Friday, February 13, 2015

Tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 50

 SONG QUY - Thứ Sáu, ngày 13/2/2015 - 19:40
(PLO) - Khoảng 17 giờ ngày 13-2-2015, một vụ tai nạn nghiêm trọng giữa ba xe máy xảy ra trên quốc lộ 50, đoạn qua cầu Mồng Gà, thuộc ấp Thuận Bắc, xã Thuận Thành, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Tại hiện trường, hai thanh niên trong tình trạng nguy kịch do đa chấn thương, nằm bất tỉnh.
Theo lời kể của chú Lùn (ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) - là nạn nhân trong vụ tai nạn - chú điều khiển xe Dream BKS 52-M4 0152 hướng từ TPHCM về Long An thì va chạm với một thanh niên điều khiển xe máy Exciter BKS 62-L1 260.17 chạy với tốc độ rất cao chiều ngược lại. Trong lúc đó xe máy BKS 62-M1 022.72 cũng đang chạy cùng hướng với chú Lùn. Chiếc xe Exciter đâm trực diện vào hai xe máy chạy song song. Hậu quả hai thanh niên bị thương rất nặng nằm gục bên vũng máu còn chú Lùn thì bị thương ngón tay và rách trán.
Tại hiện trường, hai thanh niên bê bết máu nằm bất tỉnh còn ba xe máy thì biến dạng, mảnh vỡ văng khắp nơi.

Theo nhiều người dân, hai thanh niên có thể sẽ tử vong do vết thương quá nặng. Người điều khiển xe song song với chú Lùn bị rách sâu một vùng bên trán, nhiều vết thương trên tay, bất tỉnh, máu đọng một vũng lớn ngay giữa quốc lộ. Người còn lại bị biến dạng phần mũi, co giật, bất tỉnh.

Vẻ mặt của chú Lùn chưa kịp định thần do tai nạn quá bất ngờ và quá nghiêm trọng. Chú cho biết có thể thanh niên chạy ngược chiều điều khiển xe trong tình trạng có nồng độ cồn và chạy quá nhanh nên mới xảy ra tai nạn.
20 phút sau vụ va chạm, công an được điều động để điều tiết giao thông và cấp cứu hai nạn nhân. Khu vực xảy ra tai nạn bị kẹt xe do nhiều người dân hiếu kì đứng lại xem.
Vào những ngày giáp Tết, điều khiển xe máy quá tốc độ có nồng độ cồn là nguyên nhân hàng đầu gây ra những tai nạn đáng tiếc.
SONG QUY

No comments:

Post a Comment