Thursday, December 18, 2014

Khách Trung Quốc đánh nhau tưng bừng trên máy bay

(NLĐO) - Cuộc ẩu đả giữa các hành khách Trung Quốc khiến khoang hành khách máy bay hỗn loạn, máy bay suýt phải quay đầu.

Sự việc xảy ra lúc 9 giờ ngày 17-12 (giờ địa phương), trên chuyến bay CA433 từ thành phố Trùng Khánh đến Hồng Kông của hãng hàng không Air China.

Ẩu đả khởi sự từ việc 2 hành khách than phiền với gia đình hàng ghế phía sau về tiếng khóc của đứa trẻ. Đáp lại, gia đình ngồi hàng ghế dưới đổ lỗi cho 2 người phụ nữ hàng ghế trước đã ngả ghế quá sâu khiến đứa trẻ cảm thấy khó chịu nên mới khóc toáng lên.

 hk-flight-fight.jpg
Hình ảnh hành khách Trung Quốc đánh nhau, gây hỗn loạn. Ảnh: SHANGHAIIST

Cuộc cãi vã nhanh chóng trở thành ẩu đả. Theo hình ảnh của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV), hành khách nữ ngồi hàng ghế trên và một phụ nữ của gia đình ngồi hàng ghế dưới xô vào nhau, túm tóc và ẩu đả.

Bưu điện Trùng Khánh Buổi sáng đưa tin mọi sự trở nên gay gắt đến nỗi phi hành đoàn tính đến trường hợp quay trở lại sân bay xuất phát. Tuy nhiên, rất may là máy bay vẫn đến Hồng Kông đúng giờ. Sau khi máy bay hạ cánh, cảnh sát nhanh chóng có mặt để điều tra vụ việc. Cảnh sát Hồng Kông cho biết sự việc liên quan đến 8 hành khách, trong đó có 7 nữ và 1 nam, trong độ tuổi từ 2 đến 67.

Vài ngày trước, 1 hành khách Trung Quốc cũng đã có hành vi xấu khi tạt nước nóng và mì gói vào tiếp viên hàng không của hãng Thai AirAsia. Không chỉ vậy, người này còn dọa cho nổ máy bay, khiến dư luận bức xúc.
Thứ Năm, 15:09  18/12/2014
H.Bình (Theo Shanghaiist, The Standard, Hoàn cầu)

No comments:

Post a Comment