Thursday, October 16, 2014

Chấn động: Đến tòa xử ly hôn, vợ đâm chết chồng ngay tại tòa

Ngay sau khi cả hai vợ chồng làm xong thủ tục tại tòa án để giải quyết ly hôn, ông Vũ Quang Hiểu đã bị vợ rút dao đâm chết tại sân tòa án.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết, ngày 16/10, Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ một vụ giết người nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh.
dam-chet-chong
Theo đó, nạn nhân là ông Vũ Quang H. (54 tuổi, ngụ xã Đăng Hà, H.Bù Đăng) bị vợ là bà Đinh Thị Hiền (45 tuổi) đâm chết.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ ngày cùng ngày, ông Hiển và bà Hiền đến TAND H.Bù Đăng để giải quyết về thủ tục ly hôn. Tại đây, hai người lại tiếp tục cãi nhau.
Đến khoảng 11 giờ, ông Hiển và bà Hiền đi về. Khi ra đến bãi giữ xe của tòa án thì ông Hiển xông vào dùng tay túm tóc và đánh vào mặt bà Hiền. Bị đánh nên bà Hiền rút một con dao từ trong túi xách đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực trái của ông Hiển khiến nạn nhân thủng tim, chết trên đường đi cấp cứu.
Sau khi gây án, bà Đinh Thị Hiền đã bị công an bắt ngay tại chỗ.
Bước đầu, tại cơ quan điều tra, bà Hiền khai nhận, trong cuộc sống hằng ngày ông Hiển thường hù dọa giết bà nên bà luôn thủ sẵn con dao trong túi để phòng vệ.
Bản tin trên báo Tuổi trẻ cũng cho hay, tối 16/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành mổ tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của ông H.
Được biết, bà Hiền và ông H. từng ly dị rồi lại tái hôn năm 2012. Hai người chưa có con chung. Thời gian gần đây hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên lại đến tòa làm thủ tục ly hôn.
3:02 am | October 17, 2014

No comments:

Post a Comment