Saturday, November 29, 2014

Mennonite Bình Dương cấp báo

Thưa quí vị;

Lúc này là 20h ngày 29/11/2014.

Tại Hội Thánh Tin lành Mennonite Mỹ Phước I thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương, côn đồ sau khi ném trứng thối, cá chết vào nhà nguyện từ lúc 19h tối đến giờ nầy không thấy động tĩnh gì, chúng tràn vào với búa, đao mã tấu, kiềm uy hiếp 3 sinh viên và bà cụ già chạy lên phòng nữ lầu 3 đóng kín cửa. Thấy không có ai chụp ảnh, quay phim và lợi dụng đêm tối không ai để ý, bọn côn đồ có kẻ chỉ đạo bắt đầu đập phá cầu thang lên phòng thờ phượng và thư viện sách của sinh viên học tập.

Do bọn chúng quan sát hôm nay MS Hòa, Thầy Khoa, MS Thạch đi công tác chưa về, MS Y Puih Ya đưa các sinh viên Jarai về do áp lực của chính quyền Gia Lai uy hiếp gia đình họ lo sợ nên SV Jarai đi về cho gia đình bớt lo lắng.

Đặc biệt SV Y Ngân tình nguyện ở lại bảo vệ trường kinh thánh và nhà nguyện thì bị công an Bến Cát bắt 2 lần nửa đêm. Khi không lay chuyển được thì họ dùng công an Gia Lai gây lo lắng gia đình cha mẹ già của SV Y Ngân.

Giờ nầy chúng rất hung hãn tiếp tục đập phá uy hiếp 4 người trong nhà nguyện, hai con trai tôi (MS NH Quang) là hai sinh viên trường đại học quốc tế Miền Đồng tại thành phố Bình Dương không vào được nhà ăn cơm tối.

Tại Khu Phố 6, đường đê TL 41 sông Giao khẩu, Phường Thạnh lộc quận 12, HCM công an có xe biển số 61 Bình Dương án ngữ tại quán cà phê Ông Bảy; đầu cầu Đôi sông Sài Gòn, gồm gần 7 người an ninh, và ngay cạnh nhà khi đi ra vào đều bị công kè sát hay chạy xe theo sau nhằm cách ly, giám sát cuộc sống tôi.

Cũng thông tin ngày 25/11/2014 chính quyền quận 12, có cán bộ thành phố, công an, côn đồ vừa làm công vụ vừa tràn vào sân nhà của anh Nguyễn Quang Huy con MS Quang đuổi MS Quang ra khỏi nhà và chúng cho 3 người che ông kính Camera do tín hữu quay để thọc tay đánh vào bụng và sườn mục sư Quang. Sau đó họ cho côn đồ xông vào trước công an, chính quyền yên lặng quay phim để cho côn đồ đòi chém, và trục xuất mục sư Quang ra khỏi địa bàn quận 12.

Chúng tôi làm bản tin báo nầy trong khi Bà gia tôi đang bị chấn động nặng bới tiếng búa đập phá chát chúa của côn đồ được thuê mướn đàn áp tôn giáo trắng trợn ngay giờ nầy. Trong suốt 6 tháng qua kề từ ngày 9/6/14 tại HT Mennonite Mỹ Phước, Bình Dương sự việc xãy ra dù tôi đã làm đơn tố cáo gửi VKS và lãnh đạo công an Bình Dương, chẳng những không trả lời bằng văn bản mà chúng tôi bị đàn áp nhiều hơn cho tới tận cuối tháng 11 nầy vẫn còn tấn công phá hoại.

Rất mong tất cả quí cá nhân, cơ quan bảo vệ nhân quyền, cơ quan công luận tiếp tục lên tiếng để chấm dứt tình trạng bạo lực được nuôi dưỡng bới sự thiếu trách nhiệm của chính quyền tỉnh Bình Dương.

Kính cấp báo.


Hình chụp ông Nguyễn Minh Trí cán bộ đi kèm Tôi đã ra tay đánh tôi ngày 25/11/2014 lúc 9h kém 15ph ngày 25/11/2014.


No comments:

Post a Comment