Wednesday, May 6, 2015

TP HCM đầu tư 800 tỷ đồng xây mới Nhà văn hóa Thanh Niên

(DĐDN) - UBND TP HCM vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Tài chính thành phố bố trí nguồn vốn đầu tư để xây dựng Nhà văn hóa Thanh Niên tại số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1.

Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM sẽ được xây mới với tổng mức đầu tư 800 tỷ đồng
Theo UBND thành phố, để đáp ứng nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí của thanh niên, Nhà văn hóa Thanh Niên tại số 4 đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP HCM sẽ được xây mới với tổng vốn đầu tưkhoảng 800 tỷ đồng được chi từ ngân sách thành phố.
Thành đoàn TP HCM phải khẩn trương làm việc với đơn vị tư vấn thiết kế để hoàn thiện phương án kiến trúccông trình, sao cho phù hợp với quần thể kiến trúc và hài hòa với cảnh quan chung của khu vực trung tâm thành phố, có lưu ý đến việc kết nối phù hợp với nhà ga tuyến metro.
Thành phố giao Sở Quy hoạch kiến trúc chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan làm việc với Công ty CPG Singapore (đơn vị tư vấn) nghiên cứu kỹ phương án thiết kế kiến trúc công trình, đảm bảo phù hợp với không gian, cảnh quan tại khu vực. Hội Kiến trúc sư Thành phố được giao nghiên cứu đề xuất thi tuyển ý tưởng biểu tượng của Thanh niên Thành phố.
Thứ Tư, 06/05/2015 - 10:50
Thu Hiền

No comments:

Post a Comment