Monday, November 2, 2015

Thanh Hóa: Túng quẫn nợ nần, giết vợ con, rồi tự sát

THANH HÓA (NV) - Theo nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm, vì đang mắc số nợ quá lớn, không thể trả nợ nên ông chồng đã đầu độc vợ con bằng thuốc ngủ rồi tự sát.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án vẫn đang được công an phong tỏa. (Hình: Tiền Phong)

Truyền thông Việt Nam loan tin, ngày 2 tháng 11, công an Thanh Hóa cho hay, tại hiện trường vụ 4 người trong một gia đình ở đường Trần Phú, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa bị chết, cơ quan công an đã thu được một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang của ông Ngô Lê Hà (55 tuổi), cùng 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của ông Hà và bà Trần Thị Nhung (42 tuổi), vợ ông Hà.

Cơ quan điều tra thu một bức thư tuyệt mệnh nghi do người chồng để lại với nội dung muốn tìm đến cái chết do nợ nần số nợ quá lớn, không thể trả nợ.

Trong thư tuyệt mệnh có đoạn “Xin trời phật, họ hàng tha thứ. Cả nhà mong được chết cùng nhau, nguyện vọng được hỏa táng và chôn cất cùng nơi.”

Theo báo Tiền Phong đưa tin, trước đó ngày 1 tháng 11 những người làm công cho gia đình ông Hà tại cửa hàng điện máy Hà Nhung, cũng là nhà riêng đến làm việc bấm chuông nhưng không có ai mở cửa. Tưởng gia đình ông chủ đi vắng nên họ bỏ về. Nhiều người thân điện thoại cho ông Hà và các thành viên trong gia đình ông nhưng không ai bắt máy.

Đến khoảng 21 giờ 15 ngày 1 tháng 11, nghi có chuyện chẳng lành nên anh trai của ông Hà cùng một số người dân sinh sống gần khu vực đã dùng thang trèo lên lan can tầng 2 phá cửa vào nhà thì phát hiện cả gia đình ông Hà đã chết.

Tin cho hay, tại hiện trường, ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1; bà Nhung cùng 2 con trai của vợ chồng ông Hà là anh Ngô Duy Tân (23 tuổi) sắp cưới vợ và em Ngô Quang Ninh (13 tuổi) chết trong tư thế nằm ngủ trên giường ở tầng 2.

Những người dân sống gần gia đình ông Hà cho biết, vợ chồng ông Hà sống ở đây đã nhiều năm, chưa có điều tiếng, mâu thuẫn với xung quanh. “Ông Hà quê ở Nam Định, làm nghề xây dựng, vợ ở nhà buôn bán điện máy, mở cửa hàng ở tầng 1. Họ mới cất được căn nhà khang trang ít tháng nay. Công việc làm ăn có vẻ thuận lợi, nhưng không ngờ lại thế,” bà Tuyết, một người hàng xóm, nói với báo Tiền Phong. (Tr.N)
11-02- 2015 1:31:48 PM 

No comments:

Post a Comment