1.2016, trộm tiếp tục đột nhập vào một cửa hàng bán đèn điện trang trí (địa chỉ 70 đường Lương Văn Thăng, phường Đông Thành) lấy đi hàng hóa trị giá khoảng 50 triệu đồng.
    Một vụ trộm táo tợn khác xảy ra trên địa bàn phường Ninh Phong. Kẻ trộm đã bẻ gương, đập cửa kính để trộm đồ bên trong siêu xe Range Rover của một đại gia Ninh Bình.
    Những người bị hại đã trình báo sự việc lên CA phường Đông Thành và CA TP Ninh Bình. Tuy nhiên khi PV tiếp xúc với một số nạn nhân vụ trộm, nhiều người đã không muốn cung cấp thông tin chi tiết cho báo chí với lý do sợ băng trộm trả thù.
    Xác nhận thông tin, Trưởng CA TP Ninh Bình, Đại tá Tống Mạnh Hùng cho biết, CA thành phố đã tiếp nhận đơn trình báo của các nạn nhân và đang tiến hành điều tra vụ việc.
    Trước đó, dịp tết Dương lịch 2016, tại TP Ninh Bình cũng xảy ra nhiều vụ trộm táo tợn, trong đó có vụ việc một nhóm trộm cướp mang theo xe tải đến phá tường một nhà dân tại phường Ninh Khánh để lấy đi một két sắt nặng hơn 1 tấn. Trong lúc mang két sắt đi khỏi hiện trường, CA TP Ninh Bình đã bắt được nhóm đối tượng trộm cắp nói trên.
    Theo Lao Động

    No comments:

    Post a Comment