Wednesday, February 25, 2015

Hai vụ té lầu bí hiểm gây xôn xao dư luận

SÀI GÒN (NV) - Từ việc “té lầu” cả hai nạn nhân: một người nước ngoài chết tại chỗ; một phó công an xã đang nguy kịch, song nguyên nhân chính vẫn chưa có câu trả lời, khiến dư luận xôn xao. 


Nơi người đàn ông rơi xuống khe hở của 2 khách sạn tử vong. (Hình: Dân Trí)

Theo Dân Trí, ngày 24 tháng 2, 2015, bệnh viện Chợ Rẫy, Sài Gòn cho biết, đang cấp cứu cho ông Trần Minh An (37 tuổi), phó công an xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, bị chấn thương sọ não với vết thương máu tụ ngoài cứng bán cầu phải.

Tin cho hay, sáng 23 tháng 2, tại trụ sở công an xã Mỹ Hạnh Bắc, đồng nghiệp nghe tiếng động mạnh. Khi chạy ra, nhiều người phát hiện ông An nằm thoi thóp trên vũng máu bèn đưa đến bệnh viện địa phương. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Sau khi được phẫu thuật, hiện ông An tạm thời qua cơn nguy kịch song vẫn còn rất lơ mơ, la hét. Người nhà nạn nhân cho biết, họ chỉ nhận được tin ông An té lầu tại cơ quan, ngoài ra không có thông tin gì thêm.

Cũng theo Dân Trí, chiều 25 tháng 2, Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra Công An quận 1, thành phố Sài Gòn, cho biết, đang điều tra xác định nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông J.H.F (37 tuổi), quốc tịch Mỹ vào sáng cùng ngày tại khách sạn Asian Ruby Luxury 1, đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1, vừa đến lưu trú một mình được vài ngày,

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, các nhân viên khách sạn nghe một tiếng động mạnh phát ra bên hông khách sạn nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, các nhân viên phát hiện một người đàn ông trên người không mặc áo nằm bất động trên nền gạch ngay giữa khe hở của 2 khách sạn.

Nhận được tin báo, công an và viện kiểm sát quận 1 cùng các đơn vị liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Tuy nhiên, về việc nạn nhân tự tử hay do một nguyên nhân nào khác, thì công an đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hai vụ “té lầu” này không chỉ tạo ra sự đáng ngờ về nguyên nhân cái chết và trọng thương cho gia đình các nạn nhân mà còn gây ra mối nghi ngờ nơi người dân khi mà nhà cầm quyền CSVN vịn cớ “điều tra” để che giấu sự thật. (Tr.N)
02-25- 2015 4:00:38 PM 

No comments:

Post a Comment