Tuesday, October 28, 2014

'Lạnh gáy' từ lời khai của sát thủ giết 3 tài xế xe ôm

TIỀN GIANG (NV) - Chỉ trong vòng hơn một tháng, một thanh niên 20 tuổi đã liên tiếp giết chết 3 tài xế xe ôm ở Mỹ Tho. Ðiều đáng nói là khi khai báo với công an, y chưa có ý định dừng lại.

Như Người Lao Ðộng đã thông tin, sát thủ Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi), ngụ xã Long Bình Ðiền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang chỉ trong gần 40 ngày đã gây 3 vụ giết người, cướp tài sản ở tỉnh này. Sau khi gây án, anh ta lẩn trốn ở tỉnh Ninh Thuận thì bị bắt giữ.



Một trong những hiện trường nơi xảy ra vụ giết người táo tợn của sát thủ Nguyễn Hoàng Nam. (Hình: Người Lao Ðộng)

Ông Phan Nguyễn Tiến Nhật, đội phó Ðội Cảnh Sát Hình Sự Công An thành phố Mỹ Tho, cho biết, suốt 15 giờ lấy khẩu cung tại cơ quan công an huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, Nguyễn Hoàng Nam đã nhận tội và khai hết tiền tiêu xài nên đã lập kế hoạch sẽ về tỉnh Tiền Giang gây án tiếp sau 3 vụ giết toàn tài xế xe ôm gây hoang mang dư luận tại địa phương và vùng lân cận. Ðặc biệt anh ta khai, chỉ thích gây án ở tỉnh Tiền Giang chứ không muốn gây án ở các nơi khác.

Các vụ giết người mà tên sát thủ này ra tay rất táo tợn và khá chuyên nghiệp. Theo sự tường thuật trên báo Việt Nam, ngày 20 tháng 10, 2014, người dân ở khu dân cư Long Thạnh Hưng, Long Bình Ðiền, Chợ Gạo, phát hiện có người nằm gục bên đường trên mình có nhiều vết máu. Khi đến gần kiểm tra thì thấy đã chết nên báo công an.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Lâm (42 tuổi) ngụ xã Ðạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, chạy xe ôm ở khu vực ngã ba Trung Lương.

Tại nơi này, người ta thấy trên người nạn nhân và xung quanh nhiều vết máu. Ðiện thoại smart phone và đồng hồ vẫn còn, riêng chiếc xe máy đã bị mất. Qua khám nghiệm tử thi, ông Lâm bị đâm đứt động mạch chủ gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Trước đó, rạng sáng ngày 10 tháng 9, 2014, người dân ở Kênh Nổi, xã Tân Mỹ Chánh, thành phố Mỹ Tho, phát hiện thi thể ông Trần Trung Hoàng (45 tuổi), ngụ xã Ðạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho nằm chết trên vũng máu. Khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân bị đâm tới 16 nhát. Chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân đến trình báo với công an rằng ông Hoàng đi xe máy, có mang 1 iPhone 5 và khoảng 1 lượng vàng.

Trong khi 2 vụ án chưa kịp nguội thì ngày 16 tháng 10, 2014, người dân phường 9, thành phố Mỹ Tho, phát hiện một người đầy máu, có nhiều vết thương đang kêu cứu nên vội báo công an đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không thể cứu sống do bị vật nhọn đâm thủng tim.

Nạn nhân được xác định là ông Lê Hoàng Thanh, (33 tuổi) ngụ ấp Giáp Nước, Phước Thạnh, thành phố Mỹ Tho, cũng là tài xế xe ôm. Ông Thanh bị mất một chiếc xe máy, một số tài sản khác và 1 điện thoại di động. (Tr.N)
10-27-2014 1:11:42 PM

No comments:

Post a Comment