Wednesday, May 13, 2015

Nỗi sợ lạ đời!?

Nguyễn Chí Tuyến gương mặt đẫm máu và nỗi sợ “đảng CSVN” 


Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - “...Địch không sợ, chết không sợ, ở tù không sợ, địch đánh đập bắt ta khai báo đồng đội ở đâu cũng không sợ. Giờ đến chuyện nội bộ lại sợ... lạ đời. Lạ đời lắm...” - Lời chủ tịch nước Trương Tấn Sang (1)

Tuy nhiên, thưa ông “Tổng Thống” CT/Nước Trương Tấn Sang, cái “sợ” mà ông cho là lạ đời ấy không nhằm nhò gì cả so với cái sợ còn hơn cả “lạ đời” mà ông đối diện như dưới đây:

“Tổng Thống” Trương Tấn Sang 

Có bao giờ ông “Tổng Thống” Nước, chứng kiến người dân vì nhớ thương đồng bào chiến sĩ mình bị kẻ xâm lược giết hại đến ngày giỗ đốt nén hương tưởng nhớ đọc điếu văn khấn nguyện thì sau đó nhận được đòn thù “đẫm máu” như thế này không?

Nguyễn Chí Tuyến đọc bài văn tế Đồng Bào Chiến Sĩ trận vong 
trong chiến tranh biên giới 1979 dưới chân Tháp Bút - Hồ Gươm sáng 16.2.2014 (2)

Hôm nay 
Tưởng niệm 36 năm ngày kết thúc chiến tranh 
Thương nhớ 60 ngàn đồng bào ra đi vĩnh viễn 
Chúng tôi 
Đốt nén hương thơm 
Dâng vòng hoa thắm 
Đơn sơ lễ bạc lòng thành 
Thành kính tâm hương dâng cúng 
Cúi xin chư vị anh linh sống khôn thác thiêng 
Phù trợ cho Non sông đất nước thăng bình muôn thuở 
Cũng xin chư vị 
Tha thứ hết lỗi lầm 
Của những kẻ cố tình vong ân bội nghĩa 
Của những kẻ quên hết công lao và máu xương của chư vị anh linh 
Lại xin chư vị anh linh, cùng chúng tôi: 
Nguyền rủa đời đời bọn bành trướng Bắc Kinh 
Nhắc nhở muôn năm mối thù truyền kiếp! 
Hỡi ơi! 
Hồn có linh thiêng 
Xin về nhận hưởng! 

Rồi trong bệnh viện Việt Pháp Nguyễn Chí Tuyến thuật lại: "Sáng nay đưa con đi học thì tôi bị một toán người lạ mặt chặn xe máy của tôi phía trước và phía sau rồi xông vào tấn công. Họ dùng những vật cứng, chứ không phải tay chân để đánh đập vào đầu và mặt tôi.” (rfa) (3)


Từ cổ chí kim, tuyệt đối mọi nhà nước, chính phủ, mọi người dân của mọi quốc gia dân tộc đều nung chí căm thù lũ giặc xâm lược chỉ “sợ” không đủ sức lực giết hết bọn chúng để bảo vệ giang sơn giữ yên quê nhà chứ không một người dân nào lại “sợ” chính ngay cái nhà nước mà mình cất công nuôi dưỡng.

Vậy mà giữa thanh thiên bạch nhật trong thời hòa bình trên lãnh thổ quốc gia mình người dân CH/XHCN/VN lại “sợ” khủng bố từ ngay chính của nhà nước nếu tỏ lòng yêu nước chống lại hành vi của kẻ thù xâm lược!?. 

Một nỗi sợ lạ đời không bao giờ thấy tại bất cứ nơi đâu trên thế giới này, trừ dưới chế độ độc tài CSVN hiện nay. 

13/05/2015



_____________________________________

Chú thích:


No comments:

Post a Comment