Wednesday, November 4, 2015

Ngày 5 - 6 hãy xuống đường hét to vào mặt giặc

Nguyên Thạch (Danlambao) - 2020 sắp đến, cái ngày mà con quái thai "Mật Nghị Thành Đô" được sinh vào ngày 3 tháng 9. 1990. Ngày 5 và 6 tháng 11 cũng cận kề, đảng của những tên Thái thú đang cúi đầu quì mọp gọi mời kẻ đã xâm chiếm đất đai, thác ải, biển đảo của Tổ Quốc Việt Nam, tên hung thần cướp cạn Tập Cận Bình ghé bước dự yến tiệc mà trận hải chiến Hoàng Sa tháng Giêng 1974 hoặc 64 xác chết vẫn còn trong lòng biển Gạc Ma Trường Sa, cũng như mấy chục ngàn binh sĩ thuộc QĐND sẽ không bao giờ được nhắc đến. Họ Tập đến để thôi thúc, để ban chỉ cùng trao mật thư mua đứt Việt Nam với con số tiền hàng trăm tỷ USD cho bọn tôi tớ và bảo họ phải biết làm gì để hướng lòng về mẫu quốc thiên triều đại Hán cho kịp ngày đại lễ 2020.


*

Vào thời điểm vô cùng nhạy cảm của tình hình Biển Đông, nơi mà cả thế giới đang quan tâm (nhất là Hoa Kỳ) về những gì mà Trung cộng đã và đang cố gắng thực hiện những tham vọng của họ. Đi đôi với việc khẩn cấp bồi đắp các đảo nhân tạo, xây đựng các căn cứ quân sự kiên cố, trang thiết bị những sân bay hiện đại, các hầm chứa những hỏa tiễn liên lục địa có mang đầu đạn hạt nhân. Nhìn chung, Trung cộng đang cố gắng tạo ra những sự kiện nhằm mục đích đặt để mọi việc trong tình thế "sự việc đã rồi". Xong họ sử dụng những quyền lực mà họ hiện có để duy trì hiện trạng cho đến khi đạt được điểm đích là làm chủ gần như toàn bộ Biển Đông theo như "Đường lưỡi bò - Phân khúc chín đoạn". Để thực hiện cho bằng được ý đồ này, Trung cộng có thể sẽ không ngần ngại chi dụng tiền bạc và kể cả phương tiện vũ khí.

Chiến tranh hay chạy đua theo vũ khí chiến tranh là điều mà Trung cộng không muốn và cũng không dám. Tuy nhiên, Bắc Kinh sẽ sử dụng món sở trường của họ là dùng tiền, mua tất cả và bán tất cả (kể cả đạo đức và lương tâm) miễn sao là có TIỀN. 

Với họ, kẻ thù trước mắt là người Mỹ, kẻ thù về lâu về dài cũng vẫn là người Mỹ. Ngạn ngữ Mỹ có nói: "Ở thời đại công nghệ cao, ai làm ra được thật nhiều tiền thì người đó là anh hùng", Đa số giới tài phiệt ở Hoa Kỳ, họ ít khi trực tiếp tham chính nhưng họ sẽ dùng thế lực để gián tiếp tham chính bằng cách gây ảnh hưởng lớn đến các chính khách, các cấp lãnh đạo quốc gia và mong muốn các vị lãnh đạo "làm vui lòng" cho những gì mà các tài phiệt này mong muốn. Lợi dụng những kẻ hở và quán tính của xã hội ấy, người Tàu sẽ sử dụng những tuyệt chiêu nhằm đi ngõ sau hầu thỏa mãn giới tài phiệt, và dĩ nhiên thì những nhà tài phiệt đó sẽ đáp ứng ít nhiều cho những gì mà người Tàu muốn đạt.

Ai đó đã nói: "Cái gì không mua được bằng tiền thì hãy mua bằng thật nhiều tiền". Nhà lãnh đạo nào mà không muốn đem lại lợi ích cho quốc già mình?. Những nhà lãnh đạo đất nước Mỹ sẽ quan tâm cho lợi ích và quyền lợi của đất nước Mỹ là lẽ đương nhiên, Không lẽ họ đi lo cho đất nước Iraq, Đài Loan hay đất nước Việt Nam?. Hỏi tức đã trả lời.

Về phương diện thông tin và quảng bá cho quần chúng trên toàn thế giới thì Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và Nhân Phẩm là những tiêu chí cao đẹp nhưng tiếc thay cho những gì mà chúng ta đã thấy thì chỉ là mặt nổi, bề trái và mặt chìm của nó là những gì mà nhất thời chúng ta chưa nhận ra được. Giá mà chúng ta có thể biết được một ít ẩn số của những "Trung Tâm Quyền Lực" thì có lẽ chúng ta sẽ vỡ mộng vì kinh hãi cho những gì được giấu sau bức màn sắt kinh dị. Hãy đơn cử một ví dụ rằng mấy ai biết được cuộc chiến đấu chống cộng nhằm bảo vệ Việt Nam Cộng Hòa Tự do, Nhân bản sẽ bị đồng minh phản bội, nhưng sự thật, VNCH đã bị phản bội, đã bị bán đứng!. Hôm nay, ai dám bảo đảm rằng lịch sử không lặp lại?.

