Friday, January 1, 2016

Thành kính tưởng nhớ tên Tàu khựa đã khai... sinh ra bọn cướp nước

Hạ Trắng (Danlambao) - Hội nghị TƯ 13 vừa chấm dứt vào chiều 21/12/2015 thì ngay tắp lự, sáng 23 tháng 12, Nguyễn Sinh Hùng đã cùng một đoàn tùy tùng khăn gói quả mướp sang Tàu để chứng minh “chúng con một lòng một dạ theo đuôi bố Tàu”, để bày tỏ tinh thần đời đời nhớ ơn đồng chí Mao Sủn Sỉn bởi vì đồng chí ấy và đảng cha đã chơi rất hào phóng, đã chịu trả giá cao cho những phi vụ bán nước của các đồng chí đảng con.

Hùng đã nhân danh Quốc hội của cái “nhà nước ma” này ký kết những gì với Tàu cộng? Có... quỷ mới rõ. Sở dĩ nói “nhà nước ma” là theo lý giải của đồng chí Lú “đến hết thế kỷ này không biết có chủ nghĩa xã hội không?”. Chưa là nhà nước xã hội chủ nghĩa mà cứ bắt người ta công nhận mình là NNCHXHCN, tức một thứ không có thật, thì là ma chứ là gì nữa. Đấy là còn chưa kể bản chất ma cô, ma mãnh, ma quỷ của nó. Nên từ giờ trở đi từ rày trở lại, Hạ Trắng tôi sẽ gọi cái nhà nước chết tiệt này là Nhà nước Ma, cho nó nhanh và tiện.

Không ai trong số hơn 90 triệu người dân biết được Hùng hói tóc gió thôi bay, miệng cong như võng đã ký kết những gì với Tàu cộng. Nhưng chắc chắn những gì y cũng như các đồng chí, đồng đảng, đồng rận, đồng bọn, tất tần tật các thể loại đồng của y - trừ đồng bào - luôn đặt người dân và đất nước này trong tình thế bất lợi. Mọi hậu quả đã thấy rõ suốt hàng chục năm trời, từ hồi còn chưa có mồ ma của Hồ một Tập nhiều Chương lẫn Phạm Văn Đồng lận. Từ Công hàm bán nước 1958 đến Mật nghị Thành Đô 1990. Chưa kể đến hàng loạt những ký kết bí mật khác giữa những tên bán nước (Việt cộng) và cướp nước (Tàu cộng) trong suốt hàng chục năm qua.

Nhiều người cứ thắc mắc tại sao Nguyễn Sinh Hùng lại kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, vô hạn trước tượng Mao Sếnh Sáng. Đơn giản thôi, vì Mao có “công lao to lớn” là đã “khai sinh ra Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa”, để Hùng và đồng bọn từ tiền nhân cộng sản cho đến thế hệ cộng sản sau này có cơ hội làm giàu qua việc kinh doanh Tổ quốc, gọi trắng ra là “bán nước”. Nó thể hiện qua việc Nguyễn Sinh Hùng đến Thiều Sơn, Hồ Nam và viếng Mao với vòng hoa mang dòng chữ “Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng kính viếng” và "kính cẩn nghiêng mình trước tượng Chủ tịch Mao Trạch Đông, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của lãnh tụ vĩ đại đã khai sinh ra Nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa.".

Phải biết ơn người đã khai sinh ra Nhà nước Tàu cộng vì:

- Ngay từ khi thành lập (1949), còn là một nước lạc hậu về kinh tế nhưng Tàu cộng đã viện trợ vũ khí, đạn dược, quân trang - quân dụng và làm cố vấn về chính trị lẫn quân sự cho Việt cộng (VNDCCH) từ 1950 trở đi. 

- Giúp loại bỏ thể chế tự do Việt Nam Cộng Hòa hầu áp đặt nền toàn trị trên toàn quốc. Giết hại hàng vạn đồng bào ruột thịt (miền Nam) để thỏa mãn sự thù hằn và cơn thú tính cộng sản.

- Tàu cộng nắm giữ mọi bằng chứng bán nước của Việt cộng, mọi tội ác thậm chí cả chuyện “riêng tư” không mấy sạch sẽ của từng “đồng chí ta” từ đời Hồ một Tập nhiều Chương cho tới những lãnh đạo trẻ U40 bây giờ. Nếu các đồng chí Tàu cộng mà xì ra cho bọn dân ngu khu đen biết thì không những mất mặt mà dễ đến ba đời mất mạng như chơi.

- Tàu cộng vẫn là nước rót tiền nhiều nhất cho Việt cộng để giữ chế độ, để các lãnh đạo chóp bu có nhiều tiền bỏ túi.

Tóm lại, vân vân và vân vân, nhiều vô kể. Cho nên từ đời mấy thằng chân đất mắt toét mặc quần xà lỏn thành lập đảng tại Hương Cảng cho đến đời nay, và cả mai sau nữa, Việt cộng sẽ không bao giờ dám quên ơn Tàu cộng. Sự nghiệp quỳ gối trước giặc phương Bắc đã được hình thành từ thời Hồ Chí Minh sẽ được gìn giữ, kế thừa và lưu truyền từ đời con cháu, chắt, chút, chít của các đồng chí đảng ta. Mà nói thật, sự thành khẩn của đồng chí Hùng hói tóc gió thôi bay như thế là còn nhẹ đấy. Lẽ ra, phải quỳ mọp xuống hôn chân tượng Mao chủ tịt mới phải, mới thể hiện rõ sự tôn sùng tột độ. Mình có thể không thành kính tưởng nhớ, thậm chí chả cần thương tiếc ông bà ông vải, chứ riêng Mao chủ tịt hay bất cứ cái đếch gì Mết-in-Chi-na thì đều phải tuyệt đối tôn kính và nhớ ơn. 

Cần phải đời đời nhớ ơn đồng chí Mao Sủn Sỉn bởi vì đồng chí ấy và đảng Tàu cộng của đồng chí ấy đã chơi rất hào phóng, đã chịu trả giá cao cho những phi vụ bán nước của các đồng chí đảng ta.

30.12.2015


No comments:

Post a Comment