Sunday, November 1, 2015

Bốn người tự sát trong một ngôi nhà ở Thanh Hóa

MINH QUANG - HÀ ĐỒNG-01/11/2015 23:19
TTO - 23g tối 1-11, thiếu tướng Trịnh Xuyên, giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa, xác nhận với Tuổi Trẻ trong số 4 người chết trong một ngôi nhà ở Thanh Hóa có 1 người trong tư thế treo cổ, 3 người nằm trên giường trong nhà. 

   Hiện trường ngôi nhà số 218, đường Trần Phú (TP Thanh Hóa) – nơi phát hiện 4 người chết đêm 1-11 - Ảnh: Hà Đồng.
Hiện trường ngôi nhà số 218, đường Trần Phú (TP Thanh Hóa) – nơi phát hiện 4 người chết đêm 1-11 - Ảnh: Hà Đồng.
Khoảng 21g ngày 1-11, người dân xung quanh căn nhà số 218 - Trần Phú, TP.Thanh Hóa (đại lý điện máy Hà Nhung) phát hiện 4 người chết tại đây.
Được biết đại lý điện máy này không mở cửa bán hàng hôm nay. Người thân cố gắng liên lạc điện thoại với những người trong căn nhà nhưng không liên lạc được.
Đến 21g mọi người quyết định phá cửa vào nhà và phát hiện có bốn người trong nhà đều chết ở tầng 1 và 2 của ngôi nhà, bao gồm vợ chồng anh Nguyễn Văn Hà, Lê Thị Nhung chủ nhà.
Theo người dân sống cạnh số nhà nêu trên cho biết, tiệm điện máy Hà Nhung có tòa nhà năm tầng, được xây dựng và đi vào hoạt động nhiều tháng nay. Anh Hà - chủ nhà khoảng 40 tuổi, làm nghề xây dựng và chị Nhung - vợ anh Hà bán hàng ở nhà.
Gia đình anh Hà, chị Nhung sống hòa thuận với bà con xóm giềng, việc kinh doanh cũng bình thường. Tối 31-10, nhiều người hàng xóm còn thấy tiệm điện máy Hà Nhung sáng điện.
Cơ quan công an tạm xác định bước đầu cả bốn người này đều tự sát. Thiếu tướng Trịnh Xuyên cho hay cơ quan chức năng tìm được một bức thư cùng một đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại cho biết rằng họ tự sát. Nguyên nhân vì sao tự sát chưa được cơ quan chức năng thông báo.
Cơ quan công an địa phương phong tỏa hiện trường và điều tra vụ việc suốt đêm.

No comments:

Post a Comment