Sunday, October 18, 2015

Xót thương người mẹ lao vào biển lửa không cứu được con

 Đăng Lê-08:30 19/10/2015
(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ bình gas lớn khiến cả căn nhà chìm trong biển lửa, phát hiện con gái còn kẹt trên gác nên người mẹ đã bất chấp lao vào lửa để cứu con…
Mẹ chạy ngược vào biển lửa tìm con
Khuya 18/10, cả khu phố ở phường Hoà Thành, quận Tân Phú, TP HCM cùng thức trắng để đón thi thể 2 mẹ con chị Nguyễn Thuyền Kiều (43 tuổi) và Quan Kiều My (13 tuổi) vừa được Cơ quan chức năng giao cho gia đình lo hậu sự sau khi làm xong thủ tục pháp y.
Xot thuong nguoi me lao vao bien lua khong cuu duoc con
 Hiện trường vụ hoả hoạn khiến 2 mẹ con chị Nguyễn Thuyền Kiều tử vong.
Chị Kiều cùng con gái tử vong sau vụ nổ bình gas gây hoả hoạn tại quán hủ tíu, lẩu dê trên đường Luỹ Bán Bích, phường Hoà Thành vào sáng cùng ngày.
“Cô ấy không chọn cho mình sự sống khi biết núm ruột của mình còn đang kẹt trong biển lửa nên đã lao vào cứu con và cả 2 mẹ con đều ra đi mãi mãi”, bà Tám, một người dân địa phương chia sẻ trong nước mắt.
Theo người dân cho biết thì sau khi xảy ra tiếng nổ lớn rồi cả căn nhà chìm trong biển lửa, chồng chị Kiều là anh Quan Mãn Phước (41 tuổi) cùng 2 nhân viên phụ quán vội di dời tài sản, tìm cách dập lửa. Lúc này biết con gái là cháu My đang kẹt trên gác, chị Kiều bất chấp đã lao lên để cứu con nhưng do lửa cháy quá nhanh, khói bao trùm nên cả 2 mẹ con cùng kẹt lại…
Rơi nước mắt cảnh mẹ ôm con chết cứng
Ngay khi phát hiện vợ con kẹt trong đám cháy, anh Phước gào khóc và định chạy lên cứu nhưng đã được mọi người ngăn lại vì lúc này toàn bộ căn nhà chìm trong biển lửa.
Lực lượng cảnh sát PCCC, cứu hộ cứu nạn quận Tân Phú đã huy động 7 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Xot thuong nguoi me lao vao bien lua khong cuu duoc con-Hinh-2
 Người thân đau đớn trước sự ra đi của 2 mẹ con chị Kiều. Ảnh: Zing.
Sau khoảng 30 phút có mặt, hiện trường vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn, nhiều đồ đạc bên trong quán lẩu bị cháy rụi, shop giầy Trung Hiếu bên cạnh cũng bị cháy lan 1 góc nhà phía sau.
Khi Cảnh sát tiếp cận căn gác thì chứng kiến chị Kiều trong tư thế ôm chặt con mình và cả 2 nằm chết khi chưa kịp thoát khỏi biển lửa.
Đến 13h cùng ngày, thi thể 2 mẹ con chị Kiều đưa đưa ra khỏi nhà khiến những người thân và hàng trăm người chứng kiến đều thương xót, không ai cầm được nước mắt.
“Vợ chồng chị Kiều sống rất hiền lành và tốt bụng với hàng xóm. Ngoài bé My đã tử vong trong vụ cháy họ còn có một cô con gái nhỏ khác và may mắn khi hoả hoạn xảy ra bé út ở nhà ngoại nên thoát nạn”, một người hàng xóm cho biết.

No comments:

Post a Comment