Hãy đơn cử vài con số để nói lên tầm mức quan trọng và sự chú tâm của những người muốn đạt được hiệu quả cao nhất về lợi ích cho quốc gia của họ:

- Các số liệu công bố ngày 8/2 của cả giới chức Trung Quốc và Mỹ cho thấy trong năm qua, tổng kim ngạch thương mại của Trung Quốc đạt 3.866,76 tỷ USD, tăng 6,2% so với năm trước trong khi kim ngạch trao đổi buôn bán của Mỹ đạt 3.862,86 tỷ USD, tăng 3,5%.

- Trong khi tổng kim ngạch thương mại của Việt Nam vào năm 2014 là 298.24 tỷ USD

Căn cứ vào những số liệu trên, nếu bạn là chủ của một công ty thì trên thực tế của việc kinh doanh, bạn sẽ đề nghị Giám đốc công ty chọn giao dịch với đối tác nào?.

Nước mất, nhà tan, anh em bè bạn gia đình ly tán... là chuỗi hình ảnh vô cùng đau đớn, thương cho tộc Việt lắm cảnh đọa đày, ngoại bang đày đọa, âu cũng là cảnh thường tình nhưng càng nhục nhã, càng đau đớn hơn khi anh em cùng chủng tộc, cùng lịch sử, cùng một mẹ Việt Nam lại giết hại đày đọa lẫn nhau. 

Những đứa con đang một lòng đau đáu cho Quê Hương đang chiến đấu trong cô đơn, tự hy sinh cả vật chất trong tình cảnh nghèo khó thiếu thốn, thể xác và tinh thần hao mòn trong tù ngục mà mệnh nước thì vẫn mãi lênh đênh trong vòng vây nô lệ.

2020 sắp đến, cái ngày mà con quái thai "Mật Nghị Thành Đô" được sinh vào ngày 3 tháng 9. 1990. Ngày 5 và 6 tháng 11 cũng cận kề, đảng của những tên Thái thú đang cúi đầu quì mọp gọi mời kẻ đã xâm chiếm đất đai, thác ải, biển đảo của Tổ Quốc Việt Nam, tên hung thần cướp cạn Tập Cận Bình ghé bước dự yến tiệc mà trận hải chiến Hoàng Sa tháng Giêng 1974 hoặc 64 xác chết vẫn còn trong lòng biển Gạc Ma Trường Sa, cũng như mấy chục ngàn binh sĩ thuộc QĐND sẽ không bao giờ được nhắc đến. Họ Tập đến để thôi thúc, để ban chỉ cùng trao mật thư mua đứt Việt Nam với con số tiền hang trăm tỷ USD cho bọn tôi tớ và bảo họ phải biết làm gì để hướng lòng về mẫu quốc thiên triều đại Hán cho kịp ngày đại lễ 2020.

Đồng bào ơi, các bạn ta ơi, chúng ta chiến đấu trong cô đơn bởi chúng ta không chấp nhận được sự nhục nhã, chúng ta đứng lên vì chúng ta là những con NGƯỜI có hai chân. Chúng ta hoàn toàn khác biệt với bầy đàn cộng sản là những con thiếu người có cả 4 chân và đi bằng đầu.

Ngày 5 và 6 tháng 11 năm 2015 là ngày của sự phản ứng quyết liệt để từ đó lòng dân tộc là khoảng rộng đại dương sẵn sàng dậy nên triệu đợt sóng ngầm để cuốn trôi bè lũ đê hèn, phản bội lại với đồng bào, Tổ Quốc và Quê Hương.

Ngày 5 và 6 tháng 11, có thể khối người xuống đường để hô to với kẻ cướp rằng: Người Việt Nam chúng tôi sẽ quyết chí gìn giữ lấy đất nước bằng mọi giá. Chúng tôi sẽ chết cho một Việt Nam vẹn toàn và chết cho thế hệ ngày mai được Độc Lập, Tự Do, Dân Chủ và Phú Cường...

Ngày 5 và 6 tháng 11, nếu bọn khuyển mã "Hèn với giặc - Ác với dân" có ngăn cản những tấm lòng yêu nước, có đánh đập hoặc ngay cả nhốt tù thì chúng ta cũng sẵn sàng chấp nhập những điều tồi tệ đó, bởi lẽ nếu những việc bắt bớ đánh đập ấy xảy ra thì nó cũng là những minh chứng hùng hồn rằng đảng CSVN qua con bài "lá chắn" cẩu nô đã đàn áp NGƯỜI YÊU NƯỚC. Nhưng liệu rằng chế độ hung tàn tay sai Tàu Cộng có chỗ để nhốt hết được hàng trăm ngàn người hay không?.

Trước mặt giặc cướp, nước non nghiêng ngã bên bờ vực thẳm vong nô, Tổ Quốc rất cần chúng ta, đáp lại tiếng gọi thiết tha cầu khẩn ấy, người Việt Nam ơi hãy cùng nhau xuống đường.

Ngày 5 và 6 chúng ta thẳng tiến.


No comments:

Post a Comment