Tuesday, March 17, 2015

Đồng Nai: Nhân viên bảo vệ chết bất thường tại trụ sở ngân hàng

Dân trí Nạn nhân nằm chết trên chiếc ghế nhựa tại trụ sở ngân hàng; trên cơ thể không có dấu vết thương tích; tài sản trong cơ quan vẫn còn nguyên vẹn.


Ngày 17/3, công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Đinh V.M (22 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, nhân viên bảo vệ chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - BIDV, trụ sở tại xã Phước Thái, huyện Long Thành.
Trước đó khoảng 7h ngày 16/3, một số đồng nghiệp đến làm việc ngày đầu tuần thì thấy anh M. nằm bất động trên chiếc ghế nhựa tại nơi làm việc. Qua kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện anh M. đã chết, liền nhanh chóng trình báo lãnh đạo chi nhánh và công an địa phương.
Vụ việc khiến rất đông người hiếu kỳ tại khu vực chợ vây kín hiện trường theo dõi. Lực lượng công an huyện Long Thành đã có mặt khám nghiệm hiện trường và ghi nhận anh M. nằm chết trong tư thế nằm ngủ, tay trái đút trong áo ngay phần ngực; ngân hàng hoàn toàn không có dấu vết kẻ gian đột nhập, cạy phá và tài sản còn nguyên vẹn. Ngay tại gần nơi anh M. tử vong, CQĐT còn phát hiện có một con chuột đã chết.
Theo trình báo của lãnh đạo chi nhánh ngân hàng, ngày 15/3 là ngày nghỉ cuối tuần, anh M. trực bảo vệ; trên địa bàn mất điện cả ngày nên cơ quan này đã chạy máy phát điện. Bước đầu nhận định có khả năng anh M. tử vong vì ngạt khí từ máy phát điện. 
Thứ Ba, 17/03/2015 - 16:10 
Vũ Lê

No comments:

Post a Comment