Tuesday, March 17, 2015

Nói láo có đẳng cấp!

CTV Danlambao - Thứ trưởng bộ bốn tê Trương Minh Tuấn vừa đăng đàn khẳng định là những trang blog... tào lao mang tên Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng bla bla bla đều không phải do các đồng chí lãnh đạo cộng sản làm... chính chủ. Nghe ông bốn tê này phát biểu xong mới biết chắc nịch rằng tại sao ông này được leo lên ghế thứ trưởng tê tê tê tê!!!

Trả lời báo chí đàn em cũng do bộ bốn tê làm chính chủ dẫn dắt soi đường nói láo, Trương Minh Tuấn nói rằng (*): 

"Hầu hết mạng xã hội hiện nay chưa có cơ chế cho phép xác thực danh tính của người sử dụng. Người ta tự do lựa chọn tên tài khoản, vì vậy, việc mạo danh có thể thực hiện một cách dễ dàng. Thực tế, không ít trang blog và Facebook cá nhân mang tên một số lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Tôi khẳng định lãnh đạo Đảng, Nhà nước không có tài khoản trên mạng xã hội, những trang đó đều là mạo danh, nội dung đăng tải không phải thông tin chính thống."

Vậy là xác định đâu ra đó à nghe: trong thời đại in tẹc nét này, mấy đồng chí miệt vườn nhà ta chẳng có ma nào... chơi nét. Không có đấng nào có tài khoản trên mạng xã hội.

Thế nhưng vừa mới phán xong câu này thì câu sau ngài thứ trưởng bốn tê lại đã ngay câu trước:

"Việc Bộ trưởng Y tế công khai trang mạng xã hội có ý nghĩa cầu thị, nhưng tất cả các phát ngôn chính thức đều phải tuân thủ Quy chế phát ngôn do Thủ tướng Chính phủ ban hành theo Quyết định số 25/2013/QĐ-TTg. Với tư cách là đại diện của cơ quan quản lý nhà nước về thông tin, chúng tôi tôn trọng mọi ý kiến cá nhân."

Thế thì đồng chí gái Bộ trưởng bộ nhiều người chết công khai trang mạng mà không có tài khoản sao? Vậy trang mạng này lại là của đứa... mạo danh nữa chăng? Còn ngược lại, mợ Tiến có trang mạng xã hội, có tài khoản thì mợ không phải là lãnh đạo để nó "đồng hành" với lời khẳng định lãnh đạo Đảng, Nhà nước không có tài khoản trên mạng xã hội chăng!?

Chưa hết, chưa kịp chụp mép còn dính mỡ màng KHẲNG ĐỊNH "lãnh đạo Đảng, Nhà nước không có tài khoản trên mạng xã hội" thì đồng chí 4 tê này lại chửi tiếp vào... mặt mình:

- Tôi rất mê mạng xã hội, tôi thường xuyên sử dụng mạng xã hội và cũng có tài khoản Facebook riêng.

Sao kỳ vậy ta!? 

Dựa vào những phát biểu đâu mèo đuôi chuột này của Trương Minh Tuấn chúng ta có thể túm lại rằng: 

Chúng nó láo. 
Không láo không là cộng sản. 
Không láo không được vào làm bộ 4 tê.
Không láo câu trước chửi câu sau thì không xứng đáng làm lãnh đạo 4T.

Và từ trình độ nói láo có đẳng cấp này chúng ta cũng có thể tin rằng những gì mà các đồng chí đảng... chúng khẳng định thì chúng ta nghĩ ngược lại là đúng y boong: "những trang web tào lao mang tên Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Phú Trọng... chấm ọt đều là của... chúng.




No comments:

Post a Comment