Friday, February 13, 2015

Tàu cá ngư dân bốc cháy dữ dội giữa đêm

  Lê Phi - Thứ Bảy, ngày 14/2/2015 - 09:51
 (PLO)- Lúc đang neo đậu trên sông Hàn thì bất ngờ một tàu cá của ngư dân bốc cháy dữ dội. Đây không phải là lần đầu tiên tàu cá của ngư dân bốc cháy vào dịp cuối năm. 
Theo đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày đêm 13-2, tàu cá số hiệu Qng-92012 của ngư dân Quảng Ngãi đã bất ngờ bốc cháy trên Sông Hàn. Tàu cá bị cháy là của anh Phạm Minh Vương (39 tuổi, trú TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

 Hiện trường vụ cháy tàu lúc giữa đêm. Ảnh: Lê Phi
Gia đình anh Vương cho biết, sau khi đánh bắt trở về thì tàu của anh đến néo đậu tại khu vực giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý. Anh Vương gửi lại tàu cho một số người trông coi để về Quảng Ngãi ăn tết. Sau tết sẽ quay lại để tiếp tục ra khơi. Nhưng đến khoảng 22 giờ 30, thì tàu số hiệu Qng-92012 của anh bất ngờ bốc cháy. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn con tàu cùng ngư lưới cụ.

 Lực lượng chức năng động viên gia đình anh Vương sau khi tàu bị cháy. Ảnh: Lê Phi
Sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường với ba xe chữa cháy cùng gần 50 chiến sĩ đến dập lửa. Do vào ban đêm nên công tác dập lửa rất khó khăn. 

 Lực lượng chức năng triển khai công tác chữa cháy tàu giữa đêm khuya. Ảnh: Lê Phi
Đến rạng sáng 14-2, thì đám chạy được dập tắt nhưng tàu bị thiêu rụi hoàn toàn. đám cháy trên tàu mới được dập tắt. Hậu quả, ngọn lửa đã thiêu rụi con tàu, tất cả vật dụng, ngư lưới cụ để đánh bắt bị cháy rụi. 
Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được lực lượng chức năng làm rõ. 

Lê Phi

No comments:

Post a Comment