Sunday, September 13, 2015

Một nhà dân liên tục bị ném sơn và mắm tôm

(TNO) Đang ở nhà thì có hai thanh niên đến gọi cửa hỏi chuyện bâng quơ rồi bỏ đi. Liên tiếp những ngày sau đó, nhà bà T. bị tạt mắm tôm và sơn khiến gia đình bà rất hoang mang.

Một nhà dân liên tục bị ném sơn và mắm tôm - ảnh 1Cửa nhà bà T. bị tạt sơn - Ảnh: Ngọc Thọ
Những ngày qua, gia đình bà N.T.K.T (55 tuổi) nơm nớp lo sợ vì liên tục bị kẻ xấu hắt mắm tôm, sơn vào nhà ở đường Lê Quang Định, P.7, Q.Bình Thạnh (TP.HCM).
Theo tường trình của bà T. với Công an P.7, trưa 10.9 có hai người đi xe máy đến gọi cửa nhà bà hỏi chuyện bâng quơ rồi bỏ đi. Sáng hôm sau (11.9), bà thức dậy thì phát hiện nhà bị tạt mắm tôm.
Bà T. cho biết, sau khi dọn dẹp, bà có trình báo vụ việc cho cảnh sát khu vực Công an P.7 và người này hứa sẽ đến xem xét vụ việc nhưng không tới.
Tiếp theo đó, rạng sáng 12.9, người dân ngụ trong hẻm thấy một thanh niên đi xe máy Attila, dáng người mập, đội mũ vải lụp xụp đến dừng trước nhà bà T., sau đó mở cốp xe lấy ra một lon sơn hắt vào cửa nhà bà này.
Sau khi “thực hiện phi vụ”, người này lấy điện thoại ra gọi cho ai đó rồi nổ máy xe bỏ đi.
Bà T. cho biết, gia đình bà có hai mẹ con. Bà ở nhà nội trợ, con gái đi học và không mâu thuẫn hoặc nợ nần tiền bạc gì với ai.
13/09/2015 16:29
Ngọc Thọ

No comments:

Post a Comment