Friday, February 20, 2015

Cháy cột điện chiều mùng 1 Tết là do tiếp xúc kém

 Pha Lê | 20/02/2015 16:41

Hiện trường vụ cháy (Ảnh Vũ Hải)

Ngày 20/2, Công ty Điện lực Đống Đa đã đưa ra thông báo về nguyên nhân của vụ cháy diễn ra vào chiều ngày mùng 1 Tết.

    Nguyên nhân của vụ cháy là do các hộp nguồn khuếch đại tín hiệu thông tin của các đơn vị viễn thông do tiếp xúc kém dẫn đến phát nhiệt và cháy lan ra hệ thống dây viễn thông treo trên cột.
    Công ty Điện lực Đống Đa đã đề nghị các đơn vị viễn thông khẩn trương tiến hành xử lý tiếp xúc, bó gọn các đường cáp viễn thông tại vị trí trên để đảm bảo an toàn, phục vụ người dân trong khu vực.
    Sự cố xảy ra không làm gián đoạn cung cấp điện phục vụ khách hàng, vẫn phục vụ cấp điện cho khách hàng liên tục và ổn định.
    Hiện trường vụ cháy (Ảnh Vũ Hải)
    Hiện trường vụ cháy (Ảnh Vũ Hải)
    Trước đó, vào khoảng 18h  ngày 19/02/2015, người dân khu vực Ngõ 137 phố Hào Nam phát hiện tại cột điện đầu ngõ 137 phố Hào Nam có xuất hiện đám cháy và đã gọi điện báo cho Công ty Điện lực Đống Đa để xử lý.
    Nhận được tin báo Công ty Điện lực Đống Đa đã huy động lực lượng ứng trực tại chỗ phối hợp với cảnh sát PCCC dập tắt đám cháy.
    Theo anh Hải, người chứng kiến sự việc nhận định: “Nếu đám cháy không được phát hiện kịp thời thì đám cháy có thể lan ra các ngôi nhà xung quanh do vậy sẽ rất nguy hiểm”.

    No comments:

    Post a Comment