Monday, April 20, 2015

'Chết đứng' vì trưởng văn phòng công chứng không thể liên lạc

Chiều 20-4, ông Phạm Văn Trọng, giám đốc Sở Tư pháp Tiền Giang cho biết mấy ngày qua ông cũng không liên hệ được với Trưởng văn phòng công chứng Mỹ Tho Nguyễn Đức Thắng.
Chiều 20-4,văn phòng công chứng Mỹ Tho đóng cửa im ỉm
Hiện vụ việc của ông Thắng đang được Sở Tư pháp cùng các cơ quan chứng năng thụ lý. Do chưa có kết luận chính thức nên chưa trả lời được việc ông Thắng đi đâu.
Từ ngày 7-4 đến nay, hàng chục hộ dân trên địa bàn tỉnh Tiền Giang “chết đứng” khi văn phòng công chứng Mỹ Tho (số 45B, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP. Mỹ Tho) bỗng nhiên đóng cửa, trưởng văn phòng biến mất nên nhiều hồ sơ, giấy tờ của họ nhờ vănphòng công chứng Mỹ Tho công chứng không lấy ra được. Phòng công chứng tư nhân này do ông Nguyễn Đức Thắng làm chủ.
Ông Nguyễn Thanh Sơn, một “nạn nhân” của vụ việc cho biết sáng 7-4, ông có đến vănphòng công chứng Mỹ Tho công chứng nhiều loại giấy tờ như CMND, hộ khẩu, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất… tuy nhiên, đến trưa thì bỗng nhiên văn phòng này đóng cửa.
Ông Sơn đã nhiều lần gọi vào máy của ôngThắng để hỏi và lấy hồ sơ thì ông Thắng trả lời không biết rồi tắt máy. Sau đó gọilại thì số máy ông Thắng không liên lạc được.
Nhiều cán bộ làm việc tại văn phòng này cũng rơi vào tình cảnh thất nghiệp. Mọi liên hệ với trưởng văn phòng thời gian qua cũng không được nên họ không biết tương lai mình ra sao.
Riêng những hồ sơ của dân đang kẹt trong vănphòng công chứng Mỹ Tho, ông Trọng chỉ nói rằng sẽ sớm giải quyết cho người dân.
Thứ Hai, ngày 20/4/2015 - 20:52
Theo THANH TÚ (TTO)

No comments:

Post a Comment